0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chi tiết Bình Nóng Lạnh Ariston 20 Lít Slim2 Lux Eco – mùa đông thật ấm áp

Ngày Đăng: 09:55 10/01/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình Nóng Lạnh Ariston 20 Lít Slim2 Lux Eco là mẫu bình nóng lạnh được nhiều gia đình; hiện nay ưa chuộng. Bởi thiết kế kiểu dáng hiện đại; cùng công nghệ làm nước nhanh chóng; mang lại cảm giác sảng khoái cho người dùng. Cùng tham khảo chi tiết qua bài viết dưới nhé.

Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 20 Lít – thiết kế hiện đại, cuốn hút.

Khám phá chi tiết Bình Nóng Lạnh Ariston 20 Lít Slim2 Lux Eco - mùa đông thật ấm áp

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 20LT 20 lít giá rẻ thiết kế hiện đại cùng kiểu dáng bình ngang; phù hợp lắp đặt ở mọi không gian phòng tắm. Sở hữu thiết kế bắt mắt với 2 màu trắng, đen làm chủ đạo; giúp làm nổi bật, tăng thêm tính thẩm mĩ; cho không gian phòng tắm gia đình bạn.

Bên cạnh đó, kiểu dáng nhỏ gọn, bình ngang hiện đại cùng kích thước 704x282x301mm; thì bình nước nóng Ariston giá rẻ này phù hợp mọi không gian vừa phải.

Với dung tích 20 lít thích hợp cho mọi gia đình từ 2-3 thành viên sử dụng. Tận hưởng thú vị cùng nguồn nước nóng trong lành; cho mùa đông ấm áp hơn.

Những công nghệ nổi bật nhất có trên Bình Nước Nóng Ariston Slim2 Lux Eco 20 Lít.

Thanh đốt bằng đồng, bền bỉ vượt trội.

Khám phá chi tiết Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 20 Lít - mùa đông thật ấm áp

Hiện nay, đồng là kim loại có ưu điểm nổi bật nhất là làm nóng nhanh chóng; kéo dài tuổi thọ của thanh đốt lên hơn 50%; so với thanh đốt bằng thép gỉ thông thường.

Chiếc bình nước nóng Ariston Slim2 Lux Eco đã được sở hữu thanh đốt 100%; đồng nguyên chất – nguyên liệu an toàn, không mạ kền; kháng khuẩn tốt, nhanh chóng. Mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đặc biệt đối với gia đình có trẻ nhỏ và người già sẽ hoàn toàn yên tâm tuyệt đối. Ngoài ra, nước làm nóng nhanh, nhiệt độ luôn được ổn định; giữ được nước nóng lâu hơn các dòng bình nóng lạnh giá rẻ khác.

Công nghệ tiết kiệm điện Eco Evo chuẩn Châu Âu.

Công nghệ Eco Evo chuẩn hiện đại có trên bình nước nóng Ariston 20 lít giá rẻ; điện năng sẽ được tiết kiệm một cách tối đa nhất. Lượng nước gia đình bạn dùng hàng ngày; sẽ có khả năng ghi nhớ lại từng thói quen; lượng nước để đưa ra một mức nhiệt độ phù hợp nhất cho bạn.

Với công nghệ này bạn hoàn toàn yên tâm về điện năng; không lo bị tiêu thụ quá nhiều. Còn giúp tiết kiệm lên tới 14% điện năng cho gia đình bạn. Chi phí tiền điện sẽ giảm đáng kể. Đáng được nói là một công nghệ tuyệt vời.

Lớp cách nhiệt mật độ cao giữ nước nóng trong thời gian dài.

Khám phá chi tiết Bình Nóng Lạnh Ariston 20 Lít Slim2 Lux Eco - mùa đông thật ấm áp

Tất cả các bình nóng lạnh gián tiếp Ariston hiện nay; đều có khả năng giữ nhiệt cao do có lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày; giúp nước nóng trong bình giữ được nhiệt độ ổn định; nhiệt độ bên ngoài cũng sẽ không ảnh hưởng tới nhiệt độ nước bên trong; hạn chế tính trạng thất thoát nhiệt ở mức tối đa.

Nhờ đó, sẽ giúp bạn tiết kiệm điện hơn và sử dụng nước nóng thoải mái hơn; so với các dòng bình nóng lạnh thông thường khác.

ELCB và Bộ ổn định nhiệt điện tử TBST; đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Thiết bị ổn định nhiệt giữ vai trò rất quan trọng đối với bình nóng lạnh, với 2 chức năng chính:

Bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn.

Bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nước nóng; vượt quá ngưỡng nhiệt độ cao nhất của máy; để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Khám phá chi tiết Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 20 Lít - mùa đông thật ấm áp

Ưu điểm tuyệt vời, hoàn hảo nhất mà bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco; mang lại cho người tiêu dùng.

  • Tiết kiệm điện năng, tự đề xuất thông minh, tiền điện hàng tháng giảm đáng kể.
  • Được làm từ những chất liệu tốt nhất, cho sản phẩm có độ bền cao hơn.
  • Với những tính năng đảm bảo an toàn tuyệt đối nhất; giúp cho người dùng có thể hoàn toàn yên tâm tận hưởng; một nguồn nước sạch trong lành.
  • Là dòng bình nóng lạnh hiện đại có bảng hiển thị nhiệt độ trên mặt lạnh giúp bạn dễ dàng quan sát và nhận biết khi sử dụng.

Mong rằng bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh phù hợp nhất cho gia đình; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook