0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hệ thống điều hòa multi Panasonic mới có những đặc điểm nổi bật gì?

Ngày Đăng: 11:45 27/10/2023
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mới đây Panasonic có giới thiệu về hệ thống điều hòa Multi mới tại thị trường Việt Nam với dải công suất từ 17400btu đến 32400btu đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều loại công trình khác nhau. Vậy những model điều hòa multi Panasonic này có những công nghệ mới nào?

Hệ thống điều hòa multi Panasonic mới được ra mắt gồm dàn nóng (CU-2U18YBZ, CU-3U27YBZ, CU-4U28YBZ, CU-4U34YBZ) có thể kết nối được với từ 2 đến 4 dàn lạnh khác nhau. Hệ thống điều hòa multi Panasonic CU-2U18YBZ sử dụng môi chất lạnh R32 thân thiện với môi trường cung cấp các giải pháp làm mát đa vùng linh hoạt chỉ với 1 dàn nóng.

Hệ thống điều hòa multi Panasonic mới có những đặc điểm nổi bật gì?

1. Điều hòa multi Panasonic có thiết kế mới nhỏ gọn hơn

Dàn nóng điều hòa multi Panasonic mới có thiết kế nhỏ gọn hơn so với các sản phẩm trước đây phù hợp với mọi loại công trình. Đặc biệt là những công trình chung cư không có nhiều không gian lắp đặt dàn nóng.

Bên cạnh đó, đường ống kéo dài lên đến 30m cho phép lắp đặt dàn lạnh ở vị trí tốt nhất trong phòng để mang lại sự thoải mái tối đa. Cùng với đó độ cao lên tới 15m giữa các dàn nóng và dàn lạnh, cho phép lắp đặt hệ thống ở những ngôi nhà lệch tầng chẳng hạn như căn hộ hai tầng hoặc song lập.

Hệ thống điều hòa multi Panasonic mới có những đặc điểm nổi bật gì?

Hệ thống điều hòa multi Panasonic 1 chiều mới với dải công suất làm mát rộng lên tới 11,5 kW. Điều này cho phép kết hợp dàn lạnh linh hoạt tùy theo kích thước phòng khác nhau, từ phòng nhỏ đến phòng lớn.

2. Tiết kiệm năng lượng thoải mái tối ưu

Hệ thống điều hòa multi Panasonic mới này được trang bị công nghệ inverter thế hệ mới sử dụng bộ vi xử lý kết hợp với máy nén mạnh mẽ có độ ồn thấp giúp kiểm soát nhiệt độ chính xác, mang lại môi trường thoải mái mà vẫn tiết kiệm điện năng.

Hệ thống điều hòa multi Panasonic mới có những đặc điểm nổi bật gì?

Hơn nữa, máy có hiệu suất năng lượng cao hơn nhờ sử dụng môi chất lạnh R32 thân thiện với môi trường mang lại hiệu quả cao về năng lượng và chi phí.

Ngoài ra, hệ thống điều hòa multi Panasonic inverter mới năm nay được đánh giá hiệu quả năng lượng 3 Sao. Điều này có nghĩa là ít năng lượng được sử dụng hơn để làm mát căn phòng, giúp giảm hóa đơn tiền điện. Luôn mát mẻ và thoải mái với hiệu suất tiết kiệm năng lượng vượt trội.

Máy nén hiệu suất cao có dải công suất đầu ra rộng, cho phép linh hoạt hơn trong việc thay đổi lượng điện năng sử dụng để vận hành. Tận hưởng sự thoải mái cân bằng bất kể sự dao động nhiệt độ do số lượng người ngồi hoặc các thiết bị tạo nhiệt gây ra. Bây giờ bạn có thể tổ chức một nhóm lớn mà không ảnh hưởng đến sự thoải mái.

Hệ thống điều hòa multi Panasonic mới có những đặc điểm nổi bật gì?

3. Hoạt động bền bỉ và êm ái

Điều kiện thời tiết khắc nghiệt có thể làm hỏng và giảm hiệu suất của dàn nóng. Panasonic đã tiến hành kiểm tra độ bền trong nhiều điều kiện khác nhau bao gồm nhiệt độ cao, độ ẩm cao cũng như điều kiện nhiệt độ thấp để đảm bảo thiết bị tiếp tục hoạt động và hoạt động tốt. Tận hưởng sự thoải mái liên tục bất kể khí hậu và môi trường.

Hệ thống điều hòa multi Panasonic mới có những đặc điểm nổi bật gì?

Hơn nữa, với dàn tản nhiệt màu xanh BlueFin, ống tản nhiệt bằng đồng, lớp vỏ được sơn phủ lớp chống ăn mòn và bảng mạch in chống nước mang lại khả năng hoạt động bền bỉ tối đa cho sản phẩm.

Nhờ sử dụng máy nén inverter nên máy điều hòa multi Panasonic có khả năng hoạt động êm ái. Bên cạnh đó, khi bật chế độ im lặng người dùng sẽ được tận hưởng không gian yên tĩnh hoàn hảo để làm việc hoặc nghỉ ngơi.

4. An toàn với công nghệ lọc không khí Nanoe X

Trên các dàn lạnh treo tường cao cấp của hệ thống điều hòa multi Panasonic này được trang bị công nghệ nanoe™ X của Panasonic mang lại nhiều lợi ích từ các gốc hydroxyl bọc trong nước, ức chế vi khuẩn, vi rút và các chất ô nhiễm khác cũng như khử mùi hôi.

Hệ thống điều hòa multi Panasonic mới có những đặc điểm nổi bật gì?

Tận hưởng bầu không khí trong nhà sạch sẽ và an toàn mọi lúc mọi nơi. Hiệu quả của công nghệ nanoe™ X đã được kiểm chứng tại nhiều quốc gia và được sử dụng trong nhiều cơ sở thương mại và công cộng.

Không chỉ vậy, người dùng có thể điều khiển thuận tiện nhiều hệ thống điều hòa multi Panasonic giá rẻ thông qua thiết bị di động khi được kết nối internet với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud.

5. Chế độ bảo hành và giá bán điều hòa multi Panasonic

Hệ thống điều hòa multi Panasonic mới này là loại điều hòa đặc thu nên giá bán và chi phí lắp đặt phải được thông qua khảo sát địa hình lên thiết kế và tính tổng công suất mới có được giá máy và chi phí cụ thể.

Hệ thống điều hòa multi Panasonic mới có những đặc điểm nổi bật gì?

Bên cạnh đó, các sản phẩm điều hòa multi Panasonic được sản xuất tại Malaysia với chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng cho toàn bộ sản phẩm tại nhà hoặc tại công trình. Người dùng sẽ được tận hưởng dịch vụ bảo hành 5 sao từ tiếp nhận thông tin bảo hành đến khi kỹ thuật viên đến xử lý sự cố.

Trên đây là những đặc điểm nổi bật trên hệ thống điều hòa multi Panasonic giá rẻ mới được ra mắt gần đây. Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp được các bạn trong quá trình lựa chọn hệ thống điều hòa không khí cho công trình của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook