0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 chiếc Smart tivi LG 55 inch mới nhất cho phòng khách nhà chung cư diện tích trung bình

Ngày Đăng: 17:40 21/02/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Phòng khách của nhà chung cư có diện tích trung bình thường có khoảng cách từ sofa đến tivi là 2,5-3m. Lúc này một chiếc tivi 55 inch sẽ là sự lựa chọn hợp giúp bạn có trải nghiệm xem tốt nhất. Tham khảo 3 chiếc Smart tivi LG 55 inch mới nhất dưới đây để có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình nhé.

1. Smart Tivi LG 55 Inch 4K 55UP7500PTC

Gợi ý 3 chiếc Smart tivi LG 55 inch mới nhất cho phòng khách nhà chung cư diện tích trung bình

Đầu tiên là Smart tivi LG 55 inch 4K 55UP7500PTC, chiếc tivi 4K đích thực mang đến những hình ảnh chất lượng với độ sắc nét cao cùng màu sắc sống động vô cùng chân thực.

Bên cạnh đó chiếc Smart tivi LG này còn có hệ thống âm thanh chất lượng cao tinh chỉnh theo từng nội dung trình chiếu. Sự hòa quyện giữa hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động tạo nên tổng thể hoàn hảo.

Khi lựa chọn chiếc tivi LG 55 inch này bạn có thể mang cả rạp chiếu phim về với ngôi nhà của mình. Chế độ xem phim FILMMAKER MODE™ và HDR mang đến cho bạn trải nghiệm xem chân thực hơn. Cùng với khả năng kết nối với các nền tảng truyền phát trực tuyến và kho phim đa dạng sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn những bộ phim mà mình yêu thích.

2. Smart Tivi LG Nano Cell 55 Inch 4K 55NANO79TND

Gợi ý 3 chiếc Smart tivi LG 55 inch mới nhất cho phòng khách nhà chung cư diện tích trung bình

Smart Tivi NanoCell LG 4K 55 inch 55NANO79TND sở hữu thiết kế sang trọng thanh mảnh với chân đế dạng chữ V úp ngược và viền màn hình màu đen cuốn hút giúp nâng tầm sự đẳng cấp cho không gian bố trí. Kích thước Smart tivi LG 55 inch thích hợp để đặt ở các nơi không gian rộng như: phòng khách, phòng họp,…

Bên cạnh đó các công nghệ hiện đại có trên tivi giúp bạn có những trải nghiệm xem tuyệt vời. Nhờ công nghệ màn hình NanoCell cùng khả năng tự động nâng cấp chất lượng hình ảnh và âm thanh hoàn hảo hơn nhờ chip Quad Core 4K cho ra chất lượng hình ảnh hiển thị được rực rỡ sống động và chi tiết trên từng khung hình, mang đến bạn trải nghiệm thế giới hình ảnh tự nhiên như thực. Cùng với đó là khả năng tăng độ sâu, độ chi tiết, độ tương phản, nâng cấp hình ảnh gần chuẩn HDR nhờ công nghệ 4K Active HDR

Tivi LG NanoCell này có tổng công suất loa 20 W cho âm thanh lan tỏa khắp không gian nhờ công nghệ âm thanh vòm Ultra Surround.

Smart tivi LG sử dụng hệ điều hành WebOS 5.0 mới thân thiện, dễ sử dụng; mang lại sự tiện nghi, thoải mái nhất cho bạn khi xem tivi tại nhà.

3. Smart Tivi OLED LG 55 Inch 4K 55B9PTA

Gợi ý 3 chiếc Smart tivi LG 55 inch mới nhất cho phòng khách nhà chung cư diện tích trung bình

Cuối cùng là một chiếc tivi OLED cao cấp dành cho những không gian phòng khách ấn tượng. mart Tivi OLED LG 55 Inch 4K 55B9PTA sở hữu thiết kế viền màn hình siêu mỏng chỉ 0.3 cm (gần bằng 1/3 iPhone Xr), góc nhìn rộng đầy tinh tế, kết hợp cùng chân đế vững chắc, sang trọng sẽ tô điểm thêm vẻ lịch lãm cho không gian nội thất của gia đình.

Chiếc tivi LG OLED này sở hữu những công nghệ xử lý hình ảnh có chất lượng hàng đầu như OLED điểm ảnh tự phát sáng, 4K Cinema HDR kết hợp với độ phân giải Ultra HD 4K mang lại sự sắc nét đến từng điểm ảnh gấp 4 lần tivi Full HD thông thường cho hình ảnh hiển thị sống động hơn.

Ngoài ra tivi còn sở hữu những tính năng thông minh như điều khiển bằng giọng nói, kết nối với điện thoại không dây, trình chiếu nội dung không cần cáp nối,… mang đến một thiết bị thông minh cho ngôi nhà của bạn.

Trên đây là 3 gợi ý về tivi 55 inch đến từ hãng LG của Hàn Quốc đang được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và mua tivi chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook