0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn điều chỉnh nhiệt độ trên tủ lạnh Sharp inverter

Ngày Đăng: 02:45 05/02/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Điều chỉnh nhiệt độ thích hợp cho ngăn đông

Đối với ngăn đông hay còn gọi là ngăn đá của tủ lạnh Sharp inverter là nơi làm ra đá và cấp đông thực phẩm tươi sống, giúp người dùng bảo quản thực phẩm tươi sống được tươi mới hơn và cho thời gian lâu hơn. Chính vì vậy, nhiệt độ của ngăn đông nên được để ở mức -18 độ C trở lên. Trung bình khoảng -18 độ C vì ở mức nhiệt độ này thực phẩm tránh được các vi khuẩn ẩn chứa bên trong ngăn đông của tủ lạnh làm ảnh hưởng đến thực phẩm và không được bảo quản trong thời gian dài . Do vậy thực phẩm để trong tủ sẽ luôn giữ được trọn vị và nguyên chất dinh dưỡng vitamin có bên trong thực phẩm.

Hướng dẫn điều chỉnh nhiệt độ trên tủ lạnh Sharp inverter

2. Ngăn mát nên để ở nhiệt độ vừa phải để bảo quản thực phẩm tốt hơn

Mọi người vẫn hay nghĩ rằng thực phẩm để bảo quản trong ngăn mát của tủ lạnh Sharp inverter ngăn đá trên thì nên để ở nhiệt độ thấp, tuy nhiên nhiệt độ thích hợp cho ngăn mát cần để phải là 0 độ C.Với nhiệt độ thích hợp dành cho những thực phẩm như nước lạnh , rau củ quả hay thức ăn dư thừa mà bạn muốn để chúng sang ngày hôm sau để tránh lãng phí thì nhiệt độ của ngăn mát sẽ thích hợp đảm bảo cho thực phẩm được bảo quản một cách tốt nhất và tránh được các vi khuẩn nấm mốc hay mùi của thực phẩm gây ra dẫn đến ảnh hưởng tới sức khỏa của gia đình bạn.

3. Nhiệt độ lý tưởng cho ngăn đựng thực phẩm tươi sống

Hướng dẫn điều chỉnh nhiệt độ trên tủ lạnh Sharp inverter

Đối với những thực phẩm tươi sống, nhiệt độ trên tủ lạnh inverter Sharp quá thấp sẽ khiến cho thực phẩm để trong tủ bị đông đá, do đó sẽ làm bạn mất nhiều thời gian chờ giã đông thực phẩm và còn làm ảnh hưởng đến mức tiêu thụ điện năng cho gia đình vào mỗi tháng. Vì thế không nên để nhiệt độ trong tủ lạnh quá thấp, bạn nên biết điều này để còn lưu ý khi sử dụng.

Mặt khác, nếu nhiệt độ của tủ lạnh quá cao sẽ khiến cho tủ lạnh Sharp inverter side by side sẽ không cung cấp đủ không khí lạnh để bảo quản thực phẩm, thực phẩm sẽ nhanh chóng bị ôi thiu hư hỏng làm ảnh hưởng đến màu sắc đến của thực phẩm và không còn giữ được đầy đủ dưỡng chất cho thực phẩm. Như vậy sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

Cho nên nhiệt độ cho ngăn đựng thực phẩm tươi sống chúng ta nên để ở mức nhiệt độ 0-4 độ C. Ở mức nhiệt độ này, bạn hòan toàn yên tâm vì thực phẩm sẽ luôn được bảo quản tươi ngon, trọn vẹn chất dinh dưỡng cho gia đình. Để đặt hàng mua tủ lạnh hay nhanh tay liên hệ qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn và mua hàng chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook