0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn những cách sử dụng điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-N18ZKH-8 tiết kiệm điện nhất

Ngày Đăng: 11:59 27/03/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa nói chung và điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-N18ZKH-8 nói riêng là vật dụng tiêu hao rất nhiều lượng điện năng và ảnh hưởng không nhỏ tới chi phí hàng tháng của người dùng. Vì vậy trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những cách để sử dụng làm sao tiết kiệm điện năng và hiệu quả nhất. Hãy cùng chúng tôi đi khám phá chi tiết nhé.

Được thiết kế với công suất làm lạnh 18000btu điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N18ZKH-8 là lựa chọn phù hợp cho những căn phòng có diện tích từ 20-30 mét vuông cùng với những tính năng làm mát hiệu quả mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất khi sử dụng.

Khám phá chi tiết về dòng điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-N18ZKH-8

Hướng dẫn những cách sử dụng điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-N18ZKH-8 tiết kiệm điện nhất

-Gía thành được bán trên thị trường

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N18ZKH-8 là sản phẩm tiêu chuẩn của hãng Panasonic không được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện nên có mức giá tương đối phù hợp với mọi gia đình nhưng vẫn được đánh giá cao bởi chất lượng.

Hiện tại, điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N18ZKH-8 được bán tại Điện Máy Thiên Phú với mức giá 14.850.000₫. Với mức giá hời như vậy bạn dễ dàng sở hữu ngay cho gia đình.

-Thiết kế điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-N18ZKH-8 bắt mắt phù hợp với mọi không gian nội thất

Nhắc tới thiết kế thì Panasonic nói chung và điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N18ZKH-8 nói riêng thì không có hãng nào có thể so sánh được.

Sở hữu thiết kế hình chữ nhật nhỏ gọn cùng với tone màu trắng trang nhã kết hợp với đường bo viềm mềm mại giúp tạo thêm điểm nhấn cho mọi không gian nội thất khác nhau. Hơn nữa, trên mặt trước của dàn lạnh còn được trạng bị đèn led hiển thị nhiệt giúp bạn tiện hơn trong quá trình theo dõi.

Ngoài ra, điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N18ZKH-8 còn sở hữu độ bền cao, vượt trội. Khi mà dàn nóng ngoài trời được thiết kế ống tản nhiệt bằng đồng và cánh tản nhiệt bằng nhôm được phủ lớp sơn chống ăn mòn do không khí, nước và các chất ăn mòn khác. Bên cạnh đó, các phần tiếp xúc trên bo mạch (PCB) được phủ nhựa thông để hạn chế những ảnh hưởng bất lợi khi tiếp xúc với các giọt nước.

Hướng dẫn những cách sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-N18ZKH-8 tiết kiệm điện nhất

-Điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-N18ZKH-8 sở hữu khả năng làm lạnh vượt trội

Sử dụng máy nén cao cấp của Panasonic, kết hợp với gas lạnh R32 thế hệ mới, giúp điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N18ZKH-8 có được khả năng làm mát sâu và hiệu suất cao hờn đồng thời bảo vệ môi trường tốt.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N18ZKH-8 này được tích hợp chế độ làm mát nhanh Powerfull giúp nhanh chóng làm mát phòng sau khởi động, giúp mang tới sự thoải mái cho người sử dụng. Cùng với đó máy còn có những chế độ làm mát khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng trong những tình huống khác nhau.

Đặc biệt, chế độ Dry trên điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N18ZKH-8 cũng có thể hoạt động độc lập với khả năng hút ẩm tương tự một chiếc máy hút ẩm, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Hướng dẫn những cách sử dụng điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-N18ZKH-8 tiết kiệm điện nhất

Mặc dù, điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N18ZKH-8 không có công nghệ inverter như bao sản phẩm khác nhưng những cách sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa lượng điện năng tiêu thụ:

  • Thiết lập nhiệt độ hợp lý: Đặt nhiệt độ phòng mát lạnh nhưng không quá thấp. Mức nhiệt độ 25-26°C thường là lựa chọn tiết kiệm năng lượng.
  • Sử dụng chế độ thông minh (Eco Mode): Điều hòa thường có các chế độ tiết kiệm năng lượng như “Eco Mode” hoặc “Energy Saving Mode”. Kích hoạt chế độ này sẽ giúp giảm tiêu thụ điện năng.
  • Sử dụng chế độ Auto: Một số điều hòa có chế độ tự động điều chỉnh nhiệt độ và lưu lượng gió dựa trên điều kiện môi trường. Sử dụng chế độ này để đảm bảo rằng máy chỉ hoạt động khi cần thiết.
  • Sử dụng hẹn giờ: Nếu bạn biết bạn sẽ không cần sử dụng điều hòa trong một khoảng thời gian cụ thể, hãy sử dụng chức năng hẹn giờ để tắt máy và tránh tiêu thụ không cần thiết.
Hướng dẫn những cách sử dụng điều hòa Panasonic  CU/CS-N18ZKH-8 tiết kiệm điện nhất
  • Bảo dưỡng định kỳ: Bảo dưỡng định kỳ bao gồm việc làm sạch bộ lọc và kiểm tra hệ thống để đảm bảo hoạt động hiệu quả. Một máy hoạt động trơn tru sẽ tiết kiệm năng lượng hơn.
  • Đảm bảo cách nhiệt cho căn phòng: Đảm bảo cửa và cửa sổ kín chặt khi sử dụng điều hòa để tránh sự thoát nhiệt.
  • Sử dụng quạt khi cần: Khi chỉ cần làm mát không khí một phần, hãy sử dụng chế độ quạt thay vì bật máy điều hòa.
  • Hãy tắt máy khi không sử dụng: Đảm bảo rằng bạn tắt máy khi không cần thiết, thay vì để nó chạy suốt cả ngày.

Có nên sử dụng điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-N18ZKH-8 không?

Không những gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế đẹp mắt, sang trọng và khả năng làm mát hiệu quả mà điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N18ZKH-8 còn hấp dẫn người dùng bởi hàng loạt các chế độ ngủ ban đêm, chế độ hẹn giờ, chế độ cảnh báo lỗi vận hành và chế độ tự khởi động lại sau khi mất điện…. Từ đó giúp bạn và gia đình có những trải nghiệm thú vị nhất vào mùa hè tới.

Đồng thời, điều hòa Panasonic 1 chiều 18000btu CU/CS-N18ZKH-8 có chính sách bảo hành lên tới 1 năm cho toàn bộ này và 7 năm cho máy nén giúp bạn yên tâm sử dụng.

Vì vậy, nếu bạn đang có ý định mua điều hòa sử dụng cho phòng có diện tích từ 20-30 m2 với mức giá rẻ thì chắc chắn điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-N18ZKH-8 lầ sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ.

Để mua sản phẩm chính hãng và mức giá rẻ nhất hãy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook