0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giá tốt chưa tới 9 triệu đồng

Ngày Đăng: 10:54 30/09/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Việt Nam là môt nước đang phát triển và thu nhập trung bình vẫn đang ở mức chưa thực sự cao. Chính vì thế khi lựa chọn bất cứ một sản phẩm thì giá cả luôn là vẫn đề được quan tâm hàng đầu và đối với những chiếc tủ lạnh cũng vậy. Trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ gửi tới bạn 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giá chứa tới 9 triệu và rất đáng tham khảo.

1. Tủ Lạnh Sharp Inverter 2 Cánh 382 Lít SJ-XP382AE-SL

Đầu tiên là mẫu tủ lạnh Sharp SJ-XP382AE-SL với giá bán khoảng 8 550 000đ. Model này sở hữu sở hữu vẻ ngoài gọn gàng, tay nắm ẩn cùng với gam màu bạc tôn lên sự hiện đại cho không gian bếp của bạn. Một số tính năng nổi bật:

Gới thiệu 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giá tốt chưa tới 9 triệu đồng
  • Ngăn Extra Cool Plus duy trì ở mức nhiệt -2 độ C giúp thực phẩm sống được bảo quản tối ưu khi chỉ đông nhẹ trên bề mặt và giúp bạn tiết kiệm thời gian giã đông khi chế biến.
  • Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp hơi lạnh đưa vào bên trong một cách đầy đủ ở mọi vị trí, đảm bảo sự tươi ngon cho thực phẩm.
  • Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP382AE-SL có chức năng cấp đông nhanh khi hạ nhiệt xuống -24 độ C chỉ sau vài phút. Khi có nhu cầu sử dụng đá ngay thì bạn cũng có thể sử dụng tính năng này.
  • Công nghệ Plasmacluster ion độc quyền có khả năng khử mùi hiệu quả giúp tủ lạnh luôn sạch khuẩn và tạo được bầu không khí trong lành, mát mẻ hơn.

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter 305 Lít RT31CG5424B1SV

Tiếp đến là mẫu tủ lạnh Samsung RT31CG5424B1SV với giá bán khoảng 8 300 000đ. Model này có bề mặt phẳng, đường nét vuông vắn cùng gam màu đen sang trọng, giảm thiểu chi tiết đem lại sự tao nhã sang trọng, cùng chất liệu cao cấp bền đẹp theo thời gian.

Gới thiệu 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giá tốt chưa tới 9 triệu đồng
  • Ngăn đông mềm linh hoạt Optimal Fresh+ thiết kế kín, ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập và hạn chế tình trạng lẫn mùi, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.
  • Đẩy nhanh quá trình làm lạnh khi kích hoạt chế độ Power Cool và lúc này máy nén sẽ tăng cường công suất mạnh mẽ, hơi lạnh tăng cường tối ưu, phù hợp nhiều mục đích của bạn.
  • Tủ lạnh Samsung inverter RT31CG5424B1SV với công nghệ SpaceMax™ tối ưu vật liệu cách nhiệt giúp tăng thêm khoảng 20 lít cho bạn dự trữ tốt hơn.
  • Khay đá di động giúp người dùng chỉ cần xoay nhẹ khay đá, dễ dàng có ngay những viên đá tinh khiết. Khay đá xoay di động có thể được tháo rời để mở rộng không gian cho ngăn đông.

3. Tủ Lạnh LG Inverter 2 cánh 335 Lít GN-B332BG

Sản phẩm thứ 3 phải kể tới đó là tủ lạnh LG GN-B332BG và model này có chất liệu tủ được làm bằng thép không gỉ chống ăn mòn, chống gỉ sét và cho độ bền tối ưu trong suốt thời gian sử dụng. Tủ lạnh được nhập khẩu tại Indonesia đảm bảo chất lượng tốt cùng nhiều tính năng nổi bật như:

Gới thiệu 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giá tốt chưa tới 9 triệu đồng
  • Khay kéo trợ lực Pull-Out Tray dễ dàng lấy thực phẩm nằm sâu bên trong và giúp bạn dễ dàng vệ sinh, dự trữ thực phẩm nặng mà không lo đổ vỡ.
  • Công nghệ LinearCooling với khả năng kiểm soát nhiệt độ chính xác, duy trì mức dao động nhiệt độ trong khoảng ±0.5°C, nhờ đó, giữ lại hương vị tươi ngon lên đến 7 ngày cho thực phẩm của bạn.
  • Tủ lạnh LG 2 cánh GN-B332BG 335L giúp tiết kiệm điện đáng kể nhờ công nghệ Smart Inverter thế hệ mới tự động điều chỉnh vòng quay để duy trì nhiệt độ luôn ổn định.
  • Ngăn rau củ Fresh Zone thiết kế khép kín, kết hợp lưới mắt cáo giúp hơi ẩm thoát ra từ thực phẩm được ngưng tụ lại, giữ rau quả không bị khô héo, hạn chế tối đa sự hao hụt vitamin.

Nhìn chung thì cả 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh trên đều có giá thành hấp dẫn, chưa tới 9 triệu đồng. Bên cạnh đó thì chúng còn sở hữu nhiều điểm nổi bật khác và nâng cao hiệu quả sử dụng cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook