0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 3 sản phẩm Smart Tivi LG tốt bạn không thể bỏ qua trong tết 2023

Ngày Đăng: 20:23 21/01/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tết đến xuân về nhiều gia đình có nhu cầu sắm cho gia đình mình một chiếc Smart Tivi để phục vụ nhu cầu giải trí trong dịp tết. Trong bài viết dưới đây điện máy thiên phú sẽ giới thiệu cho bạn 3 chiếc Smart Tivi LG chắc chắn sẽ không làm cho bạn thất vọng.

1. Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ8000PSC

Sở hữu cho mình thiết kế sang trọng hiện đại nổi bật lên với gam màu đen sang trọng lịch lãm chắc chán sẽ khiến không gian sống bạn trở nên nổi bật hơn. Viền mỏng kết hợp với phần chân đế được thiết kế theo kiểu dáng hình chữ V úp ngược không chỉ giúp chiếc tivi này được đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau mà nó còn giúp tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Giới thiệu 3 sản phẩm Smart Tivi LG tốt bạn không thể bỏ qua trong tết 2023

Độ phân giải 4K cùng tấm màn hình 43 Inch cho phép bạn có được những trải nghiệm xem sắc nét và sống động gấp 4 lần chất lượng HD thông thường. Chưa hết Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 sẽ giúp nâng cấp những hình cảnh có chất lượng thấp sẽ được nâng cấp lên chất lượng gần chuẩn 4K đảm bảo mọi khung hình bạn được xem đều sắc nét nhất.

2. Smart Tivi LG 32 Inch HD 32LQ636BPSA

Tiếp đến là một chiếc tivi giá rẻ đến từ hãng tivi lg. Sở hữu cho mình kích thước màn hình lên đến 32 Inch vậy nên mức giá của chiếc tivi này siêu rẻ chỉ 5.450.000₫. Với mức giá này bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc smart tivi với khả năng hiển thị sắc nét đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của gia đình bạn. Kích thước nhỏ gọn này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian có diện tích nhỏ như phòng ngủ, phòng trọ…

Giới thiệu 3 sản phẩm Smart Tivi LG tốt bạn không thể bỏ qua trong tết 2023

Ngoài thiết kế nhỏ gọn cùng viền mỏng thì chiếc smart tivi lg 32 inch này còn được trang bị Công nghệ HDR 10 Pro. Công nghệ này có phép điều chỉnh độ sáng sao cho phù hợp để nội dung khi được hiển thị đều sẽ sắc nét và hoàn hảo nhất với độ tương phản cao.

Ngoài ra tivi lg giá rẻ này còn được tích hợp nhiều công kết nối cùng khả năng kết nối Bluetooth cho phép bạn có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị khác một cách dễ dàng hơn.

3. Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ9100PSD

Cuối cùng trong danh sách này đó chính là smart tivi lg 4k UHD 43UQ9100PSD. Điểm mạnh lớn nhất ở mẫu tivi này đó chính là thiết kế. Với thiết kế nổi bật với gam màu đen lịch lãm viền mỏng sẽ biến không gian bạn trở thành một nơi triển lãm tranh vô cùng độc đáo.

Giới thiệu 3 sản phẩm Smart Tivi LG tốt bạn không thể bỏ qua trong tết 2023

Ngoài việc chân đế của chiếc tivi này được đứng vững trên chân đế hình bán nguyệt thì bạn cũng có thể treo chiếc tivi này lên tường để tiết kiệm không gian sống nhà mình. Âm thanh cũng góp phần không nhỏ giúp nâng cao trải nghiệm giải trí của người dùng. Được trang bị hệ thống âm thanh có công suất lớn cùng công nhệ âm thanh vòng sẽ giúp người xem có những trải nghiệm xem thú vị đỉnh cao.

Mong rằng những nội dung trên sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về chiếc smart tivi lg 4k này. Chúc bạn sớm tìm được cho mình sự lựa chọn tốt và phù hợp nhất cho mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook