0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giữa điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 và Daikin FTKY35WAVMV máy nào lọc khí tốt hơn?

Ngày Đăng: 13:49 16/05/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Panasonic và Daikin là 2 thương hiệu điều hòa có khả năng lọc không khí tốt nhất hiện nay. Vậy giữa 2 model điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 và Daikin FTKY35WAVMV thì loại nào lọc khí tốt hơn, cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu và so sánh ngay sau đây để biết ngay nhé!

1.Công nghệ lọc không khí trên điều hòa Panasonic 1 chiều 120000btu CU/CS-XPU12XKH-8

Giữa điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 và Daikin FTKY35WAVMV máy nào lọc khí tốt hơn?

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 khá ấn tượng bởi được trang bị công nghệ nanoe-G có thể lọc bụi bẩn tốt. Bộ phát ion trên dàn lạnh có thể giải phóng hàng nghìn tỷ các hạt ion âm ra bên ngoài không khí, chúng sẽ có nhiệm vụ gắn kết vào những phần tử bay lơ lửng như là bụi mịn, các tác nhân gây dị ứng, bụi phấn hoa,… Toàn bộ sẽ được thu hút vào màng lọc và giữ chúng lại, vô hiệu hóa để không khí trở lên sạch sẽ, thông thoáng cho cả căn phòng.

Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU12XKH-8 còn sở hữu thêm cả công nghệ nanoe-X thế hệ mới có thể tiêu diệt vi khuẩn & virus. Các hạt phân tử nước có kích thước siêu nhỏ sẽ được giải phóng ra ngoài không khí, từ đó ức chế sự phát triển của vi khuẩn, virus hay những nấm mốc để căn phòng được trở lên trong lành hơn. Không những vậy, với các lợi ích từ các gốc hydroxyl thì nó còn giúp khử mùi nhiều loại như mùi hôi, mùi thức ăn, mùi ẩm mốc, mùi lông thú cưng, mùi thuốc lá,… Đồng thời những phân tử nước rơi xuống dưới sẽ cung cấp thêm độ ẩm tối ưu, thoải mái cho không gian để người dùng cảm thấy sự tươi mát, không còn bị khô da hay tóc khi ngồi trong phòng điều hòa.

Một ưu điểm khác nữa của nanoe-X thế hệ mới là nó có thể bật, tắt máy độc lập với chế độ làm mát của điều hòa. Vì vậy mà bạn có thể bật chức năng lọc không khí bất kì lúc nào mong muốn, công suất tiêu thụ điện của chế độ này chỉ tương đương với một chiếc bóng đèn 25W.

2.Công nghệ lọc khí của điều hòa Daikin FTKY35WAVMV

Giữa điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 và Daikin FTKY35WAVMV máy nào lọc khí tốt hơn?

Điều hòa Daikin 1 chiều 12000btu FTKY35WAVMV sở hữu công nghệ Streamer, đây là một công nghệ lọc khí độc quyên của Daikin. Hiệu quả của công nghệ này có thể thấy rõ khi nó tạo ra dòng điện Plasma mạnh và nhanh gấp 1000 lần so với phương pháp phóng điện thông thường. Nhờ đó có thể tác động trực tiếp đến các chất gây mùi, tác nhân gây ô nhiễm không khí như nấm mốc và bụi phấn hoa, thành phần gây dị ứng,….

Bên cạnh công nghệ Straemer, điều hòa Daikin giá rẻ FTKY35WAVMV còn được trang bị thêm cả 2 tấm lọc tiên tiến là Enzyme Blue cùng phin lọc PM2.5 mang lại hiệu quả lọc không khí kép. Loại bỏ các tác nhân gây mùi, chất gây dị ứng, nấm mốc, vi khuẩn và đặc biệt là bắt giữ bụi mịn PM2.5 đến 90%.

Không dừng lại ở đó, điều hòa Daikin inverter FTKY35WAVMV còn có thêm cả chức năng chống ẩm mốc kết hợp Streamer. Chức năng này có thể khiến cho dàn lạnh được làm sạch, khô thoáng sau mỗi lần ngưng sử dụng máy. Từ đó có thể hạn chế nấm mốc và vi khuẩn có thể phát triển, loại bỏ cả mùi hôi để những luồng gió thổi ra bên ngoài có được sự mát mẻ dễ chịu. Đồng thời còn giúp tăng tuổi thọ tối đa cho dàn lạnh được bền bỉ hơn nữa.

3.Kết luận: Giữa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 và Daikin FTKY35WAVMV thì máy nào lọc khí tốt hơn?

Giữa điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 và Daikin FTKY35WAVMV máy nào lọc khí tốt hơn?

Có thể thấy, cả điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU12XKH-8 và cả điều hòa Daikin 1 chiều FTKY35WAVMV đều có khả năng lọc không khí tốt. Tuy nhiên, mỗi hãng lại phát triển theo một công nghệ khác nhau nhưng lại cùng có một mục đích trung là diệt khuẩn & virus, loại bỏ bụi mịn cho không khí được trong lành hơn.

Dựa vào so sánh trên thì có thể thấy cả 2 chiếc điều hòa của 2 thương hiệu Panasnic và Daikin này đều giúp không gian sống của gia đình được trong lành, thông thoáng hơn và an toàn hơn đến sức khỏe.

Không chỉ chọn mua máy điều hòa với tiêu chí về lọc khí mà bạn hãy tìm hiểu và chọn mua thêm về cả các tính năng quan trọng khác để có một chiếc điều hòa phù hợp với mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook