0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chiếc điều hòa casper có giá rẻ nhất tại điện máy thiên phú

Ngày Đăng: 23:57 27/03/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều SC-09FS33 là chiếc điều hòa có mức giá rẻ nhất tại điện máy thiên phú. vậy chiếc điều hoà này có những đặc điểm gì nổi bật hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay bạn nhé.

1. Giá thành rẻ, phù hợp

Casper là một thương hiệu điều hòa giá rẻ được nhiều người dùng việt ưa chuộng sử dụng. Những sản phẩm của casper không chỉ có giá thành rẻ mà nó còn có khả năng làm lạnh tốt. Chiếc điều hòa Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều SC-09FS33 sở hữu mức giá chỉ 4.390.000₫. Đây là mức giá vô cùng rẻ giúp bạn có thể trải nghiệm cái mát thoải mái mà không mất quá nhiều chi phí mua máy.

Khám phá chiếc điều hòa casper có giá rẻ nhất tại điện máy thiên phú

2. Đánh giá về thiết kế

Chiếc điều hòa này sở hữu những đặc điểm thiết kế không mấy gì nổi bật hơn so với nững chiếc điều hòa khác. Vẫn với gam màu trắng quen thuộc giúp chiếc điều hòa này có sụ hòa hợp cao với mọi không gian nội thất. Các đường nét đã được bo tròn để tạo điểm nhấn và thu hút được mọi ánh mắt khi bước tới căn phòng bạn.

Khám phá chiếc điều hòa casper có giá rẻ nhất tại điện máy thiên phú

Với khối động cơ máy nén có công suất làm lạnh là 9000 Btu đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2.

3. Những ưu điểm về khả năng làm mát.

+Cảm biến iFeel: Cảm biến thông minh này có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Vì vậy khi được kích hoạt, máy điều hòa 9000 sẽ mang đến khả năng tự động điểu chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với nhiệt độ cơ thể con người mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn.

+Chế độ làm lạnh nhanh Turbo: Với Turbo, căn phòng của bạn sẽ nhanh chóng được làm mát và sưởi ấm chỉ sau một thời gian ngắn bật máy là 60 giây. Bạn hoàn toàn không mất thời gian chờ đợi nên không bị cảm giác khó chịu khi vào phòng.

Khám phá chiếc điều hòa casper có giá rẻ nhất tại điện máy thiên phú

+Chức năng i-Clean: Chức năng i-Clean được tích hợp trên dàn lạnh có tác dụng giúp chiếc điều hòa casper 1 chiều này có thể loại bỏ bụi bẩn, vi rút, vi khuẩn và nấm mốc tích tụ ở dàn lạnh, mang lại không gian sống trong lành. Nhờ vậy mà bạn không phải tốn thêm chi phí thuê người vệ sinh nữa.

+Tấm lọc bụi tiêu chuẩn: Tấm lọc bụi có tác dụng loại bỏ bụi bẩn trong không khí, giúp người dùng tránh được các bệnh lý về hô hấp do bụi gây ra như: dị ứng, viêm mũi…

4. Có nên mua điều hòa casper SC-09FS33

Khám phá chiếc điều hòa casper có giá rẻ nhất tại điện máy thiên phú

Dựa vào những phân tích về ưu nhược điểm của chiếc máy lạnh casper nêu trên có thể thấy phiên bản điều hòa này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội. Với mức giá khoảng 4.390.000₫ phù hợp cho những người dùng có kinh tế còn eo hẹp.

Đương nhiên, về các tính năng hiện đại thì điều hòa Casper 1 chiều này vẫn còn thua kém so với các thương hiệu cao cấp. Nhưng với giá thành rẻ thì đây vẫn là một sự lựa chọn tốt cho không gian sống nhà bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook