0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ trên điều hòa giá rẻ Casper, điều hòa Đaikin và điều hòa Panasonic

Ngày Đăng: 12:46 10/07/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn dang phân vân lựa chọn giữ điều hòa giá rẻ Casper, điều hòa Đaikin và điều hòa Panasonic vậy cùng tôi khám phá chi tiết công nghệ ở các hãng máy lạnh này để đưa ra được lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn nhé.

1.Điều hòa Panasonic chính hãng

Điều hòa Panasonic là dòng sản phẩm được sử dụng công nghệ đến từ Nhật Bản đang bày bán tại Việt Nam đa phần được nhập khẩu từ Malaysia. Được người tiêu dùng lựa chọn nhiều bởi được đánh giá là “Siêu bền” và “siêu êm” là những cụm từ chính xác bạn có thể sử dụng khi miêu tả về điều hòa Panasonic.

Khám phá công nghệ trên điều hòa giá rẻ Casper, điều hòa Đaikin và điều hòa Panasonic

Một số công nghệ nổi bật trên dòng máy lạnh Panasonic gồm:

  • Lớp sơn chống ăn mòn, giúp tuổi thọ của máy được nâng cao gấp 3 lần.
  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả tới 63% cho gia đình bạn.
  • Công nghệ cảm biến Econavi độc quyền của Panasonic có khả năng tự cảm nhận và theo dõi chuyển động của người dùng để tự điều chỉnh công suất sao cho phù hợp, tránh gây lãng phí điện.
  • Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nanoe-G với hệ thống lọc khí, tạo ra không khí trong sạch hơn.
  • Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Cool có thể làm mát nhanh hiệu quả gấp 1.5 lần so với các dòng máy điều hòa thông thường.
  • Công nghệ cảm biến Auto Comfort có khả năng tự động dò tìm và đưa ra nhiệt độ phù hợp mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu tối đa.

2.Điều hòa Đaikin inverter

Máy lạnh Daikin cũng có xuất xứ từ Nhật Bản, các dòng máy điều hòa của hãng gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ chất lượng vượt trội, thiết kế tinh tế phù hợp với mọi không gian nội thất, đồ bền cao và nhiều công nghệ an toàn cho sức khỏe. Thiết kế đa dạng công suất giúp bạn có nhiều lựa chọn đối với không gian nội thất của gia đình mình.

Khám phá công nghệ trên điều hòa Casper, điều hòa Đaikin và điều hòa Panasonic

Một số công nghệ nổi bật được tích hợp trên điều hòa giá rẻ Đaikin gồm:

  • Hiệu ứng Coanda giúp tăng tuần hoàn gió nên làm lạnh nhanh chóng và đồng đều hơn.
  • Công nghệ Comfortable Airflow tự động điều chỉnh hướng gió để có thể phân bổ gió tới mọi ngóc ngách trong căn phòng.
  • Công nghệ Inverter giảm thiểu tối đa mức hao phí điện năng, cho nhiệt độ phòng luôn ổn định và nâng cao tuổi thọ cho máy.
  • Công nghệ Econo tăng hiệu quả tiết kiệm điện, phù hợp sử dụng vào buổi đêm hoặc khi nhiệt độ không quá nóng.

3.Điều hòa Casper giá rẻ

Điều hòa Casper giá rẻ là hãng với phân khúc trung bình, giá cả ohuf hợp với mọi gia đình- đây cũng là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan một thị trường khó tính về đồ điện máy.

Khám phá công nghệ trên điều hòa giá rẻ Casper, điều hòa Đaikin và điều hòa Panasonic

Bên cạnh đó điều hòa Casper chính hãng cũng trang bị cho mình nhiều tính năng vượt trội nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người cùng vào mùa hè tới

  • Công nghệ iFeel là chức năng làm lạnh thông minh: giúp điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với cơ thể tránh hiện tượng quá lạnh hoạc quá nóng khi sử dụng.
  • Công nghệ iClean là chức năng tự làm sạch giúp loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc cho không khí tỏa ra từ điều hòa luôn thoáng mát, sạch khuẩn an toàn cho sức khỏe của người dùng.
  • Bộ lọc Anti-Formaldehyde có khả năng lọc sạch mọi bụi bẩn và vi khuẩn có kích thước siêu nhỏ 0.3 nm góp phần làm trong sạch không khí trong gia đình.
  • Cơ chế ion hóa: Nhờ các Nano bạc trong màng lọc mà vi khuẩn nhanh chóng bị tiêu diệt mang lại không khí trong lành an toàn.

Nhìn chung: 3 hãng điều hòa này đều được đánh giá là chất lượng tốt phù hợp và đã được kiểm định bởi hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới nên bạn có thể yên tâm sử dụng bất kỳ dòng máy điều hòa nào. Tuy nhiên vi sự chênh lệch về giá cả cao nên khi lựa chọn bạn nên cân nhắc để phù hợp với kinh tế của gia đình. Chúc các bạn lựa chọn được chiếc máy điều hòa phù hợp nhất cho mình!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook