0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá máy lọc không khí Sharp KI-L60V-W tạo ẩm mang đến hiệu quả như thế nào?

Ngày Đăng: 16:39 19/10/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có phải bạn đang tìm kiếm máy lọc không khí vừa đáp ứng như cầu lọc vừa tạo ẩm không ?. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về máy lọc không khí Sharp KI-L60V-W có tạo ẩm để bạn tham khảo. Cùng tìm hiểu về sản phẩm này có gì đặc biệt nhé.

Kiểu dáng thiết kế hiện đại

Máy lọc không khí Sharp KI-L60V-W sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, thân máy hình trụ vuông kết hợp với các đường bo tròn mềm mại. Với màu trắng cơ bản dễ dàng kết hợp với mọi không gian trong nhà. Chỉ với diện tích 50m2 mà máy lọc không khí Sharp KI-L60V-W lọc sạch không khí trong phòng hiệu quả.

Khám phá máy lọc không khí Sharp KI-L60V-W  tạo ẩm mang đến hiệu quả như thế nào?

Công nghệ Plasmacluster tiêu diệt mọi vi khuẩn

Trên mỗi máy lọc không khí Sharp giá rẻ KI-L60V-W đều sử dụng công nghệ Plasmacluster giúp loại bỏ nấm mốc, các chất gây dị ứng và giảm mùi hôi rất tốt. Công nghệ Plasmacluster sẽ giúp giải phóng các ion có tính năng tương tự như các ion âm và dương có trong tự nhiên. Nhờ đó, loại bỏ các loại vi khuẩn bay lơ lửng trong không khí. Từ đó giúp môi trường xung quanh luôn được sạch sẽ và thoáng đãng.

Ngoài công nghệ Plasmacluster, máy lọc không khí giá rẻ Sharp KI-L60V-W vẫn được tích hợp hệ thống lọc 3 lớp bao gồm bộ lọc HEPA, bộ lọc khử mùi và bộ lọc bụi thô. Nhờ có các bộ lọc này kết hợp mà ác loại mùi hôi khó chịu như mùi thuốc lá, mùi thú cưng, hay các loại mùi thường thấy trong gia đình.

Chức năng tạo ẩm

Ngoài chức năng lọc không khí, máy lọc không khí gia đình Sharp KI-L60V-W còn bổ sung chức năng tạo ẩm với khay chứa nước 3.6 lít, công suất tạo ẩm 660ml/h giúp duy trì độ ẩm thích hợp. mang tới sự thoải mái, dễ chịu, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Khám phá máy lọc không khí Sharp KI-L60V-W  tạo ẩm mang đến hiệu quả như thế nào?

Hệ thống cảm biến thông minh

Máy lọc không khí Sharp KI-L60V-W có chức năng cảm biến không khí về bụi mịn PM2.5, cảm biến mùi, nhiệt độ, độ ẩm và ánh sáng. Khi hoạt động ở chế độ tự động, máy lọc sẽ dựa theo chất lượng không khí mà các cảm biến phát hiện được rồi tự động điều chỉnh chế độ phù hợp. Nhờ những cảm biến này, máy lọc không khí KI-L60V-W hoạt động theo cách thức tự động thông minh và hiệu quả hơn rất nhiều.

Khám phá máy lọc không khí Sharp KI-L60V-W  tạo ẩm mang đến hiệu quả như thế nào?

Bên cạnh đó máy lọc không khí Sharp còn có đèn hiển thị chất lượng không khí bằng màu sắc đặt phía dưới chân máy: Xanh dương – Không khí sạch; vàng – không khí bẩn; đỏ – không khí rất bẩn.

Kết nối máy lọc không khí Sharp KI-L60V-W qua điện thoại

Được cải tiến hơn so với những dòng máy trước của máy lọc không khí Sharp KI-L60V-W, thì máy lọc không khí KI-L60V-W có tính năng kết nối với điện thoại. Chính vì vậy mà bạn dễ dàng kiểm soát và giám sát chất lượng không khí ngay trên điện thoại của mình.

Khám phá máy lọc không khí Sharp KI-L60V-W  tạo ẩm mang đến hiệu quả như thế nào?

Chỉ bằng những thao tác nhỏ bạn có thể bật máy trước để không khí trong phòng được lọc sạch khi bạn trở về nhà. Và khi máy được kết nối với điện thoại thì dù ở bất kì vị trí nào bạn cũng bật tắt và lựa chọn chế độ, hẹn giờ cũng như theo dõi chất lượng không khí trong nhà, đây sẽ là một tiện ích rất tiện lợi.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về máy lọc không khí Sharp KI-L60V-W. Nếu bạn cũng yêu thích dòng máy này hãy nhanh tay đặt hàng với chúng tôi theo số 0918969699 để được đặt hàng nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook