0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hơn 30 triệu cho chiếc tivi Sony 75 inch 4K XR-75X90L – Có nên mua không?

Ngày Đăng: 15:27 27/02/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với mức giá gần 34 triệu đồng, tivi Sony 75 inch 4K XR-75X90L có phải là một sự lựa chọn tốt hay không, chiếc tivi này có gì đáng chú ý? Nếu bạn vẫn còn đang phân vân chưa biết có nên chọn chiếc tivi này thì ngay sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về chiếc tivi này có gì đáng giá, có nên mua hay không nhé.

Sony XR-75X90L sở hữu thiết kế ngoại hình sang trọng, màn hình lớn cùng đường viền siêu mỏng

Hơn 30 triệu cho chiếc tivi Sony 75 inch 4K XR-75X90L - Có nên mua không?

Kể đến điểm đáng tiền của chiếc tivi Sony 75 inch 4K XR-75X90L này chắc chắn phải nhắc đến phần thiết kế. Sản phẩm này mang một nét đẹp đẳng cấp và thời thượng với màn hình siêu lớn lên tới 75 inch kết hợp với vẻ ngoài tối giản, đường nét vuông vắn, sắc sảo. Sở hữu chiếc tivi này trong ngôi nhà bạn có thể nâng cấp cho không gian trở lên sang trọng hơn.

Bên cạnh đó, tivi Sony XR-75X90L còn được sở hữu một cặp chân đế được làm bằng hợp kim nhôm vô cùng chắc chắn có thể nâng đỡ tivi an toàn. Thay đổi được theo phong cách sử dụng từ tiêu chuẩn hoặc nâng cao để kết hợp loa thanh bên ngoài. Với những không gian sang trọng, chiếc tivi XR-75X90L này thực sự là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Chất lượng hình ảnh của tivi Sony 4K 75 inch XR-75X90L siêu chân thực và sắc nét cao

Tivi Sony 4K XR-75X90L mang đến cho bạn có những khung hình chân thật, độ sắc nét cao nhờ độ phân giải 4K. Kết hợp với đó là bộ đôi công nghệ XR 4K Upscaling và bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive có thể tái tạo và nâng cấp moi khung hình hiển thị. Ngay cả những nội dung hình ảnh đầu vào có chất lượng thấp như HD hay Full HD cũng đều được nâng cấp để hình ảnh đạt gần chuẩn chất lượng 4K sắc nét.

Thêm vào đó, tivi Sony giá rẻ XR-75X90L còn được sở hữu thêm công nghệ XR Contrast Booster 10 có thể tăng cường độ tương phản giúp hình ảnh trở lên chân thực trong mọi khung cảnh. Cùng với công nghệ HDR10, công nghệ Dolby Vision nâng cao độ sáng và giúp các hình ảnh hiển thị thật chi tiết ngay cả trong những khung hình tối hay sáng.

Hơn 30 triệu cho chiếc tivi Sony 75 inch 4K XR-75X90L - Có nên mua không?

Đặc biệt trên chiếc tivi Sony 75 inch XR-75X90L này phải kể đến công nghệ tăng cường màu sắc XR Triluminos Pro. Bảng màu rộng đa dạng màu sắc lên tới 1 tỷ điểm màu có thể tái tạo cho các khung hình trở lên rực rỡ các màu sắc, hình ảnh chân thực, người xem có thể thưởng thức các khung cảnh chân thật hơn và gần với thực tế.

Trang bị hệ thống âm thanh mạnh mẽ, sống động và có sức lôi cuốn đỉnh cao

Không chỉ chất lượng về mặt hình ảnh, smart tivi Sony XR-75X90L còn sở hữu chất lượng âm thanh đỉnh cao khi tivi được trang bị tổng 4 loa với công suất 30W mạnh mẽ. Đi cùng tivi còn có thêm công nghệ Dolby Atmos có thể tái tạo âm thanh vòm đẳng cấp tựa nhưa rạp chiếu phim, cùng kết hợp công nghệ nâng cấp âm thanh vòm 3D mang đến âm thanh mạnh mẽ và lan tỏa đi nhiều hướng trong không gian nhà bạn.

Đặc biệt nhất trên chiếc smart tivi Sony giá rẻ XR-75X90L đó là công nghệ Acoustic Multi Audio. Công nghệ này biến hệ thống màn hình của tivi trở thành hệ thống loa nhiều kênh, âm thanh sẽ được chuyển tải chính xác tại vị trí đang diễn ra trên màn hình ăn khớp với từng chuyển động để tạo cảm giác chân thật hơn cho người xem thưởng thức các bộ phim hay khi xem thể thao.

Remote tích hợp micro cùng trợ lý ảo Google Assistant cho trải nghiệm tìm kiếm thông minh, tiện lợi

Hơn 30 triệu cho chiếc tivi Sony 75 inch 4K XR-75X90L - Có nên mua không?

Remote đi kèm theo tivi 4K Sony XR-75X90L được tích hợp micro cho phép bạn có thể tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt nhanh chóng. Cùng với sự hỗ trợ của trợ lý ảo Google Assistant bạn có thể ra lệnh cho tivi làm theo những điều mà mình muốn như là hỏi về thời tiết, ngày tháng, chuyển kênh, tăng giảm âm lượng,…

Kết nối Bravia Cam để tận hưởng thêm nhiều tính năng tiện ích

Dòng tivi Sony XR-75X90L này được tương thích với Bravia Cam. Tính năng này sẽ giúp tối ưu hóa chất lượng hình ảnh trên chiếc tivi của bạn phù hợp với khoàng cách xem, góc nhìn. Cải thiện được độ phân giải và màu sắc để cho bạn có những trải nghiệm xem phim hay chơi game để sống động.

Bên cạnh đó, Bravia Cam còn cho phép bạn thực hiện các cuộc gọi video trên màn hình lớn của tivi XR-75X90L. Điều này cho trải nghiệm các cuộc gọi video trở lên gần gũi hơn, tận hưởng niềm vui trọn vẹn khi gọi điện cho bạn bè và người thân.

Giá bán hơn 30 triệu của Sony XR-75X90L có phải là đắt không?

Chắc hẳn ai nhìn vào mức giá bán của chiếc tivi Sony XR-75X90L này khi nó có giá 33.950.000₫ thì ai cũng đều nghĩ đây là một mức giá khá cao cho một chiếc tivi 75 inch phải không nào? Tuy nhiên, khi nhìn vào thương hiệu của tivi đó là Sony, một trong những thương hiệu tivi có tên tuổi lớn nhất trên thế giới hiện nay và chất lượng của chiếc tivi này mang lại như là về thiết kế đẳng cấp, các công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại, các tính năng được trang bị trên tivi,… ta có thể thấy đây hoàn toàn là một mức giá chấp nhận được bởi những gì mà nó mang lại cho chúng ta trải nghiệm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook