0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu mẫu điều hòa samsung bán chạn nhất tại điện máy thiên phú

Ngày Đăng: 23:14 07/04/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Samsung là một thương hiệu nổi tiếng và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng. Một trong số đó phải kể đến là chiếc Điều Hòa Samsung 1 Chiều Inverter 12000Btu AR12TYHQASIN/SV. Hãy khám phá ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Đôi nét về thương hiệu samsung.

Samsung là một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính đặt tại Seoul, Hàn Quốc. Do đó, điều hòa Samsung cũng là sản phẩm của Hàn Quốc.

Samsung có mặt trên hầu hết các thị trường trên toàn thế giới và sản xuất các sản phẩm điện tử gia dụng, điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính xách tay, thiết bị gia đình, thiết bị y tế và các sản phẩm khác. Nhưng điều hòa samsung vẫn là một trong những lĩnh vực thành công của hãng với nhiều sản phẩm chất lượng.

Giới thiệu mẫu điều hòa samsung bán chạn nhất tại điện máy thiên phú

2. Thông số kĩ thuật nên biết về chiếc AR12TYHQASIN/SV

Mặc dùng là thương hiệu của samsung nhưng nó được sản suất tại Trung Quốc trên đây chuyền đạt chuẩn của hãng nên bạn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Nhưng khi mua chiếc điều hòa này bạn cần lưu ý thông số kĩ thuật sau:

Phân tích tính năng điều hòa Samsung 2 chiều AR09JPFNSWKNSV
  • Loại: Điều hòa 1 chiều
  • Công suất làm lạnh: 12000 btu
  • Phạm vi làm lạnh: dưới 20 m2
  • Nguồn điện: 220-240V~/50Hz/1P
  • Công nghệ inverter: Điều hòa Inverter
  • Lọc bụi, kháng khuẩn, khử mùi: Bộ lọc HD
  • Môi chất lạnh: R32
  • Kích thước dàn lạnh: 805285194 mm
  • Khối lượng dàn lạnh: 8.8 kg
  • Kích thước dàn nóng: 720495270 mm
  • Khối lượng dàn nóng: 21.3 kg

3. Giới thiệu về thiết kế

So sánh điều hòa Casper giá rẻ và điều hòa Samsung

Thiết kế của chiếc điều hòa samsung 1 chiều này có tính thẩm mỹ cao với đường nét tinh tế, màu sắc trang nhã, trang bị các tính năng tiên tiến cùng với khả năng vận hành ổn định.

Về kích thước, chiếc điều hòa samsung 12000 này có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với các không gian nhỏ như phòng ngủ, phòng làm việc hay phòng khách. Thiết kế treo tường giúp tiết kiệm diện tích và tạo cảm giác thoải mái hơn cho không gian.

4. Công nghệ được trang bị

Chiếc máy lạnh samsung sử dụng công nghệ Inverter của Samsung, giúp điều khiển tốc độ nén theo yêu cầu và điều chỉnh tần số hoạt động của động cơ điện, giúp tiết kiệm năng lượng tới 70% so với máy điều hòa truyền thống.

Bộ lọc HD giúp loại bỏ các tạp chất như bụi, vi khuẩn và mùi hôi trong không khí.

Với công nghệ Fast Cooling, chiếc điều hòa samsung inverter này có khả năng làm lạnh nhanh trong thời gian ngắn, giúp không gian mát mẻ ngay lập tức.

Chế độ Auto Clean, giúp tự động làm sạch bộ lọc bằng cách thổi khí lạnh khô trong vòng 30 phút, giảm thiểu sự tích tụ của vi khuẩn và mùi hôi.

Tóm lại Chiếc điều hòa này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình mong muốn sử dụng một sản phẩm đa chức năng, thông minh và tiết kiệm năng lượng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook