0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn điều khiển tivi Sony bằng điện thoại Android và IOS

Ngày Đăng: 08:34 16/09/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Những điều kiện cần thiết để điều khiển tivi Sony bằng điện thoại.

Hướng dẫn điều khiển tivi Sony bằng điện thoại Android và IOS

Để điều khiển được tivi Sony bằng điện thoại thông minh thì đó phải là dòng smart tivi Sony thông minh, đây là dòng tivi mới nhất hiện nay và cũng là dòng tivi thông minh nhất ở thởi điểm tại. Nó không chỉ cho phép người dùng điều khiển tivi qua điện thoại mà bạn có thể chiếu nội dung từ điện thoại lên tivi chỉ với các bước đơn giản cực kì.

Để điều khiển được tivi Sony thì chiếc điện thoại thông minh của bạn phải được kết nối chung một mạng wifi.

Đối với mỗi một hệ điều hành của điện thoại khác nhau sẽ có cách thức kết nối và điều khiển khác nhau, chính vì vậy mà chúng tôi muốn hướng dẫn cho bạn với cách điều khiển tivi Sony bằng cà điện thoại Android lẫn điện thoại IOS, cùng xem ngay các bước hướng dẫn dưới đây nhé.

2. Cách điều khiển tivi Sony bằng điện thoại có hệ điều hành IOS.

Hướng dẫn điều khiển tivi Sony bằng điện thoại Android và IOS

Để điều khiển được tivi Sony giá rẻ bằng điện thoại có hệ điều hành IPS chẳng hạn như là iPhone thì bạn hãy làm theo các bước hưỡng dẫn dưới đây của chúng tôi nhé.

Bước 1: Đầu tiên thì bạn hãy mở ứng dụng App Store lên và tìm ứng dụng Video & TV SideView về điện thoại.

Bước 2: Ngay sau khi đã tải thành công thì bạn hãy mở ứng dụng Video & TV SideView lên và nhấn vào mục Agree và Chọn Start, tiếp theo đó là chọn phần Cho phép truy cập vào thiết bị.

Bước 3: Lúc này thì bạn hãy nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạc ở trên góc màn hình phải của điện thoại, tiếp theo đó hãy chọn Add device.

Bước 4: Lúc này thì điện thoại của bạn sẽ tự động dò tìm với các thiết bị xung quanh muốn kết nối, lúc này thì bạn chỉ việc chọn vào chiếc tivi Sony nhà mình là xong.

Bước 5: Lúc này trên màn hình chiếc tivi Sony nhà bạn sẽ xuất hiện một mã PIN, bạn chỉ việc nhập mã PIN đó vào chính xác trên điện thoại rồi nhấn Registration.

Bước 6: Tiếp theo bạn hãy nhấn vào biểu tượng remote và tiến hành điều khiển sau khi điện thoại kết nối thành công với tivi.

3. Cách điều khiển tivi Sony bằng điện thoại có hệ điều hành Android.

Hướng dẫn điều khiển tivi Sony bằng điện thoại Android và IOS

Để điều khiển được smart tivi Sony với điện thoại được chạy hệ điều hành Android thì bạn hãy làm theo các bước hưỡng dẫn sau đây của chúng tôi.

Bước 1: Đầu tiên thì bạn cần truy cập vào kho ứng dụng của hệ điều hành Android này chính là CH Play sau đó hãy tải ứng dụng Video & TV SideView.

Bước 2: Ngay sau khi đã tải thành công về điện thoại của mình thì hãy mở ứng dụng Video & TV SideView lên và nhấn vào ô Agree và Chọn Start, tiếp tục là cho phép truy cập thiết bị.

Bước 3: Cũng như cách thức ở trên thì bạn hãy nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ở trên bên góc tay phải màn hình điện thoại và hãy chọn thêm thiết bị.

Bước 4: Lúc này điện thoại sẽ hiển thị ra các smart tivi Sony giá rẻ xung quanh để kết nối, bạn chỉ việc cọn vào chiếc tivi Sony nhà mình.

Bước 5: Lúc này bạn hãy tiếp tục nhấn vào nút 3 dấu gạch trên màn hình góc tay phải của điện thoại rồi chọn Điều khiển từ xa.

+ Đó là toàn bộ các bước đơn giản để kết nối và điều khiển tivi Sony bằng điện thoại được chạy hệ điều hành Android và IOS đơn giản nhất, hy vọng với bài biết này này sẽ mang đến cho bạn có những thông tin hữu ích nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook