0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Google Tivi Sony 4K K-75XR70 có chất lượng thế nào khi có giá hơn 50 triệu đồng?

Ngày Đăng: 15:16 25/07/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Google Tivi Sony 4K K-75XR70 được sử dụng công nghệ Mini LED, đây cũng là dòng tivi Bravia 7 mới nhất của Sony cho ra mắt trong năm 2024. Chiếc tivi này thuộc phân khúc tivi cao cấp của Sony hiện đang được bán với giá hơn 50 triệu đồng, vậy mức giá này của chiếc tivi sẽ đem lại những gì, có chất lượng như thế nào? Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết nhé.

1.Thiết kế và một số tính năng đáng chú ý của google tivi Sony 75 inch 4K K-75XR70

Google Tivi Sony 4K K-75XR70 có chất lượng thế nào khi có giá hơn 50 triệu đồng?

Google tivi Sony K-75XR70 mang kiểu dáng thiết kế đặc trưng của thương hiệu này khi sở hữu các được nét thanh lịch, phân sau của tivi có gam màu đen sang trọng. Màn hình của chiếc tivi này được thiết kế cực mỏng cùng kết hợp chân đế hợp kim cao cấp được thiết kế mảnh manh tạo nên vẻ ngoài hiện đại và mềm mại. Chân đế còn có thể thay thế được độ rộng và chiều cao khá linh hoạt.

Về tính năng, google tivi Sony 75 inch K-75XR70 được chạy hệ điều hành Google TV như các phiên bản tivi đời trước, nó được tích hợp đầy đủ các ứng dụng phổ biến và có thêm giao diện menu riêng cho phép người dùng dễ dàng truy cập vào các chức năng và cài cài đặt bình thường. Bên cạnh đó, chiếc tivi này còn được hỗ trợ nhiều các định dạng HDR như là Dolby Vision, HDR10, HLG để mang đến những khung hình thực sự chất lượng khi chơi game, và cả hệ thống âm thanh cao cấp Dolby Atmos và DTS cũng bổ sung thêm trải nghiệm tuyệt vời. Tuy nhiên, chiếc tivi này lại chỉ có 2 trong số 4 cổng HDMI được hỗ trợ hình ảnh 4K 120Hz mà thôi.

2.Về công nghệ Mini LED và công nghệ xử lý hình ảnh

Google tivi Sony 4K K-75XR70 được sử dụng công nghệ đèn nền Mini LED được gọi là Backlight Master Drive. Công nghệ này có thể kiểm soát được độ sáng của hệ thống đèn Mini LED để mang lại khả năng hiển thị chính xác hơn, mang đến độ tương phản tối ưu và giảm hiện tượng bleeding so với các dòng tivi trước đây. Bên cạnh đó, sự trang bị của bộ xử lý XR Cognitive Processor đóng vai trò cực quan trọng trong việc tối ưu hình ảnh, nâng cao khả năng xử lý màu sắc và độ tương phản, các chi tiết của hình ảnh để đem lại sự sắc nét và màu sắc chính xác thật tự nhiên.

Google Tivi Sony 4K K-75XR70 có chất lượng thế nào khi có giá hơn 50 triệu đồng?

Ngoài ra, công nghệ Mini LED của google tivi Sony giá rẻ K-75XR70 có thể khiến màn hình đạt độ sáng gần 2000 nits giúp đem lại hiệu ứng chuẩn HDR. Hơn nữa, Sony còn tích hợp các công nghệ XR HDR Remaster và XR Contrast Booster trên chiếc tivi này giúp đem lại trải nghiệm HDR sống động và chi tiết hơn nhiều so với các dòng tivi LCD thông thường.

Không chỉ vậy, google tivi Sony 4K 75 inch K-75XR70 còn có khả năng xử lý chuyển động đẳng cấp với công nghệ XR Motion Clarity. Công nghệ này sẽ kết hợp giữa việc tăng tốc độ làm mát và chèn khung hình để giúp những hình ảnh hiển thị trước mắt bạn trở lên mượt mà và rõ nét hơn. Đặc biệt đối với các nội dung thể thao, Sony K-75XR70 thể hiện được khả năng xử lý chuyển động vượt trội để các cảnh quay chuyển động nhanh phức tạp đều hiển thị mượ mà và chi tiết.

3.Về chất lượng hình ảnh tổng thể của Sony K-75XR70

Smart tivi Sony K-75XR70 mang đến chất lượng hình ảnh ấn tượng, xứng đáng với vị trí tivi cao cấp trong các dòng sản phẩm tivi của Sony ra mắt trong năm 2024. Chiếc tivi này tạo ra độ tương phản cực cao, ngay cả trong các vùng tối hiển thị cũng được hiển thị đậm và sâu, các cảnh sáng vẫn giư được độ rực rỡ và khả năng kiểm soát ánh sáng cục bộ được cải thiện đáng kể so với các dòng tivi tầm phân khúc của thế hệ trước. Nói không quá khi chiếc tivi này thật sự có điểm đen gần như ngang ngừa với các dòng tivi OLED của Sony.

Google Tivi Sony 4K K-75XR70 có chất lượng thế nào khi có giá hơn 50 triệu đồng?

Thêm vào đó, smart tivi Sony giá rẻ K-75XR70 còn có khả năng hiển thị màu sắc tự nhiên và trung thực, các nội dung khi hiển thị đều đạt chuẩn Dolby Vision HDR giúp dảu màu sắc rộng và tái tạo chính sac các sắc thái và độ bão hòa.

Đặc biệt, với độ sáng cực đại gần 2000 nits thì hình ảnh khi diễn ra trên màn hình sẽ tạo được hiệu ứng HDR thật sự ấn tượng với các điểm sáng rực rỡ, độ tương phản cao.

4.Chất lượng âm thanh trên Sony K-75XR70

Google Tivi Sony 4K K-75XR70 có chất lượng thế nào khi có giá hơn 50 triệu đồng?

Tivi Sony K-75XR70 sở hữu hệ thống loa gồm 4 chiếc được đặt xung quanh màn hình bao gồm 2 loa tweeter và 2 loa toàn dải/bass. Thêm vào đó, chiếc tivi này còn đực Sony trang bị nhiều các công nghệ âm thanh tiên tiến có thể kể đến như là:

Acoustic Multi-Audio: Công nghệ này sử dụng loa tweeter được đặt ở xung quanh màn hình giúp tạo hiệu ứng âm thanh phát ra từ màn hình, chính xác ở mọi vị trí đang phát ra âm thanh.

XR Surround: Công nghệ này mô phỏng âm thanh vòm từ hệ thống loa stereo tạo hiệu ứng bùng nổ.

Acoustic Center Sync: Công nghệ này giúp đồng bộ âm thanh của tivi với soundbar Sony giúp tạo hiệu ứng âm thanh trung tâm được tốt hơn.

Ngoài ra, tivi Sony 4K 75 inch K-75XR70 còn được hỗ trợ đầy đủ các định dạng âm thanh như là Dolby Atmos và DTS:X. để đem lại khả năng truyền tải âm thanh không dây đến các loa hay tai nghe cực tốt. Tuy nhiên, với các bộ phim hành động hay âm nhạc người dùng có thể cảm thấy sức mạnh tới từ dải âm trầm nên bass không phải là một điểm mạnh của chiếc tivi này. Vì vậy mà việc kết hợp với một soundbar sẽ mang đến trải nghiệm âm thanh tốt hơn.

5.Đánh giá tổng quan

Nhìn chung, google tivi Sony K-75XR70 sẽ phải đối đầu với các đối thủ khó nhằn ở phân khúc cao cấp so với các thương hiệu khác. Tuy nhiên về màn hình thì Sony luôn chứng tỏ được có hiệu suất tốt mang đến những điểm đáng chú ý hơn, chất lượng hình ảnh ấn tượng và những người mê phim sẽ đánh giá rất cao về độ tương phản và khả năng tái tạo màu sắc chính xác của Sony K-75XR70.

Tóm lại, phải nói rằng hình ảnh từ chiếc tivi Sony Bravia 7 cao cấp K-75XR70 này là một chiếc tivi sáng giá ở phân khúc tivi cao cấp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook