0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu về cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1917TV(K1)

Ngày Đăng: 15:20 30/03/2023
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cây nước nóng lạnh giúp bạn nhanh chóng có nước nóng và lạnh để sử dụng vô cùng tiện lợi thích hợp dùng cho gia đình, văn phòng, bệnh viện,… Hôm nay Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu sản phẩm cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1917TV(K1). Hãy cùng nhau tìm hiểu ngay về sản phẩm này ở bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế sang trọng, mới mẻ

Cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1917TV(K1) sở hữu thiết kế thanh lịch, mới mẻ với kết cấu chắc chắn, màu đen sang trọng giúp tạo điểm nhấn cho không gian lắp đặt.

Giới thiệu về cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1917TV(K1)

3 chế độ nước với đèn báo dễ quan sát

Cây nước Toshiba RWF-W1917TV(K1) có 3 chế độ nước nóng – lạnh – thường giúp đáp ứng nhanh nhu cầu sử dụng nước của mọi người.

Có đèn LED báo các chế độ nước giúp người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng.

Chế độ ECO tiết kiệm điện

Chế độ ECO giúp cho sản phẩm vận hàng êm ái và tiết kiệm điện hiệu quả. Hàng tháng bạn sẽ không phải lo lắng tốn nhiều chi phí cho hóa đơn điện.

Giới thiệu về cây nước nóng lạnh Toshiba

Khi bật chức năng Eco, phần cảm biến sẽ nhận biết được cường độ ánh sáng. Ánh sáng yếu trong 1 phút, thì máy sẽ dần chuyển sang chế độ tiết kiệm điện năng bằng cách tắt chức năng làm nóng. Máy sẽ mở lại chức năng làm nóng nước khi cảm ứng thấy ánh sáng liên tục trong 1 phút.

Công suất hoạt động mạnh mẽ

Cây nước nóng lạnh RWF-W1917TV(K1) với công suất làm nóng 550W cho số lít nước 4 lít/giờ bạn có thể nhanh chóng cung cấp nước để bạn pha trà, pha sữa, úp mì,… Công suất làm lạnh 100W tương đương 2 lít nước/giờ giúp bạn nhanh chóng có ngay cốc nước mát lạnh uống vào ngày hè nóng bức.

Rơle cảm biến cao cấp

Cây nước nóng lạnh Toshiba được trang bị Rơle cảm biến nhiệt cao cấp, khi bình nóng bị cạn nước hoặc nhiệt độ bị vượt quá mức cho phép thì hệ thống sự tự động bật chế độ tắt nguồn, điều này giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng, tránh những rủi không đáng tiếc.

An toàn cho người dùng

Giới thiệu về cây nước nóng lạnh Toshiba

Cây nước được thiết kế đun nóng bên ngoài, bình chứa nước được làm bằng Inox 304, bình Lạnh được thiết kế nguyên khối. Nhờ đó đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng khỏi sự nhiễm điện/gỉ sét của thanh đốt khi tiếp xúc trực tiếp với nguồn nước.

Ngoài ra cây nước còn được tích hợp khóa trẻ em, khi không sử dụng bạn có thể bật tính năng này đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ tránh khỏi những việc không mong muốn như nóng, bỏng.

Trên đây là những thông tin về cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1917TV(K1) của Điện Máy Thiên Phú muốn giới thiệu đến cho các bạn, hy vọng với những thông tin mà chúng tôi đem lại sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp cho gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook