0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ trên máy lọc nước AO Smith M1

Ngày Đăng: 21:29 14/09/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước AO Smith M1 giúp mang lại cho bạn nguồn nước tinh khiết và an toàn nhất nhờ vào hệ thông lọc kết hợp với màng lọc RO hiện đại. Bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn loại máy lọc nào hãy theo dõi bài viết dưới đây tôi sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định cho mình nhé.

Thiết kế dạng hình khối đẹp mắt phù hợp với mọi không gian

Khám phá công nghệ trên máy lọc nước AO Smith M1

Máy lọc nước AO Smith được thiết kế nhỏ gọn bạn có thể đặt ở dưới gầm tủ hoặc trên mặt bàn mà không tốn diện tích sử dụng. Máy lọc nước giá rẻ được sơn màu trắng bóng giúp bạn vệ sinh lau chùi sẽ dễ dàng hơn và đặc biệt tôn lên vẻ sang trọng cho không gian của bạn.

Kết hợp hệ thồng lõi lọc với tính năng thông minh

Máy lọc nước AO Smith M1 được trang bị hệ thống 5 lõi lọc hiện đại

Hiện nay do tác động của con người, các nhà máy …….có làm tác động đến môi trường nói chung và nguồn nước nói riêng làm ô nhiễm nghiêm trọng ảnh hưởng đến nguồn nước hàng ngày người dân phải sử dụng. Hiểu được vấn đề này hãng AO Smith đã sản xuất ra máy lọc nước 5 lõi lọc mang lại nguồn nước an toàn nhất và tốt cho sức khỏe. Trải qua 5 lõi lọc nhưng máy lọc vẫn giúp giữ được mùi vị và độ ngọt của ngước.Mỗi lõi lọc này sẽ thực hiện các chức năng khác nhau:

Khám phá công nghệ trên máy lọc nước AO Smith M1
  • Lõi PP 5 micron giúp loại bỏ cặn bẩn thô kích cỡ khoảng 5 micromet.
  • Lõi GAC giúp loai bỏ mùi clo và các chất hữu cơ có trong nước, cho nước dùng không có mùi khó chịu.
  • Lõi PP 1 micron giúp loại bỏ cặn bẩn thô kích thước cỡ 1 micromet.
  • Màng lọc RO – Side Stream loại bỏ 99% kim loại nặng, vi khuẩn, cho nước đầu ra tinh khiết.
  • Lõi PAC có khả năng điều chỉnh mùi, vị của nước.

Máy lọc nước RO AO Smith giá rẻ trải qua 5 lõi lọc cùng kết hợp với màng lọc RO đem lại sự tin cậy cung cấp cho bạn những kháng chất tốt cho sức khỏe của người sử dụng.

Công nghệ lọc RO – Side Stream bản quyền Mỹ được sử dụng trên máy lọc nước AO Smith M1

Màng lọc RO với công nghệ màng lọc RO Side Stream được cấp bản quyền Mỹ, độc quyền của Ao Smith. Công nghệ giúp tăng thêm 66% lượng nước tinh khiết, giảm 56% lượng nước thải, lợi ích sử dụng cao hơn.

Với công nghệ tiên tiến này giúp máy lọc nước AO Smith giá rẻ nâng cao hiệu suất lọc, tiết kiệm nước, tiết kiệm điện năng. Đồng thời gia tăng tuổi thọ màng lọc trung bình hơn 1.5 lần màng lọc RO thông thường.

Trang bị hệ thống cảnh báo tiện nghi

Khám phá công nghệ trên máy lọc nước AO Smith M1

Hệ thống bơm và van điều tiết: Máy lọc nước RO giá rẻ thiết kế van điều tiết này giúp kiểm soát nguồn nước, không cho nước tự do đi vào các lõi lọc, ngăn không cho nước thải chảy ngược trở lại. Ngoài ra, nhờ van từ, máy sẽ tự động tắt máy khi không có điện hoặc nguồn cấp nước đầu vào yếu.

Tự động sục rửa màng lọc RO: với chức năng này giúp kéo dài tuổi thọ cho mnag lọc, giúp màng lọc hoạt động tốt hơn đảm bảo nguồn nước luôn an toàn và tinh khiết.

Vòi nước cao cấp sang trọng: Vòi nước của máy lọc nước AO Smith được làm từ chất liệu cao cấp, tiêu chuẩn 1 đảm bảo an toàn, được thiết kế hiển thị ngôn ngữ đơn giản, người dùng dễ theo dõi tình trạng vận hành của máy, có trải nghiệm tiện nghi hơn so với các dòng máy lọc nước Ao Smith cùng dòng khác.

Hy vọng trên đây là một số thông tin hữu ích của máy lọc nước AO Smith M1 giúp bạn đưa ra được lựa chọn cho gia đình. Để biết thêm thông tin về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook