0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá lợi ích của máy lọc nước AO Smith C1 4 Lõi giá rẻ

Ngày Đăng: 17:23 25/11/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước AO Smith C1-sư dụng công nghệ Side Stream kêt hợp với lõi lọc GAC Min-Tech giúp khử mùi, điều chỉnh vị và bổ sung khoáng chất thiết yếu cho nước như Canxi, … Vậy hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây đẻ tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé.

Mang thiết hệ hiện đại và nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian

Khám phá lợi ích của máy lọc nước AO Smith C1 4 Lõi giá rẻ

Máy lọc nước AO Smith giá rẻ C1được thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian. Vòi lấy nước, cần gạt lấy nước thiết kế hiện đại, nằm ngay mặt trước của máy, rót nước nhanh chóng, dễ dàng.

Nguồn nước được lọc từ máy bạn hoàn sử dụng trực tiếp tại vòi mà không cần đun sôi.

Hệ thống lõi lọc được trang bị trên máy lọc nước AO Smith C1

Điểm mà được chú ý nhất ở chiếc máy lọc này là hệ thống 4 lõi lọc. Máy lọc nước 4 lõi lọc giúp mang lại cho bạn nguồn nước tinh khiết và tốt cho sức khỏe.

Mỗi lọc sẽ thực hiện các chức năng khác nhau:

  • Lõi Sediment loại bỏ các cặn lắng, chất nhiễm thô, mịn trong nước.
  • Lõi lọc kết hợp SCB có tác dụng loại bỏ chất hóa chất, khử mùi cho nước hiệu quả.
  • Lõi Silver GAC Min-Tech ứng dụng công nghệ diệt khuẩn bằng bạc và công nghệ Min Tech hiện đại giúp lọc sạch vi sinh vật, vi khuẩn đồng thời ngăn ngừa nước tái nhiễm khuẩn, cân bằng độ pH, bổ sung các khoáng chất cho nước, giúp nước có vị ngọt khi uống.
Khám phá lợi ích của máy lọc nước AO Smith 4 Lõi giá rẻ

Công suất lọc vượt trội đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn

Máy lọc nước AO Smith giá rẻ có công suất lọc 11.8 lít/giờ (lượng nước tương đương với 24 chai nước 500 ml), bình chứa nước dung tích 5 lít

Đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng nước sạch cho cả gia đình. Chất liệu bình chứa được làm từ nhựa PP cao cấp đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Không gây ảnh hưởng đến nguồn nước tinh khiết.

Trang bị công nghệ lọc RO hiện đại

Khám phá lợi ích của máy lọc nước AO Smith 4 Lõi giá rẻ

Máy lọc nước RO AO Smith được trang bị màng lọc RO. Đây là màng lọc độc quyền của Mỹ giúp loại bỏ lên tới 99.99% vi khuẩn giạ hại cho sức khỏe. Mang lại cho bạn nguồn nước hoàn toàn tinh khiết và tốt cho sức khỏe.

Với công nghệ Side Stream của A. O. Smith thay đổi cấu trúc màng, làm tăng được tốc độ dòng chảy trên bề mặt màng, giảm hiện tượng phân cực nồng độ trên bề mặt màng, giảm tốc độ nhiễm bẩn và từ đó tăng hiệu suất thu hồi nước tinh khiết, giảm nước thải và kéo dài tuổi thọ sử dụng lõi lọc.

Trên đây là một số thông tin về máy lọc AO Smith C1. Để biết chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé,

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook