0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hưỡng dẫn mua sắm điều hòa Samsung Inverter 1 chiều AR10CYFAAWK một cách thông minh

Ngày Đăng: 15:27 07/10/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về sản phẩm điều hòa Samsung Inverter 1 chiều AR10CYFAAWK, đồng thời cung cấp thông tin hữu ích để bạn có thể tìm hiểu và mua sản phẩm này một cách thông minh. Chúng tôi sẽ bao gồm các thông tin quan trọng về sản phẩm, tính năng nổi bật, đánh giá từ người dùng, và hướng dẫn cách lựa chọn và mua sắm sản phẩm này.

Giới thiệu chung về sản phẩm:

Thiết kế độc đáo với 23.000 lỗ nhỏ trên mặt dàn lạnh:

Hưỡng dẫn mua sắm điều hòa Samsung Inverter 1 chiều AR10CYFAAWK một cách thông minh

Điều hòa Samsung AR10CYFAAWK có thiết kế độc đáo, hiện đại với 23.000 lỗ nhỏ li ti trên mặt dàn lạnh mang đến cảm giác mát lạnh nhẹ nhàng cho người dùng. Điều hòa Samsung AR10CYFAAWK sở hữu tông màu trắng thanh lịch có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Công suất 9000BTU,sản phẩm này đáp ứng tốt nhu cầu làm mát cho những không gian có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc nhỏ.

Công nghệ làm lạnh WindFree™ Cooling:

Điêu hòa Samsung Inverter AR10CYFAAWK với tính năng làm lạnh WindFree không gió buốt thổi trực tiếp. Chỉ với 1 thao tác đơn giản trên điều khiển, căn phòng của bạn sẽ nhanh chóng đạt nhiệt độ mát lạnh tối ưu hoặc thổi khí lạnh nhẹ nhàng qua 23.000 lỗ nhỏ, hạn chế gió thổi trực tiếp nhưng vẫn duy trì nhiệt độ mong muốn của người dùng. Thiết kế sản phẩm cải tiến giúp phân tán xa không khí lạnh đến từng ngóc ngách của căn phòng. Ngoài ra, chế độ này còn tiết kiệm đên 77% điện năng so với chế độ Fast Cooling.

Công nghệ Digital Inverter Boost:

Điều hòa Samsung 1 chiều AR10CYFAAWK được trang bị công nghệ Digital Inverter Boost mới giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 73% và duy trì ổn định nhiệt độ mong muốn. Với nam châm Neodymium và bộ giảm âm kép Twin Tube Muffler, máy hoạt động yên tĩnh, êm ái và bền lâu.

Làm lạnh nhanh:

Điều hòa Samsung 9000BTU AR10CYFAAWK có chế độ làm lạnh nhanh chóng cho từng ngóc ngách của căn phòng, giúp bạn luôn cảm thấy mát mẻ. Công nghệ Digital Inverter Boost giúp làm lạnh không khí nhanh hơn 43%. Thiết kế sản phẩm cải tiến với kích thước quạt gió to hơn 15%, cửa gió vào rộng hơn 18% và cánh đảo gió rộng hơn 31%. Nhờ đó, không khí lạnh được phân tán xa hơn và rộng hơn đến 15m.

Lưới lọc Phân tử Đồng kháng khuẩn:

Lọc đến 99% vi khuẩn, dễ dàng vệ sinh, loại bỏ vi khuẩn lây qua đường không khí. Giữ cho máy điều hòa Samsung giá rẻ AR10CYFAAWK hoạt động hiệu quả mà không tốn quá nhiều công sức bảo trì. Bộ lọc Phân tử Đồng kháng khuẩn nằm phía trên dàn lạnh nên dễ dàng tháo gỡ và vệ sinh. Lưới lọc dày giữ cho dàn trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ.

Công nghệ làm lạnh thông minh AI:

Hưỡng dẫn mua sắm điều hòa Samsung Inverter 1 chiều AR10CYFAAWK một cách thông minh

Trải nghiệm làm lạnh thông minh hơn với AI Công nghệ làm lạnh thông minh AI tự động phân tích điều kiện không gian và thói quen sử dụng, từ đó tối ưu các chế độ khác nhau. Dựa trên nhiệt độ bạn ưa thích, máy điều hòa AR10CYFAAWK sẽ tự động chọn lựa chế độ phù hợp nhằm duy trì môi trường thoáng mát, dễ chịu và tối ưu hóa chi phí tiền điện.

Chế độ ngủ ngon WindFree™:

Cho bạn những giấc ngủ ngon lành mỗi đêm, chế độ ngủ ngon WindFree™ tạo ra nhiệt độ tối ưu cho giấc ngủ và không có những luồng không khí lạnh khó chịu. Điều hòa Inverter AR10CYFAAWK điều khiển nhiệt độ giúp bạn ngủ nhanh hơn, sâu hơn và dón ngày mới thật tỉnh táo và tràn đầy năng lượng.

Công nghệ chống ăn mòn DuraFin+:

Làm lạnh bền bỉ vượt thời gian với lớp phủ chông ăn mòn DuraFin+, giúp bảo vệ dàn nóng khỏi gỉ sét, duy trì hiệu quả vận hành tối ưu của dàn trao đổi nhiệt. Khả năng chống ăn mòn được chứng minh qua thí nghiệm Salt Spray Test (SST) trong 480 giờ.

Môi chất lạnh R32:

Bảo vệ trái đất bằng cách giảm thiểu tác động đến môi trường. Điều hòa 1 chiều AR10CYFAAWK sử dụng môi chất lạnh R32 tiên tiến, giúp bảo tồn tầng Ozone và hạn chế tối đa tác động đến sự ấm lên toàn cầu so với môi chất lạnh truyền thống R22 và R410.

Hướng dẫn mua sắm một cách thông minh:

Hưỡng dẫn mua sắm điều hòa Samsung Inverter 1 chiều AR10CYFAAWK một cách thông minh

Tìm hiểu về sản phẩm: Trước khi mua sắm, hãy đảm bảo bạn đã nắm vững thông tin về sản phẩm, bao gồm tính năng, kích thước và giá cả.

So sánh giá cả: Không nên mua sản phẩm ngay lập tức. Hãy so sánh giá ở nhiều cửa hàng khác nhau để đảm bảo bạn nhận được mức giá tốt nhất.

Kiểm tra chất lượng và bảo hành: Đảm bảo rằng bạn mua sản phẩm từ các nhà cung cấp uy tín và kiểm tra chính sách bảo hành của họ.

Sử dụng ưu đãi và khuyến mãi: Kiểm tra xem có các ưu đãi hoặc khuyến mãi đang diễn ra không để tiết kiệm thêm chi phí.

Với thông tin chi tiết về điều hòa Samsung Inverter 1 chiều AR10CYFAAWK và hướng dẫn mua sắm thông minh, bạn sẽ có thể tự tin hơn trong việc lựa chọn sản phẩm và tận hưởng sự thoải mái trong mùa hè. Đừng quên tìm hiểu kỹ trước khi quyết định mua sản phẩm để đảm bảo bạn chọn lựa được thiết bị phù hợp với nhu cầu của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook