0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hai mẫu điều hòa LG mới ra mắt 2022 được lựa chọn nhiều nhất

Ngày Đăng: 11:20 02/03/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG là dòng sản phẩm nhập khẩu từ Thái Lan. Với nhiều công dụng và tính năng khác nhau. Baì viết dưới đây tôi sẽ đưa tới cho các bạn 2 dòng sản phẩm đang được quan tâm nhất nhé.

Đặc điểm chung ở hai mẫu điều hòa này là gì?

Không cần quá cầu kì trong thiết kế, điều hòa 1 chiều LG vẫn thu hút người dùng với vẻ tinh tế, hiện đại, dễ dàng phối hợp hài hòa với nhiều không gian nội thất mang lại sự tiện nghi, sang trọng cho gia đình bạn.

Điều hòa LG V10APH2 và Điều hòa inverter LG V10APF đều mang công suất 9000btu. Phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15 m2. Luồng gió phân bố đồng đều khắp căn phòng.

1.Điều hòa LG V10APH2

Hai mẫu điều hòa LG mới ra mắt 2022 được lựa chọn nhiều nhất

Được người tiêu dùng biết tới là dòng sản phẩm uy tín và chất lượng sở hữu nhiều tính năng. Đặc biệt ta phải nói đến màng lọc diệt khuẩn hiệu quả.

Hiện nay, môi trường ngày ôi nhiễm nghiêm trọng gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của con người. Với màng lọc diệt khuẩn này mang lại cho người dùng không gian trong lành và thoải mái nhất. Tấm lọc kháng khuẩn là lớp bảo vệ ngoài cùng của điều hòa 1 chiều LG V10APH2 có tác dụng bắt giữ và loại bỏ những bụi thô, bụi kích thước lớn hơn 10 nm tiềm ẩn trong không khí.

Bên cạnh đó, nhằm giúp mang đến độ bền cao và khả năng lọc vi khuẩn tốt hơn tấm lọc kháng khuẩn cho phép dễ tháo lắp cũng như dễ dàng vệ sinh lau rửa.

2.Điều hòa LG V10APF

Dòng sản phẩm thứ 2 mà được người lựa chọn nhiều đó là điều hòa LG V10APF. Đây là phiên bản cao cấp được ra mắt năm 2022. Điểm chú ý ở sản phẩm này là bộ tạo ion lọc sạch không khí.

Với tính năng tạo Ion lọc không khí của máy lạnh, mang đến không khí trong lành, sạch khuẩn và tiêu diệt phần tử gây hại cho sức khỏe. Do phản ứng hóa học khi diệt vi khuẩn mà các ion này tạo ra hơi ẩm, giảm tình trạng khô da khi ở trong phòng máy lạnh.

Bên cạnh đó là hệ thông kết nối Wifi hiệu quả. Dù ở bất kỳ đâu bạn đều có thể điều khiển bằng chiếc điện thoại thông minh của mình. Với chức năng này rất tiện dụng khi bạn đã ra ngoài mà quên tắt máy lạnh hoặc bạn muốn khởi động máy lạnh trước khi về nhà để không phải chờ đợi lâu.

Trên đây là hai mẫu đâu điều hòa LG mà tôi muốn giới thiệu cho bạn. Bởi được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay, kết hợp nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất. Hy vọng sẽ giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn cho gia đình. Để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook