0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chiếc tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BV320WKVN giá rẻ cho mọi nhà

Ngày Đăng: 15:43 19/05/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BV320WKVN là dòng tủ lạnh giá rẻ, lựa chọn tốt nhất cho các hộ gia đình hiện nay. Vậy chiếc tủ lạnh có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu và nắm bắt nhiều thông tin bổ ích của chiếc tủ này nhé.

Làm lạnh nhanh chóng

Khám phá chiếc tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BV320WKVN giá rẻ cho mọi nhà

Để có thể bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon trong thời gian dài thì việc cung cấp khí lạnh một cách nhanh chóng là vô cùng quan trọng. Khi sử dụng công nghệ làm lạnh Panarama cho tủ lạnh Panasonic 290 lít NR-BV320WKVN sẽ giúp hơi lạnh được thổi vào trong khoảng thời gian ngắn. Thực phẩm sẽ được cấp lạnh tốt nhất nhằm bảo quản thực phẩm ở môi trường nhiệt đọ thích hợp. Hơi lạnh sẽ lan tỏa đến mọi vị trí bên trong tủ lạnh NR-BV320WKVN, giúp thực phẩm nhận được đồng đều hơi lạnh, nhằm gữi nguyên hàm lượng dinh dưỡng vốn có của chúng. Hạn chế tối đa tình trạng biến chất cũng như làm hư hỏng thực phẩm.

Việc làm lạnh nhanh còn giúp bạn có thể bảo quản lâu hơn trong thời gian dài, Với thời gian lên đến 7 ngày mà không phải lo lắng rau củ sẽ bị thối nát hay khô héo.

Ngăn cấp đôg mềm

Khám phá chiếc tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BV320WKVN giá rẻ cho mọi nhà

Đây là một trong những tính năng hiện đại nhất giúp người dùng có thể bảo quản thực phẩm dưới dạng đông mềm. Khác hoàn toàn so với các dòng tủ lạnh trước đây sẽ làm đông cứng thực phẩm. Khi rã đông theo cách truyền thống sẽ làm mất đi các chất dinh dưỡng vốn có của chúng. Nhưng khi bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BV320WKVN ở ngăn đông mềm với nhiệt độ -3 độ C sẽ giúp thực phẩm được cấp đông trên bề mặt. Nên khi cần sử dụng bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian cho việc rã đông và nấu ăn hàng ngày.

Công nghệ khử mùi

Tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới NR-BV320WKVN sử dụng công nghệ AG Clean. Với công nghệ này sẽ giúp bạn có thể loại bỏ được các mùi hôi khó chịu từ thức ăn. Ngăn chặn tối đa sự hình thành và phát triển của các vi khuẩn. Mang lại cho người dùng một môi trường trong lành nhất. Ngăn ngừa sự biến chất ảnh hưởng đến chất lượng của thực phẩm.

Công nghệ tiết kiệm điện

Khám phá chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BV320WKVN giá rẻ cho mọi nhà

Với công nghệ Inverter trên tủ lạnh Panasonic lấy nước ngoài NR-BV320WKVN sẽ giúp gia đình bạn có thể tiết kiệm tối đa điện năng hàng ngày. Ngoiaf ra, công nghệ này còn giúp bạn có thể kiểm soát được hoạt động máy nén. Giup máy hoạt động êm ái hơn, tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo duy trì nhiệt độ tốt nhất.

Ngoài các công nghệ trên chiếc tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-BV320WKVN này còn được tích hợp thêm nhiều tiện ích như: khay lấy nước ngoài, ngăn giữ ẩm, cảm biến nhiệt độ,.. mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Là lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn khi tìm mua thiết bị làm lạnh mới.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook