0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn bạn sử dụng và vệ sinh tủ mát Sanaky 1 cánh VH-408KL sao cho đúng cách

Ngày Đăng: 15:21 06/08/2023
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ mát Sanaky 1 cánh VH-408KL là một thiết bị điện gia dụng quan trọng trong việc bảo quản thực phẩm tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong gia đình bạn. Để tận dụng tối đa hiệu quả và tuổi thọ của sản phẩm, dưới đây là hướng dẫn sử dụng và vệ sinh tủ mát Sanaky VH-408KL một cách đúng cách.

1.Nên lựa chọn vị trí lắp đặt tủ mát đúng cách

Hướng dẫn bạn sử dụng và vệ sinh tủ mát Sanaky 1 cánh VH-408KL sao cho đúng cách

Để tránh tốn năng lượng và đảm bảo hoạt động hiệu quả, hãy đặt tủ mát ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nơi có nhiệt độ cao. Đảm bảo tủ mát cách xa các nguồn nhiệt như bếp, lò nướng và các thiết bị sưởi ấm.

Vị trí lắp đặt chiếc tủ mát giá rẻ VH-408KL phù hợp nhất mà bạn nên tham khảo đó chính là nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào. Khoảng cách giữa các thiết bị và bề mặt là từ 10-15cm để đảm bảo tủ có thể thoát hơi nhiệt một cách dễ dàng.

2.Cài đặt nhiệt độ sao cho phù hợp với các loại thực phẩm trong tủ

Nhiệt độ trong tủ mát 340 lít 1 cánh VH-408KL nên được đặt ở mức an toàn cho thực phẩm là từ 3-5 độ C để giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon và tránh sự phát triển của vi khuẩn.

Kiểm tra kín đáo cửa tủ mát và điều chỉnh khoá cửa nếu có. Đảm bảo cửa đóng chặt để giữ nhiệt độ bên trong ổn định và tránh lãng phí năng lượng.

Hướng dẫn bạn sử dụng và vệ sinh tủ mát Sanaky 1 cánh VH-408KL sao cho đúng cách

4.Sắp xếp thực phẩm không quá sát nhau

khi bảo quản thực phẩm trên tủ mát Sanaky 340 lít VH-408KL bạn không nên xếp thực phẩm quá dày và quá khít nhau để không khí lạnh có thể đối lưu tốt, làm lạnh đều cho tất cả các thực phẩm trong tủ, giảm điện năng tiêu thụ. Lưu ý, không nên để thực phẩm che kín quạt gió do sẽ làm giảm hiệu suất làm lạnh và hao điện nhiều hơn.

5.Hạn chế mở tủ tránh thất thoát nhiệt

Việc mở tủ thường xuyên khiến không khí lạnh bên trong bị thoát ra ngoài, dẫn đến tạo áp lực làm cho tủ phải hoạt động nhiều hơn lên để đáp ứng đủ mức nhiệt cần thiết đóng đông thực phẩm.

6.Thực hiện vệ sinh định kỳ

Tắt nguồn điện trước khi tiến hành vệ sinh tủ mát. Dùng khăn mềm ướt nước pha nhẹ hoặc dung dịch rửa chén pha loãng để lau sạch bên trong và bên ngoài tủ mát.

Không sử dụng các chất tẩy mạnh hoặc cồn để vệ sinh tủ mát vì có thể làm hỏng bề mặt và chất liệu.

Hướng dẫn bạn sử dụng và vệ sinh tủ mát Sanaky 1 cánh VH-408KL sao cho đúng cách

7.Sử dụng tủ mát Sanaky VH-408KL sao cho đúng cách

Khi mới mua tủ mát bạn không nên cắm điện ngay lập tức. Vì trong quá trình di chuyển tủ mát khí gas bên trong không được ổn định có nguy cơ gây ảnh hưởng đến tính mạng và sức khỏe của người dùng. Do đó, khi mới mua về bạn nên để tủ nghỉ ngơi ít nhất 2 giờ nhằm ổn định khí gas.

Sau 2 giờ đồng hồ bạn có thể sử dụng khăn ẩm để lau qua toàn bộ bề mặt tủ. Lúc này bạn có thể bắt đầu cho thực phẩm vào bên trong chiếc tủ mát Sanaky 340 lít VH-408KL này.

Nhờ tuân thủ các hướng dẫn trên, bạn sẽ có thể sử dụng và vệ sinh tủ mát Sanaky 1 cánh VH-408KL một cách đúng cách, giúp tiết kiệm năng lượng và bảo vệ thực phẩm tốt hơn bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook