0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Google tivi Sony 4K 50 inch K-50S30: Tivi đỉnh cao trong phân khúc phổ thông

Ngày Đăng: 16:11 25/07/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với màn hình 50 inch cùng việc sở hữu độ phân giải 4K siêu sắc nét, Google tivi Sony 4K 50 inch K-50S30 hứa hẹn sẽ là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian giải trí của gia đình bạn. Đặc biệt khi đây lại là một sản phẩm thuộc trong phân khúc phổ thông với giá bán cực phải chăng.

Thiết kế của Sony K-50S30 khá mỏng gọn và có kiểu dáng tinh tế

Google tivi Sony 4K 50 inch K-50S30: Tivi đỉnh cao trong phân khúc phổ thông

Google tivi Sony K-50S30 được thiết kế với kiểu dáng mỏng nhẹ và viền siêu mỏng xung quanh màn hình, điều này tạo nên vẻ đẹp hiện đại tổng thể cho tivi trở lên được sang trọng hơn. Tổng trọng lượng của tivi chỉ 12.2 kg khi lắp đặt cả chân đế thực sự rất gọn gàng và nhẹ nhàng khi lắp đặt, thiết kế phần viền mỏng giúp mở rộng nội dung giải trí cho người xem thưởng thức hình ảnh không bị phân tâm bởi phần viền đen xung quanh.

Đi cùng google tivi Sony 50 inch là một cặp chân đế hình chữ V được thiết kế bằng nhựa cứng cáp, vừa giúp giữ cho tivi thêm sự ổn định vừa tạo được điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian xem phim của bạn. Ngoài ra, ở mặt sau của tivi được trang bị các cổng kết nối đa dạng bao gồm HDMI, USB, Ethernet, AV cho bạn dễ dàng kết nối được với các thiết bị ngoại vi bên ngoài,…

Những đặc điểm nổi trội của google tivi Sony 50 inch 4K K-50S30

Công nghệ nâng cấp hình ảnh 4K X-Reality PRO

Google tivi Sony giá rẻ K-50S30 được trang bị độ phân giải màn hình 4K, tuy nhiên hầu hết các nội dung mà chúng ta xem được thực tế chỉ là HD hoặc Full HD mà thôi. Để tối ưu cho tivi có thể phát huy được tối đa hiệu quả khả năng hiển thị thì công nghệ 4K X-Reality PRO sẽ làm nhiệm vụ này. Nó có thể nâng cấp độ chi tiết cho khung hình có thể đạt được sự sắc nét và màu sắc tốt hơn, ngay cả những nội dung hiển thị đầu vào có chất lượng dưới 4K thì hình ảnh vẫn được điều chỉnh gần sát với chất lượng 4K.

Google tivi Sony 4K 50 inch K-50S30: Tivi đỉnh cao trong phân khúc phổ thông

Bộ xử lý X1 4K HDR Processor

Hỗ trợ cho sức mạnh của 4K X-Reality PRO đó là bộ xử lý X1 4K HDR Processor. Đây là một bộ xử lý mạnh mẽ sử dụng các thuật toán tiên tiến đặc biệt để tối ưu hóa cho cả chất lượng hình ảnh lẫn chất lượng âm thanh, nâng co chất lượng hình ảnh 4K, xử lý tình trạng nhiễu và móp ảnh, tăng cường chi tiết bề mặt của các điểm trọng tâm trong khung hình.

Công nghệ HDR10 cùng kết hợp Dolby Vision

Google tivi Sony 4K K-50S30 được kết hợp bởi công nghệ HDR10 và Dolby Vision đem đến nội dung được tăng cường độ tương phản và độ sáng vượt trội. Nhờ đó bạn sẽ được thưởng thức các hình ảnh có độ tương phản cao, màu sắc sộng động đầy phong phú. Các vùng sáng sẽ được hiển thị sáng hơn, vùng tối sẽ giữ được độ sâu và đạt chi tiết cao.

Công nghệ Auto Low Latency Mode (ALLM) có trải nghiệm chơi game không có độ trễ

Đối với những người yêu thích chơi game, tivi Sony giá rẻ K-50S30 sẽ cung cấp trải nghiệm gaming mượt mà và đáp ứng nhanh nhờ công nghệ Auto Low Latency Mode. Công nghệ này sẽ tự động chuyển sang chế độ chơi game khi phát hiện tín hiệu từ việc kết nối, giảm độ trễ đầu vào xuống mức thấp nhất để đem lại việc chơi game mượt mà và chân thực hơn.

Thêm vào đó, Sony K-50S30 còn có thêm sự kết hợp của công nghệ Motionflow XR 200 sẽ chèn khung nền đen trên và nửa đen dưới sau mỗi khung hình thật, tăng gấp đôi tần số quét lên và làm rõ nét mọi chuyển động,.

Chất lượng âm thanh của Sony K-50S30

Google tivi Sony 4K 50 inch K-50S30: Tivi đỉnh cao trong phân khúc phổ thông

Chiếc tivi Sony 50 inch K-50S30 này được trang bị thệ thống loa 20W, về cơ bản thì công suất âm thanh này cho đầu ra đủ cùng với nhu cầu sử dụng cơ bản như xem phim hay nghe nhạc thông thường, cảm nhận rõ từng lời thoại.

Đi cùng với Sony K-50S30 còn có thêm công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos và DTS Digital Surround mang đến hiệu ứng âm thanh được bùng nổ. Sự bổ sung thêm của công nghệ X-Balanced sẽ tăng chất lượng âm thanh được tốt hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp sử dụng soundbar Sony đều tăng sự đồng bộ tốt hơn giữa loa và tivi, trải nghiệm âm thanh có chiều sâu cuốn hút hơn.

Về hệ điều hành có trên tivi K-50S30

Google tivi Sony 4K 50 inch K-50S30: Tivi đỉnh cao trong phân khúc phổ thông

Smart tivi K-50S30 được sử dụng hệ điều hành Google TV, hệ điều này này cung cấp cho bạn có kho ứng dụng giải trí khổng lồ với hơn 700.000 nội dung đầy đủ từ các chương trình trực tuyến, phim ảnh, trò chơi,… Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm tại Google Play và tải bất kì những gì mình thích về tivi.

Nền tảng Google TV của Sony K-50S30 còn được tích hợp công nghệ điều khiển bằng giọng nói giúp người dùng có thể tương tác với tivi được dễ dàng hơn, dễ dàng tìm kiếm nội dung giải trí, các yêu cầu sẽ được giải đáp nhanh chóng với trợ lý ảo Google Assistant có tiếng Việt.

Tạm kết:

Trên đây là những điểm nổi bật và đáng chú ý của google tivi Sony 4K 50 inch K-50S30. Nhìn chung, với chất lượng hình ảnh 4K tuyệt đẹp, âm thanh mạnh mẽ và hệ điều hành thông minh với thiết kế sang trọng thì chiếc tivi này hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn có được những trải nghiệm giải trí tuyệt vời ngay tại không gian nhà mình.

Chiếc tivi K-50S30 này sẽ là sự lựa chọn dành cho những ai đang muốn tìm kiếm một chiếc smart tivi đa năng, hiện đại và chất lượng. Với mức giá chỉ khoảng 13 triệu đồng cao hơn một chút so với các đối thủ khác cùng phân khúc, tuy nhiên nó lại đáp ứng được các tiêu chuẩn cao cho người dùng ở phân khúc phổ thông này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook