0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu tủ lạnh Hitachi R-B340PGV1(GBK) – Tủ lạnh dành cho mọi nhà

Ngày Đăng: 09:53 21/09/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-B340PGV1(GBK) model 2023 đây là mẫu sản phẩm vô cùng chất lượng, phù hợp cho nhiều gia đình. Để nắm rõ hơn về mẫu tủ này thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Khử mùi, kháng khuẩn cực mạnh mẽ nhờ công nghệ ion hóa

Giới thiệu tủ lạnh Hitachi R-B340PGV1(GBK) - Tủ lạnh dành cho mọi nhà

Giúp thực phẩm được giữ tốt hơn, đúng với hương vị, chất lượng và giá trị dinh dưỡng vốn có. Công nghệ ion hóa cực kỳ an toàn sẽ loại bỏ các loại mùi khó chịu. Kết hợp các tính chất của Than hoạt tính, Zeolite và Mangan Oxide giảm đáng kể chất gây mùi hình thành theo thời gian.

Đặc biệt hơn công nghệ này còn giúp tủ lạnh Hitachi R-B340PGV1(GBK) loại bỏ tới 99% vi khuẩn một cách hiệu quả hơn. Từ đó không gian bên trong tủ luôn được đảm bảo an toàn, sạch sẽ mà khi mở cửa tủ ra, người dùng cũng sẽ thấy dễ chịu vô cùng.

Tủ lạnh Hitachi R-B340PGV1(GBK) giúp không gian bếp sang trọng

Với ưu điểm ở thiết kế thì chiếc tủ này sẽ khiến cho không gian bếp trở nên sang trọng, hiện đại vô cùng. Model này sở hữu gam màu đen với đường nét góc cạnh tinh tế. Đặc biệt tay nắm ẩn mạ Crom sáng bóng sẽ tạo điểm nhấn giúp bạn dễ dàng đóng mở.

Giới thiệu tủ lạnh Hitachi R-B340PGV1(GBK) - Tủ lạnh dành cho mọi nhà

Sở hữu phong cách thiết kế hoàn toàn mới mẻ, tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-B340PGV1(GBK) không chỉ đảm bảo tính thẫm mỹ, sự độc đáo mà còn mang tới những tiện nghi. Đó là việc cất trữ hiệu quả khi người dùng chỉ cần đứng thẳng, mở tủ và bao quát không gian cực kỳ tốt khi ngăn mát trên khá dễ tiếp cận.

Công nghệ Max Fresh giúp bảo quản rau củ tốt hơn

Được trang bị công nghệ Max Fresh, mang đến giải pháp tuyệt vời để giữ cho rau, củ, quả tươi ngon lâu hơn bằng phương pháp kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm trong ngăn. Bạn sẽ dự trữ một cách vô cùng hiệu quả mà không lo hư hỏng và đảm bảo chất lượng những bữa cơm.

Ngoài ra thì tủ lạnh Hitachi inverter R-B340PGV1(GBK) còn tích hợp ngăn lạnh Chill, Khay thủy tinh cường lực, Đèn Led chiếu sáng an toàn giúp bạn sử dụng tiện lợi và hiệu quả hơn.

Giới thiệu tủ lạnh Hitachi R-B340PGV1(GBK) - Tủ lạnh dành cho mọi nhà

Tủ lạnh Hitachi R-B340PGV1(GBK) giúp tiết kiệm điện đáng kể

Có khả năng tiết kiệm điện cao vì thế sản phẩm sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng mà không phải quá lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng. Công suất tiêu thụ của sản phẩm này là 346kw/năm với tiêu chuẩn Việt Nam: TCVN7828:2016, TCVN7829:2016, Cấp nhãn năng lượng 5 sao.

Nhờ ứng dụng công nghệ inverter kết hợp với cảm biến nhiệt Eco, tủ lạnh Hitachi 2 cánh này sẽ duy trì làm lạnh phù hợp, điều chỉnh máy nén linh hoạt và góp phần giảm tải tới 45% điện năng. Đồng thời sẽ nâng cao độ bền và tuổi thọ đáng kể.

Chuông báo cửa mở, ngăn hơi lạnh thất thoát ra bên ngoài

Tính năng chuông báo cửa mở được đánh giá rất cao khi góp phần giảm khí lạnh thất thoát. Người dùng sẽ phát hiện ra ngay khi cửa mở quá lâu hoặc chưa đóng kín. Đảm bảo nhiệt độ thích hợp để kéo dài thời gian sử dụng, máy nén không phải làm việc quá nhiều để bù lượng nhiệt đá thoát ra.

Giới thiệu tủ lạnh Hitachi R-B340PGV1(GBK) - Tủ lạnh dành cho mọi nhà

Tóm lại thì tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới R-B340PGV1(GBK) bởi có vẻ ngoài đẹp mắt, khả năng tiết kiệm điện cao, khử mùi hiệu quả cùng nhiều công nghệ hiện đại khá vì thế đây sẽ là lựa chọn khá tuyệt dành cho mọi gia đình vì thế bạn nên cân nhắc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook