0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu chiếc Smart Tivi Sony 50 inch giá tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 03:35 09/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế đẹp mắt, hiện đại.

Chiếc Smart Tivi Sony KDL-50W660G 50 Inch Full HD này được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch để giúp tạo thêm nét sang trọng cho không gian phòng nhà bạn. Màn hình được thiết kế khá mỏng và giúp cho bạn dễ dàng bố trí ở nhiều không gian khác nhau như phòng khách hoặc phòng ngủ.

Chiếc Tivi Sony này có thiết kế màn hình 50 inch vừa phải, không chỉ vậy mà nó còn có thiết kế chân đế vô cùng vững chắc bằng kim loại màu bạc, giúp cho việc sử dụng được vững chắc vô cùng.

Khả năng hiển thị hình ảnh có chất lượng khá tốt.

Không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà chiếc Tivi Sony này còn có một chất lượng hình ảnh cực kì đẹp mắt và ấn tượng với độ phân giải Full HD, nó sở hữu hơn 2 triệu điểm ảnh khác nhau để mang đến cho khả năng hiển thị hình ảnh chất lượng cực kì, bên cạnh đó thì nó còn được trang bị với nhiều công nghệ hình ảnh và tiên tiến nữa như:

Công nghệ X-Reality™ PRO hiện đại giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh và giảm nhiễu một cách hiệu quả.

Công nghệ Dynamic Contrast Enhancer giúp nâng cao độ sáng để hình ảnh trở lên chân thực hơn.

Hình ảnh chân thật, tăng cường độ tương phản với công nghệ HDR10.

Những cảnh thể thao hay chuyển động nhanh giờ đây không còn tình trạng mờ hình với công nghệ Motionflow™ XR 200 Hz.

Âm thanh cực kì chất lượng.

Bên cạnh với hình ảnh đẹp mắt thì chiếc Tivi Sony giá rẻ này còn có một chất lượng âm thanh cực kì sống động và bùng nổ nhờ công nghệ S-Force Front Surround mang đến hiệu ứng âm thanh vòm sống động và chân thật, đây là công nghệ hầu hết được trang bị trên Tivi Sony hiện nay nhằm tạo cho người nghe có những âm thanh chất lượng nhất.

Hệ điều hành thân thiên, kho giải trí phong phú.

Chiếc Smart Tivi Sony này được sử dụng với hệ điều hành Linux, hệ điều hành này còn có giao diện tiếng việt cực kì thân thiện với người dùng, giúp cho gia đình có thể sử dụng một cách dễ dàng hơn dù là người lớn hay trẻ nhỏ không am hiểu về công nghệ.

Bên cạnh đó thì chiếc Smart Tivi Sony này còn có một kho ứng dụng cực kì phong phú như: Xem video trực tuyến như YouTube, Netflix, FPT Play hay là Clip TV đều sẵn có trên Tivi Sony này, bên cạnh đó thì bạn còn có thể tải thêm nhiều ứng dụng giải trí phổ biến hiện nay để giúp cho việc giài trí thêm phần thích thú hơn.

Đặc biệt hơn nũa thì chiếc Tivi Sony này còn có tính năng tình chiếu màn hình điện thoại lên Tivi Sony này với tính năng Screen Mirroring để giúp cho bạn có thể chia sẻ những nội dung và video lên trên một màn hình lớn vượt trội để thưởng thức.

Giá thành siêu rẻ.

Tuy được trang bị với nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay nhưng chiếc Tivi Sony KDL-50W660G này lại được bán với một giá thành siêu rẻ tại Điện Máy Thiên Phú chỉ 9.250.000 ₫, với mức giá hấp dẫn này thì đây có lẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn ở năm 2020 này để có thể tận hưởng những phút giây giài trí cực kì sống động cùng gia đình và người thân của bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook