0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá mẫu sản phẩm đa tính năng – Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZS-S

Ngày Đăng: 12:43 08/04/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZS-S không chỉ sở hữu vẻ ngoài sang trọng, mang đậm phong cách Châu Âu. Model này được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại và để nắm rõ hơn thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết.

Tiết kiệm điện nhờ công nghệ PAM inverter cùng chế độ Eco

Tiết kiệm điện là tính năng nổi bật đầu tiên trên chiếc điều hòa. SRK/SRC25ZS-S sẽ giúp bạn yên tâm sử dung. Model này được ứng dụng công nghệ DC PAM inverter có thể giúp bạn giảm tới 75% điện mỗi tháng. Cơ chế vận hành thông minh sẽ làm giảm độ ồn, duy trì hơi lạnh ổn định, giảm bật tắt máy.

Bên cạnh đó thì chiếc điều hòa Mitsubishi này còn có chế độ Eco cũng sẽ góp phần giảm điện hao phí đáng kể. Khi kích hoạt nhiệt độ trong phòng sẽ tăng lên từ 1 tới 2 độ C, phù hợp khi lượng người trong phòng không quá nhiều hoặc thích hợp đối với những giấc ngủ của bạn.

Khám phá mẫu sản phẩm đa tính năng - Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZS-S
Công nghệ DC PAM inverter

Điều hòa Misubishi SRK/SRC25ZS-S lọc không khí hiệu quả

Để bảo vệ sức khỏe người dùng khỏi những tác nhân gây hại thì điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC25ZS-S đã trang bộ lọc Solar, công nghệ ion 24h, bộ lọc Enzym, lồng quạt chống khuẩn. Đảm bảo loại sạch được bụi bẩn, tiêu diệt vi khuẩn tồn tại và khử mùi mạnh mẽ, mang tới sự an toàn cho người dùng.

Chế độ ngủ đêm tránh buốt, cảm lạnh khi ngủ

Khi kích hoạt chức năng này, điều hòa sẽ tự động tăng nhiệt độ so với nhiệt độ đã cài đặt trước đó. Đảm bảo thích hợp cho thân nhiệt của cơ thể bạn vào từng giai đoạn ngủ, Bạn sẽ không cảm thấy quá nóng cũng như quá lạnh và bảo vệ sức khỏe người dùng, tránh lãng phí điện năng.

Điều hòa Misubishi SRK/SRC25ZS-S tự làm sạch dàn lạnh

Hong khô dàn lạnh trong khoảng 2 giờ sau khi tắt máy và chức năng tự làm sạch sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc bám trên bề mặt dàn lạnh tự động. Bạn không cần phải mất thời gian vệ sinh, lau dọn quá nhiều để từ đó giúp thiết bị vận hành trơn tru, nâng cao độ bền tối ưu. Những làn gió mát tạo ra sẽ giúp bạn luôn có cảm giác mát mẻ, dễ chịu nhất.

Khám phá mẫu sản phẩm đa tính năng - Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZS-S
Chức năng tự làm sạch

Dàn tản nhiệt màu xanh, mang tới độ bền vượt trội

Dàn nóng của điều hòa là thiết bị khá quan trọng nhưng chúng thường đặt ngoài trời và hàng ngày phải chịu nhiều tác độ từ thiên nhiên, môi trường. Để tăng độ bền và giúp máy chạy ổn định hơn thì điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC25ZS-S đã phủ một lớp nhựa màu xanh lên bề mặt dàn tản nhiệt, hạn chế quá trình ăn mòn từ đó nâng cao tuổi thọ sản phẩm.

Hoạt động 2 chiều giúp làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả

Là dòng máy 2 chiều thế nên ngoài khả năng làm lạnh thì điều hòa inverter này còn có chức năng sưởi ấm cực kỳ thông minh và mang tới sự thoải mái cho người dùng. Như vậy trước mọi thời tiết dù nắng nóng hay lạnh giá thì khi ở trong phòng, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái dễ chịu.

Ngoài ra thì điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC25ZS-S còn có chế độ gió 3 chiều kết hợp đảo gió tự động theo phương ngang và phương đứng giúp không khí sẽ luân chuyển đều tới mọi góc bên trong phòng. Tạo ra nhiệt độ đồng nhất ở các không gian lớn và bạn sẽ thấy hiệu quả dù ngồi ở bất cứ đâu.

Khám phá mẫu sản phẩm đa tính năng - Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZS-S
Làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả

Ngoài ra thì ở điều hòa Mitsubishi 9000 SRK/SRC25ZS-S còn có chế độ hẹn giờ, chế độ hút ẩm, chế độ làm lạnh nhanh…. Ở sản phẩm này có khá nhiều tính năng và sẽ mang tới nhiều tiện ích cho người dùng. Công suất nhỏ 9000Btu sẽ phù hợp cho những căn phòng dưới 15m2.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook