0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu về model điều hòa Đaikin 9000 FTKB25WAVMV

Ngày Đăng: 10:14 26/04/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc điều hòa Đaikin 9000 FTKB25WAVMV là dòng máy 1 chiều, có công nghệ inverter và mang tới cho người dùng khá nhiều tiện ích. Lựa chọn này sẽ phù hợp với nhiều gia đình, thích hợp dành cho những căn phòng nhỏ dưới 15m2 và bạn sẽ nắm rõ hơn về sản phẩm qua những thông tin giới thiệu ngay dưới đây.

Thiết kế gọn gàng với đường cắt tạo điểm nhấn

Nói về về thiết kế, có lẽ chiếc điều hòa này sẽ không hề thua kém bất cứ sản phẩm nào. Dàn lạnh được xử lý vô cùng chỉnh chu, tiệm cận sự hoàn hảo. Bao phủ bên ngoài sẽ là lớp nhựa bền bỉ với gam màu trắng trang nhã. Đi cùng là các góc cạnh mềm mại và trông khá thanh thoáng. Điểm nhấn ở điều hòa Đaikin FTKB25WAVMV sẽ là một đường màu sẫm chạy cắt ngang trông khá ấn tượng.

Giới thiệu về model điều hòa Đaikin 9000 FTKB25WAVMV
Thiết kế dàn lạnh đầy ấn tượng

Điều hòa Đaikin FTKB25WAVMV tiết kiệm điện

Chế độ Econo sẽ giúp bạn giảm điện hao phí vô cùng đáng kể, ngay khi kích hoạt thì điều hòa sẽ giảm công suất, tăng nhẹ nhiệt độ và vẫn đảm bảo quá trình làm mát. Nó đặc biệt thích hợp cho buổi tối, hoặc những ngày thời tiết không quá nóng, đem đến hiệu quả tiết kiệm điện.

Bên cạnh đó thì còn có cảm biến mắt thần hồng ngoại ở trong điều hòa Daikin FTKB25WAVMV cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm điện khi nó điều chỉnh nhiệt độ dựa trên sự dịch chuyển người dùng. Khi không có sự chuyển động, máy sẽ giảm công suất và tăng lên 2 độ C so với mức cài đặt và ngược trở lại.

Đặc biệt hơn thì model này còn có công nghệ Inverter được trang bị máy nén Swing nguyên khối giúp chuyển động quay tròn. Đảm bảo làm lạnh chính xác, giảm bật tắt liên tục và có thể giảm tới 45% điện mỗi tháng, giúp máy chạy êm ái, bền bỉ vượt thời gian.

Giới thiệu về model điều hòa Đaikin 9000 FTKB25WAVMV
Tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter

Công nghệ luồng gió Coanda mang tới sự mát mẻ

Các cánh đảo gió mở rộng kết hợp thiết kế mặt nạ Coanda độc đáo sẽ giúp tăng hiệu quả làm mát, căn phòng sẽ được mát mẻ một cách đồng bộ. Hướng gió thổi xa hơn và luân chuyển tới mọi vị trí, dù ở bất cứ đâu thì bạn vẫn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu. Cơ chế gió thông mình cùng nhiều mức cài đặt sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng, nâng cao hiệu quả dùng.

Điều hòa Đaikin FTKB25WAVMV với nhiều tiện ích

Ngoài những ưu điểm trên thì ở điều hòa Đaikin inverter FTKB25WAVMV còn được trang bị rất nhiều tính năng vượt trội. Nó sẽ mang tới nhiều tiện ích cho bạn và nâng cao hiệu quả sử dụng, ta có thể kể qua như:

Giới thiệu về model điều hòa Đaikin 9000 FTKB25WAVMV
FTKB25WAVMV
  • Chế độ hút ẩm ở sản phẩm sẽ giúp căn phòng trở nên khô ráo, thoáng mát dễ chịu hơn. Trong những ngày nồm ẩm ướt thì toàn bộ không gian sẽ được làm khô và căn phòng không còn xuất hiện tình trạng đổ mồi hôi, giảm vi khuẩn sinh sôi.
  • Chế độ ngủ đêm sẽ giúp điều hòa tăng 1°C sau 30 phút và thêm 1°C sau 30 phút nữa, để tạo nhiệt độ phù hợp tránh gây lạnh quá mức. Như vậy bạn cả gia đình bạn sẽ có được những giấc ngủ hăng say, tạo tiền đề cho một ngày làm việc mới hiệu quả.
  • Công nghệ Powerful ở điều hòa Đaikin 9000 giúp làm lạnh nhanh chóng và ngay khi kích hoạt chế độ này máy sẽ hoạt động với công suất lớn để giảm nhiệt độ nhanh chóng, làm mát không gian, tạo sự thoải mái tức thì.
  • Phin lọc Phin lọc Enzyme Blue sẽ làm sạch và ngăn ngừa sự hình thành của vi khuẩn, bụi bẩn. Bạn có thể chọn thêm phin lọc PM2.5 giúp loại bỏ các hạt bụi mịn trong không khí.
  • Chế độ chạy quạt trong 1 giờ để làm khô bên trong dàn lạnh nhằm ngăn chặn sự phát sinh nấm mốc và các mùi hôi. Từ đó người dùng sẽ tiết kiệm được thời gian vệ sinh, bảo dưỡng máy.

Tóm lại thì chiếc điều hòa Đaikin 1 chiều FTKB25WAVMV có thiết kế hiện đại, khả năng tiết kiệm điện cao, làm lạnh tốt cùng nhiều tính năng vượt bậc. Model này được sản xuất tại Việt Nam, mang thương hiệu Nhật và có giá bán khoảng 8.650.000₫, phù hợp cho nhiều gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook