0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giặt nhanh và sạch hơn với máy giặt Bosch 9kg WAW28480SG serie 8

Ngày Đăng: 16:45 21/11/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Bosch WAW28480SG 9kg serie 8 hiện đang là sản phẩm cao cấp nhất tại thời điểm hiện nay. Dòng sản phẩm này sở hữu nhiều tính năng hữu ích đáp ứng cho nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn. Hãy cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé

Được mô phỏng cách giặt tay, đảm bảo giặt sạch các vết bẩn cứng đầu

Giặt nhanh và sạch hơn với máy giặt Bosch 9kg WAW28480SG serie 8

Cấu trúc lồng giặt VarioDrum độc đáo, được cấp bằng sáng chế, đảm bảo giặt nhẹ nhàng và hiệu quả tất cả các loại quần áo bằng cách phân phối nước đồng đều và không làm giãn, nhàu hoặc làm hỏng những món đồ yêu thích của bạn.

Tùy thuộc vào chương trình giặt đã chọn, thiết kế hình giọt nước và không đối xứng của các mái chèo sẽ nhẹ nhàng xoay đồ giặt của bạn vào giữa, ở bất kì hướng quay nào. Điều này không chỉ đảm bảo làm sạch sâu hơn cho quần áo bẩn, mà còn làm sạch nhanh hơn, kỹ lưỡng hơn cho toàn bộ lượng tải.

Từ đó, những bộ quần áo yêu thích của bạn hoặc dạng quần áo có chất vải mỏng sẽ được chiếc máy giặt lồng ngang Bosch WAW28480SG giặt một cách nâng niu và như còn mới như lúc mới mua

Loại sạch bỏ mọi vi khuẩn trên quần áo

Công nghệ AllergyPlus của máy giặt Bosch inverter WAW28480SG rất lý tưởng cho những người bị dị ứng và có làn da nhạy cảm bởi khi bạn lựa chọn tính năng này, nhiệt độ giặt cao hơn sẽ được duy trì trong thời gian lâu hơn cũng như có thêm một lần xả, để giảm nguy cơ gây kích ứng da từ các tác nhân dị ứng. Điều đó có nghĩa là các hạt phấn hoa, lông động vật và mạt bụi bám trên quần áo sẽ giảm bớt.

Động cơ bền bỉ, cực kì yên tĩnh và hiệu quả

Giặt nhanh và sạch hơn với máy giặt Bosch 9kg WAW28480SG serie 8

Được trang bị động cơ không chổi than EcoSilence Drive, máy giặt Bosch WAW28480SG serie 8 hoạt động nhẹ nhàng, yên tĩnh đến nỗi đôi khi bạn có thể quên rằng máy giặt của bạn đang hoạt động. Được trang bị động cơ không chổi than, máy giặt giúp tiết kiệm năng lượng, giảm tiếng ồn do ma sát một cách tối ưu, đồng thời vận hành êm ái với tuổi thọ cao.

Chương trình giặt nhanh chỉ trong 15 phút

Giặt nhanh và sạch hơn với máy giặt Bosch 9kg WAW28480SG serie 8

Một trong số những ưu điểm lớn của chiếc máy giặt lồng ngang Bosch WAW28480SG đó chính là chương trình giặt nhanh 15 phút. Nhờ chương trình này, máy giặt sẽ giúp bạn giặt sạch một vài chiếc quần áo mỏng, ít bẩn như: áo sơ mi, đồ thể thao, khăn mặt,… chỉ trong vòng 15 phút, vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.

Hệ thống quản lý nước thông minh

Tiết kiệm nước, thân thiện với môi trường là những điều mà nhiều nhà sản xuất thiết bị gia dụng hướng đến khi sản xuất máy giặt. Tuy nhiên, ít có hãng nào làm được như cam kết và kỳ vọng như Bosch. 256 cảm biến tải của hệ thống quản lý nước thông minh ActiveWater Plus cho phép máy giặt Bosch WAW28480SG 9kg sử dụng hiệu quả tối đa lượng nước cần thiết phù hợp với tải. Kết hợp với hệ thống ngăn chặn sự cố rò rỉ nước độc quần AquaStop từ BSH, đảm bảo ngăn chặn thất thoát nước 100%, từ đó, sản phẩm là thiết bị tiêu thụ cực kỳ tiết kiệm nước và thân thiện với môt trường.

Loại bỏ mùi hôi từ đồ giặt đến 99.9%, mà không cần dùng các chất tẩy hóa học

Giặt nhanh và sạch hơn với máy giặt Bosch 9kg WAW28480SG serie 8

Chương trình giặt Active Oxygen của máy giặt lồng ngang Bosch inverter WAW28480SG giúp các loại quần áo và vải khó giặt hay không được sử dụng thường xuyên sẽ được làm mới bằng một luồng khí oxy hoạt tính ở nhiệt độ thấp, trong khoảng thời gian ngắn chỉ 45 phút để diệt khuẩn và giặt sạch quần áo.Đặc biệt hơn bạn sẽ không cần nước, nhiệt độ cao hay chất tẩy hóa học độc hại. Điều này sẽ bảo đảm không làm hỏng hay bay màu chất vải, giúp cho quần áo của bạn luôn như mới.

Qua đó có thể thấy được, công nghệ này sẽ giúp đẩy lùi nguy cơ bệnh tật lây nhiễm và bảo vệ các thành viên trong gia đình bạn giúp loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn trên quần áo và vẫn đảm bảo tình trạng giặt tốt nhất cho quần áo, kể cả là với loại quần áo đắt tiền.

Sản phẩm máy giặt Bosch WAW28480SG của nhãn hàng là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Mong rằng những gì được đề cập trong bài viết sẽ mang lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook