0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chế độ ECO kết hợp A.I của điều hòa Panasonic

Ngày Đăng: 15:30 21/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic tiết kiệm điện năng chủ yếu nhờ vào công nghệ Inverter. Mới đây hãng này còn có thêm chế độ ECO kết hợp A.I giúp điều hòa tiết kiệm điện năng tối ưu hơn. Vậy chế độ này là gì, tiết kiệm điện thế nào. Cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây nhé.

1.Chế độ ECO kết hợp A.I. là gì?

Chế độ ECO và công nghệ Artificial Intelligence được gọi tắt là A.I được ứng dụng trên các mẫu điều hòa Panasonic cao cấp hiện nay. Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ giúp cho điều hòa tiết kiệm điện được toàn thời gian khi sử dụng. Nó sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh một cách thông minh, cân bằng hoàn hảo.

Khám phá chế độ ECO kết hợp A.I của điều hòa Panasonic

Mỗi phòng trong không gian nhà bạn sẽ có sự khác nhau và công nghệ A.I sẽ giải quyết bằng cách tự nhân biết về sự khác biệt này. Đây chính là điểm nổi bật của sự kết hợp này mang lại.

Nó sẽ cân bằng giữa mức điện năng tiêu thụ và thời gian cần thiết để đạt nhiệt độ thích hợp. Mang lại cho người dùng cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu khi thư giãn mà vẫn tiết kiệm điện năng.

2.Cơ chế hoạt động của chế độ ECO kết hợp A.I.

Cơ chế hoạt động thông minh này sẽ theo 3 cách là:

Khám phá chế độ ECO kết hợp A.I của điều hòa Panasonic
  • Khi sử dụng điều hòa Panasonic 1 chiều vào ban ngày thì chế độ ECO kết hợp A.I này sẽ giúp cho điều hòa vận hành mạnh mẽ. Giúp cho căn phòng được làm lạnh một cách nhanh chóng nhất.
  • Khi sử dụng điều hòa vào ban đêm, chế độ ECO kết hợp A.I sẽ tăng khả năng tiết kiệm điện và tỏa ra luồng gió mát dịu nhẹ cho người dùng thoải mái.
  • Khi căn phòng đã đạt đến mức nhiệt độ thiết lập của người dùng, chế độ ECO kết hợp A.I sẽ tiếp tục tiết kiệm điện năng bằng cách điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt người dùng.

3.Cách sử dụng chế độ ECO kết hợp A.I trên điều hòa Panasonic.

Trên điều hòa có chế độ này thì remote sẽ có phím POWERFUL/ECO. Đây là chế độ kết hợp của cả 2 tính năng đó là làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện. Để sử dụng chế độ ECO bạn hãy làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Nhấn vào phím POWERFUL/ECO 1 lần để kích hoạt chế độ làm lạnh nhanh.

Bước 2: Nhấn phím POWERFUL/ECO lần 2 để bật chế độ ECO tiết kiệm điện.

Bước 3: Nhấn phím POWERFUL/ECO lần 3 để tắt chế độ tiết kiệm điện ECO.

4.Những lợi ích tuyệt vời từ chế độ ECO kết hợp A.I mang lại.

Khám phá chế độ ECO kết hợp A.I của điều hòa Panasonic

Lợi ích đầu tiên chắc chắn phải kể tới chính là khả năng tiết kiệm điện vượt trội cho điều hòa. Lợi ích thứ 2 đó chính là nó ẽ giúp cho bạn cảm thấy được sự thoải mái và dễ chịu khi sử dụng; bảo đảm nhiệt độ làm lạnh phù hợp cho cả ban ngày lẫn ban đêm.

Khám phá chế độ ECO kết hợp A.I của điều hòa Panasonic

Theo nhiều thống kê cho thấy thì chế độ ECO kết hợp A.I này sẽ giúp cho điều hòa tiết kiệm được khoảng 20% so với điều hòa thông thường.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook