0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu ngay 3 mẫu điều hòa cây tốt chất lượng đáng mua không thể bỏ qua

Ngày Đăng: 23:59 04/06/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chúng ta không thể phủ nhận sự tiện lợi của những chiếc điều hòa cây. Nó có thể di chuyển và xoay hướng gió vô cùng tiện ích. Chính vì vậy trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu ngay cho bạn 3 chiếc điều hòa cây tốt đáng mua 2024.

Điều hòa cây: Khả năng làm mát mạnh mẽ, linh hoạt cho không gian rộng

Điều hòa cây (hay còn gọi là điều hòa tủ đứng) là một lựa chọn phổ biến cho những không gian rộng lớn như văn phòng, nhà hàng hay căn hộ gia đình có diện tích phòng lớn. Với khả năng làm mát nhanh và hoạt động bền bỉ, điều hòa cây được đánh giá cao về hiệu quả làm mát.

Ưu điểm của điều hòa cây

  • Thiết kế sang trọng, hiện đại: Điều hòa cây có kiểu dáng nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, tạo điểm nhấn và tăng độ thẩm mỹ cho căn nhà.
  • Khả năng làm mát không gian lớn: Trang bị công suất hoạt động lớn từ 18.000 – 100.000 BTU/h, điều hòa cây có thể làm mát hiệu quả cho cả những căn phòng có diện tích rộng 30 – 60m2.
  • Áp dụng công nghệ hiện đại: Công nghệ Inverter, chế độ làm lạnh nhanh Power Cooling Mode, cơ chế thổi gió tự động giúp điều hòa hoạt động tiết kiệm điện năng, làm mát không gian tức thì.
  • An toàn sức khỏe người dùng: Được trang bị công nghệ lọc không khí, điều hòa cây giúp loại bỏ bụi bẩn, diệt khuẩn, nấm mốc, chất gây dị ứng và khử mùi hôi.
  • Hoạt động ổn định: Nhờ quạt thổi của dàn lạnh bên trong máy có kích thước lớn, block sử dụng loại block piston nên máy hoạt động ổn định, ít bị hư hỏng.
  • Lắp đặt, sửa chữa dễ dàng: Đường ống được giấu kín và đặt thấp dưới sàn nhà khi nối với dàn nóng ở ngoài nên dễ dàng lắp đặt, vệ sinh và đảm bảo tính thẩm mỹ.
  • Dễ dàng bảo dưỡng: So với các dòng điều hòa treo tường thông thường, điều hòa cây có ưu điểm dễ dàng bảo dưỡng và bảo trì hơn.
  • Linh hoạt trong sử dụng: Khi sử dụng điều hòa cây, bạn có thể di chuyển máy tới mọi vị trí bạn muốn làm lạnh dễ dàng khi chỉ cần điều chỉnh đường ống dẫn tới dàn nóng.
Giới thiệu ngay 3 mẫu điều hòa cây tốt chất lượng đáng mua không thể bỏ qua

Nhược điểm của điều hòa cây

  • Tiếng ồn lớn: Máy phát ra tiếng ồn khá lớn khi hoạt động, có thể gây khó chịu cho gia đình bạn.
  • Giá thành cao: Dao động từ 17 – 48.5 triệu đồng, có nhiều sản phẩm được bán với giá 60 – 70 triệu đồng (cập nhật 03/2024, giá có thể thay đổi theo thời gian).
  • Tốn nhiều không gian: Kích thước dàn nóng và dàn lạnh của máy khá to nên sẽ chiếm nhiều diện tích.
  • Vận chuyển khó khăn: Do có kích thước lớn và nặng nên mỗi lần vận chuyển phải có các phương tiện như xe tải và xe nâng gây khó khăn trong việc vận chuyển, đặc biệt là ở các khu vực có diện tích hẹp.
  • Tiêu tốn nhiều điện năng: So với các điều hòa thông thường, điều hòa cây có công suất hoạt động lớn để làm lạnh hoặc sưởi ấm không gian rộng nên sẽ tiêu tốn nhiều điện năng hơn.

Điều Hòa Cây Funiki 18000Btu 1 Chiều FC18MM

Điều hòa cây Funiki 18000btu FC18MMC sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng, phù hợp với mọi phong cách nội thất. Thân máy thon gọn, màu trắng tinh tế, dễ dàng hòa hợp với không gian xung quanh, mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn phòng.

Giới thiệu ngay 3 mẫu điều hòa cây tốt chất lượng đáng mua không thể bỏ qua

Chế độ Turbo là một tính năng vượt trội của điều hòa Funiki FC18MMC. Khi kích hoạt chế độ này, máy sẽ đẩy công suất làm lạnh lên mức tối đa, tạo ra luồng gió mạnh mẽ. Trong vòng 3 phút, nhiệt độ phòng sẽ giảm nhanh chóng, mang đến cảm giác mát lạnh tức thì, xua tan sự oi bức khó chịu.

Điều hòa cây Funiki 1 chiều FC18MMC sử dụng môi chất lạnh R32 thay thế cho môi chất lạnh R410a, góp phần bảo vệ môi trường và hạn chế sự suy giảm tầng ozone. Môi chất lạnh R32 cũng có hiệu suất làm lạnh cao hơn, giúp tiết kiệm năng lượng và làm lạnh nhanh hơn so với các loại môi chất lạnh thế hệ cũ.

Điều Hòa Cây Casper 18000Btu 1 Chiều

Điều hòa cây Casper 18000Btu 1 chiều FC-18TL22 là lựa chọn lý tưởng cho những không gian rộng lớn như phòng khách, phòng họp hoặc hội trường. Với thiết kế hình chữ nhật đứng và công suất làm mát mạnh mẽ, chiếc điều hòa này sẽ mang đến cho bạn một không gian mát mẻ và thoải mái ngay cả trong những ngày nắng nóng nhất.

Giới thiệu ngay 3 mẫu điều hòa cây tốt chất lượng đáng mua không thể bỏ qua

Thông số kỹ thuật

  • Loại điều hòa: Điều hòa cây 1 chiều
  • Công suất làm lạnh: 18000Btu
  • Kích thước dàn lạnh: Cao 1780-1925mm, Rộng 506-1200mm, Dày 315-400mm
  • Kích thước dàn nóng: Cao 545-1120mm, Rộng 800-1510mm, Dày 210-400mm

Một số đặc điểm nổi bật:

Công nghệ làm lạnh nhanh

Điều hòa Casper FC-18TL22 được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh, giúp căn phòng đạt được nhiệt độ mát lạnh mong muốn trong thời gian ngắn. Bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để tận hưởng không khí mát mẻ sau khi bật điều hòa.

2. Chế độ vận hành khi ngủ

Chế độ vận hành khi ngủ giúp điều hòa tự động điều chỉnh nhiệt độ và độ ồn, tạo ra một môi trường ngủ lý tưởng. Bạn sẽ có được giấc ngủ ngon và sâu hơn mà không bị gián đoạn bởi tiếng ồn hoặc nhiệt độ quá lạnh.

3. Màng lọc mật độ cao

Màng lọc mật độ cao của điều hòa Casper FC-18TL22 giúp lọc sạch bụi bẩn, phấn hoa và các tác nhân gây dị ứng trong không khí. Bạn sẽ hít thở bầu không khí trong lành hơn, giảm nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp.

Điều Hòa Cây Gree 1 Chiều 18000Btu GVC18AL-K6NNC7A

Điều hòa cây Gree GVC18AL-K6NNC7A sở hữu thiết kế thanh lịch và tinh tế, phù hợp với mọi không gian nội thất. Thân máy mỏng và gọn gàng, dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào trong phòng.

Giới thiệu ngay 3 mẫu điều hòa cây tốt chất lượng đáng mua không thể bỏ qua

Công nghệ làm lạnh nhanh Turbo giúp điều hòa hạ nhiệt độ phòng nhanh chóng chỉ trong vòng 3 phút, mang đến cảm giác mát lạnh tức thì. Lưu lượng gió mạnh mẽ và khả năng thổi xa lên đến 6m đảm bảo phân phối không khí đều khắp phòng, tạo nên bầu không khí mát mẻ và thoải mái.

Cảm biến nhiệt độ thông minh I-Feel tích hợp trên điều khiển từ xa giúp điều chỉnh nhiệt độ chính xác theo vị trí của người dùng. Bằng cách đặt điều khiển từ xa gần người, cảm biến sẽ truyền tín hiệu nhiệt độ về dàn lạnh, tự động điều chỉnh công suất và hướng gió để mang lại cảm giác mát lạnh tối ưu.

Mong rằng với những chia ẻ hữu ich trên ẽ giúp cho bạn có thể lựa chọn cũng như tìm kiêm được chiếc điều hòa tốt nhất bạn nhe.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook