0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chi tiết chiếc tivi LG OLED 55 inch 4K OLED55G3PSA

Ngày Đăng: 22:00 26/05/2023
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có gì trên chiếc tivi LG OLED 55 inch 4K OLED55G3PSA dòng OLED G3 mới ra mắt khiến cả Thế Giới trầm trồ? Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú khám phá chiếc tivi cao cấp mới nhất của LG nhé.

Tổng quan thiết kế

Khám phá chi tiết chiếc tivi LG OLED 55 inch 4K OLED55G3PSA

Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch OLED55G3PSA sở hữu thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết có thể hòa mình vào không gian nội thất hiện đại, sang trọng với thiết kế thanh mảnh, viền siêu mỏng và đặc biệt khi ở chế độ tắt sẽ hiển thị những tác phẩm nghệ thuật với kết cấu và màu sắc cực kỳ chân thực như những bức tranh cuốn hút.

Tivi màn hình 55 inch giúp tivi LG OLED55G3PSA phù hợp cho diện tích phòng vừa và nhỏ như phòng khách, phòng ngủ gia đình, phòng họp,…

Công nghệ hình ảnh

Khám phá chi tiết chiếc tivi LG OLED 55 inch 4K OLED55G3PSA

Tivi LG OLED 55 inch 4K OLED55G3PSA có chất lượng hình ảnh vượt trội của một chiếc tivi OLED sở hữu những công nghệ màn hình tiên tiến nhất với khả năng hiển thị sắc nét gấp 4 lần độ phân giải Full HD với chuẩn 4K (3.840 x 2.160).

Nhờ bộ xử lý α9 Gen6 AI 4K được tích hợp cho Smart Tivi LG OLED 55 Inch 4K OLED55G3PSA Mới 2023, hình ảnh được thêm chiều sâu tự nhiên và màu sắc sống động một cách chính xác, cộng với công nghệ nâng cao độ sáng màn hình 70% cho khung hình thêm sắc nét rực rỡ đầy cuốn hút.

Đặc biệt, chiếc OLED tivi LG này cho mức độ tương phản tối ưu đến từng chi tiết nhỏ nhờ công nghệ điểm ảnh Pixel Dimming độc quyền OLED giúp mỗi pixel hiển thị màu sắc một cách rực rỡ và tươi sáng, màu đen tuyệt đối, cùng các định dạng HDR (Cinema HDR, HDR10 Pro, HLG, Dolby HDR) và Dynamic Tone Mapping Pro để đưa người xem hòa mình vào khung cảnh trên màn hình.

Không chỉ dừng lại ở đó, công nghệ chống xé hình FreeSync, G-Sync và công nghệ OLED Motion giúp mọi khung hình động trên tivi LG OLED 4K này mượt mà, liền mạch, thỏa mãn trên màn hình game mượt mà với công nghệ đồ họa HGiG.

Và chắc chắn không thể bỏ qua công nghệ điện ảnh cao cấp Dolby Vision IQ và chế độ nhà làm phim FilmMaker Mode thể hiện trọn vẹn nội dung theo mong muốn truyền tải từ nhà làm phim.

Công nghệ âm thanh

Khám phá chi tiết chiếc tivi LG OLED 55 inch 4K OLED55G3PSA

Tivi LG OLED 55 inch 4K OLED55G3PSA có chất lượng âm thanh vô cùng mạnh mẽ, sống động lên đến 4.2 kênh, tổng công suất loa 60W kết hợp công nghệ âm thanh đa chiều Dolby Atmos thể hiện hiệu ứng âm thanh lan tỏa, cuốn hút.

Cùng với công nghệ Bluetooth Surround Ready có thể kết nối hai loa Bluetooth bất kỳ để tạo nên hiệu ứng âm thanh vòm, bạn sẽ hoàn toàn đắm chìm trong thế giới âm thanh đang bao quanh bạn.

OLED55G3PSA còn có công nghệ AI Acoustic Tuning tinh chỉnh âm thanh theo không gian phòng và vị trí người xem thông qua độ vọng lại của âm thanh này thu trên Magic Remote để có trải nghiệm nghe tốt nhất, cùng chế độ lọc thoại Clear Voice Pro để người dùng bắt kịp mọi thông tin và thông điệp truyền tải.

Nếu muốn nâng cấp chất lượng âm thanh, đừng bỏ qua LG Sound Sync liên kết hoàn hảo smart tivi LG với dàn âm thanh qua kết nối Bluetooth, tạo không gian giải trí bùng nổ, khuấy động.

Hệ điều hành

Khám phá chi tiết chiếc tivi LG OLED 55 inch 4K OLED55G3PSA

Smart Tivi OLED LG OLED55G3PSA thiết lập hệ điều hành webOS 23 Newhome thân thiện, dễ sử dụng, tích hợp kho ứng dụng phong phú như YouTube, FPT Play, Galaxy Play (Fim+), Clip TV, Netflix, MyTV, POPS Kids, Spotify,… đáp ứng nhu cầu giải trí.

Tiện ích

Khám phá chi tiết chiếc tivi LG OLED 55 inch 4K OLED55G3PSA

Smart Tivi LG OLED 55 Inch 4K OLED55G3PSA sở hữu vô vàn tiện ích thông minh như tính năng AirPlay 2 (iPhone), Screen Share hỗ trợ bạn chia sẻ các video, hình ảnh từ màn hình điện thoại lên tivi đơn giản.

Bạn cũng có thể điều khiển toàn bộ hệ sinh thái trong nhà với Magic Remote và AI ThinQ. Hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt qua remote thông minh, Google Assistant và LG Voice Search.

Với những người bận rộn và thích những tính năng thú vị, chế độ Multi View chia nhỏ màn hình tivi để theo dõi đồng thời các nội dung yêu thích trên smart tivi, 360° VR Play sử dụng remote di chuyển khung cảnh trên màn hình tivi theo động tác tay mang đến trải nghiệm lý thú hơn.

Trên đây là những thông tin chi tiết chiếc tivi LG OLED 55 inch 4K OLED55G3PSA, hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho sự lựa chọn của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook