0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu về máy giặt Funiki Inverter 9,5Kg HWM F895ADG có những đặc điểm gì?

Ngày Đăng: 16:25 28/07/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Funiki Inverter 9,5Kg HWM F895ADG là một sản phẩm mới ra mắt của thương hiệu Funiki gần đây. Tuy mới ra mắt thị trường, nhưng sản phẩm này lại được nhiều người tìm kiếm và sử dụng. Nhờ vào các công nghệ tiên tiến, tính năng tiện ích đã giúp máy trở nên nổi bật trong thị trường máy giặt hiện nay. Sau đây, hãy cùng mình tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về những đặc điểm của sản phẩm này.

Thiết kế hiện đại phù hợp với mọi phong cách không gian nội thất:

Máy giặt Funiki HWM F895ADG thuộc dòng máy giặt lồng ngang, cửa trước mới được Funiki giới thiệu ra thị trường. Máy được sản xuất và nhập nguyên chiếc tại Thái Lan, với thiết kế hiện đại cùng tông màu đen tuyền tinh tế có thể dễ dàng tôn lên vẻ sang trọng của nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Ngoài ra, máy còn được trang bị hệ thống điều khiển dạng núm xoay có tiếng Việt kết hợp với màn hình LED hiển thị thông tin giúp bạn nhân biết các chương trình và thời gian giặt giũ quần áo.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện:

Máy giặt Funiki lồng ngang HWM F895ADG sử dụng động cơ inverter BLCD mang đến khả năng tiết kiệm năng lượng đến 70% so với những máy khác không được trang bị công nghệ này giúp người dùng không còn lo lắng hóa đơn điện hàng tháng. Ngoài ra, với công nghệ này còn giúp giảm rung lắc, không gây tiếng ồn khi hoạt động và đặc biệt bền bỉ, chống hao mòn theo thời gian đem lại cảm giác thoải mái và yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

Hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic:

Giới thiệu về máy giặt Funiki Inverter  HWM F895ADG có những đặc điểm gì?

Hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic trên máy giặt Funiki 9.5kg HWM F895ADG này giúp máy tự động xác định khối lượng quần áo để tính toán, tùy chỉnh lượng nước tương ứng, từ đó tiết kiệm nước hơn mà vẫn bảo đảm hiệu quả giặt sạch

Công nghệ Hygiene Care+ đẩy lùi sự sinh sôi của vi khuẩn:

Công nghệ Hygiene Care+ tự động vệ sinh lồng giặt Lồng giặt được kích hoạt trong mỗi chu trình giặt. Khi đó lồng giặt quay với tốc độ cao sẽ khiến các luồng nước luân chuyển nhanh và mạnh xuyên qua các lỗ thoát nước phía bên trong, đánh bật các chất bẩn, cặn bám, chất tẩy rửa bám dính trên lồng giặt, hạn chế tối đa môi trường phát triển của vi khuẩn. Máy giặt Funiki Inverter HWM F895ADG với sự đóng góp của công nghệ Hygiene Care+ này với tính năng tự động vệ sinh lồng giặt giúp quần áo thơm, mềm mại suốt cả ngày.

Công nghệ Easy Spray:

Công nghệ Easy Spray trên máy Funiki giá rẻ HWM F895ADG với đầu giũ phun trang bị tại cửa máy giặt giúp đánh bay cặn bột giặt bám tại cửa kính và gioăng máy giặt. Đồng thời tạo thêm luồng nước đển quá trình giũ quần áo diễn ra nhanh hơn và sạch hơn. Từ đó ngăn chặn quá trình hình thành của vi khuẩn và hạn chế sự tồn đọng của cận bột giặt tại khu vực này.

Gioăng máy giặt kháng khuẩn:

Giới thiệu về máy giặt Funiki Inverter  HWM F895ADG có những đặc điểm gì?

Máy giặt 9,5Kg HWM F895ADG sử dụng gioăng kháng khuẩn, có tác dụng ngăn chặn vi khuẩn sinh sôi hay phát trên trên bề mặt

Bảo hành dài hạn:

Với thương hiệu Funiki bền bỉ nổi tiếng, máy giặt Inverter HWM F895ADG của công ty Hòa Phát được bảo hành 24 tháng tại nơi sử dụng. Riêng động cơ BLDC được bảo hành lên tới 10 năm giúp người dùng có thể an tâm sử dụng mà không phải lo hỏng hóc.

Qua đó, ta thấy máy giặt Funiki Inverter 9,5Kg HWM F895ADG này được thiết kế với những công nghệ tiên tiến, tính năng tiện ích cao đầy đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Ngoài những tính năng, công nghệ, máy còn được công ty Hòa phát bảo hành lâu dài đem lại sự an tâm cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook