0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giải trí bất tận cùng Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K UHD UA55AU7700KXXV

Ngày Đăng: 12:35 19/07/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55AU7700KXXV UHD là dòng sản phẩm mới, nổi trội được trang bị rất nhiều những công nghệ hiện đại, tiến tiến. Thiết kế ấn tượng cùng với hệ thống kho giải trí tiên tiến nhất. Chắc chắn rằng sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời.

Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55AU7700KXXV đang là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình hiện nay. Được trang bị công nghệ đỉnh cao đem đến những hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động vô cùngHãy cùng tìm hiểu thêm những tính năng nổi bật của sản phẩm này qua nội dung bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế 3 cạnh không viềm tạo điểm nhấn sang trọng cho mọi không gian

Điểm nổi bật đầu tiên phải kể đến của chiếc tivi thông minh này đó chính là thiết kế 3 cạnh không viềm tinh tế nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. Kiểu dáng thon gọn dễ dàng phù hợp với mọi không gian bài trí tạo nên một tổng thể thu hút mọi ánh nhìn. Chân đế cứng cáp và chắc chắn, giúp thiết bị có thể đứng vững trên nhiều bề mặt khác nhau.

Với thiết kế tinh gọn, dễ dàng lắp đặt và treo áp tường, kết hợp với giải pháp giấu dây cáp điện giúp nâng tầm thẩm mỹ căn phòng lên một tầng cao mới, sản phẩm Samsung UA55AU7700KXXV xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình việt.

Sử dụng các công nghệ hình ảnh tiên tiến hàng đầu

Smart Tivi Samsung 55 inch UA55AU7700KXXV, 4K UHD được áp dụng rất nhiều các công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay. Cụ thể:

Công nghệ Pur Color cho khung hình ấn tượng

Pur Color là công nghệ có khả năng tái tạo và tăng cường thêm dài màu sắc. Hỗ trợ hình ảnh hiển thị một cách chân thực và rực rỡ hơn. Người xem như đắm chìm vào từng khung hình sống động và chân thực như đang diễn ra ngay trước mắt.

HDR cải thiện khả năng hiển thị ở các điểm tối bị mờ, hoặc bị bóng

Công nghệ HDR, cải thiện độ sáng, cung cấp dải màu sắc lớn và hiển thị chi tiết, sắc nét. Giúp làm tăng độ sâu và độ chi tiết của hình ảnh trong khung hình tối sâu thẳm để bạn người xem không còn gặp phải tình trạng bị phản chiếu hình ảnh của mình trên tivi gây khó chịu. Nhờ đó, gia đình bạn sẽ được tận hưởng những giờ phút ɢɪải trí tuyệt vời.

Chi tiết của từng gam màu nổi trội hơn hẳn qua bộ xử lý Crystal 4K

Tivi trang bị bộ xử lý Crystal 4K đảm bảo chất lượng hình ảnh hiển thị luôn duy trì được sự sắc nét. Bộ xử lý này có tác dụng nâng cấp những khung hình có độ phản thấp lên chất lượng đúng chuẩn 4K để người xem chiêm ngưỡng những dải hình ảnh sống động và chân thực hơn.

Công nghệ Motion Xcelerator

Công nghệ Motion Xcelerator giúp loại bỏ hiện tượng “bóng ma” trên màn hình. Tối ưu độ sắc nét của khung hình chuyển động. Các cảnh quay bóng tối trở nên rõ ràng hơn, mang đến trải nghiệm xem mượt mà và liền mạch.

Âm thanh vòm mạnh mẽ đến từ công nghệ Q – Symphony

Smart TV Samsung 4K 55 inch UA55AU7700KXXV UHD chinh phục người dùng với chất âm được tinh chỉnh hoàn hảo, không khác gì xem phim tại rạp chiếu hiện đại nhờ áp dụng công nghệ Q-Symphony giúp đồng bộ liền mạch giữa loa thanh tivi và loa thanh Samsung. Tạo nên chế độ âm thành giải trí đỉnh cao, làm say đắm mọi giác quan. Nhờ đó, bạn tha hồ tận hưởng những âm thanh cuốn hút ngay từ những nốt nhạc đầu tiên

Tích hợp nhiều phương tiện giải trí mang lại tiện ích tuyệt vời

Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55AU7700KXXV UHD chạy hệ điều hành Tizen OS trở nên đơn giản, dễ dàng sử dụng và thân thiện với người dùng hơn. Trong đó được tích hợp kho ứng dụng phong phú mang đến nhiều tiện ích mở rộng như: YouTube, FPT Play, Galaxy Play, trình duyệt web, Spotify, ClipTV, PoP Kids,… Nếu bạn yêu thích một chương trình hoặc ứng dụng nào đó, có thể vào kho ứng dụng để tải thêm.

Bên cạnh đó, Tivi Samsung 4K 55 inch còn tích hợp tính năng Tap View đáp ứng mọi nhu cầu kết nối từ điên thoại sang tivi chỉ với 1 cái chẹm nhẹ bên cạnh là xong. Công thêm nhiều thiết bị thông minh khác qua kết nối không dây (WiFi 5, Bluetooth 4.2) và kết nối có dây (Cổng LAN, HDMI, USB). Như vậy người dùng có thể dễ dàng kết nối với loa, chuột, bàn phím hay laptop, điện thoại một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Do vậy mà hiện nay sản phẩm nhận được nhiều điểm cộng từ các chuyên gia điện tử và cả người tiêu dùng. Nếu bạn thích sản phẩm Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K UHD UA55AU7700KXXV thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook