0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giải pháp lý tưởng với không gian nhỏ của tủ lạnh Electrolux 92 lít EUM0930AD

Ngày Đăng: 16:41 12/07/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Electrolux 92 lít EUM0930AD là sản phẩm tủ lạnh nhỏ mini mới nhất của hãng Electrolux được ra mắt năm 2022 được sản xuất tại Trung Quốc. Trên sản phẩm này được trang bị nhiều công nghệ và tính năng tiên tiến. Sản phẩm rất thích hợp với các đối tượng ở một mình, ở trọ sử dụng.

Thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt dễ dang bố trí với nội thất gia đình bạn:

Giải pháp lý tưởng với không gian nhỏ của tủ lạnh Electrolux 92 lít EUM0930AD

Tủ lạnh Electrolux EUM0930AD được thiết kế chỉ có 1 cánh mở, bên trong chỉ có 2 ngăn đá và mát. Ngăn đá có hộp kín ngừa đóng đá xuống ngăn mát, còn ngăn mát thì được thiết kế thêm nhiều khay chịu lực để giúp người dùng dễ dàng phân bố thực phẩm một cách khoa học. Tủ có màu sắc chủ đạo là gam màu bạc, thiết kế nhỏ gọn có thể bố trí ở đầu giường, phòng làm việc, phòng khách sạn, dùng cho người ở trọ đều thích hợp. Tủ vừa có tính trang trí vừa có công dụng bảo quản thực phẩm.

Tủ được thiết kế bằng chất liệu thép không gỉ, cửa tủ được phủ một lớp sơn chống gỉ, chống bám vân tay. Tay cầm được thiết kế ẩn vừa giúp tạo khối liền mạch cho tủ vừa tạo được vẻ đẹp sang trọng, tinh tế nhỏ gọn cho không gian tổng thể căn phòng. Tủ còn được trang bị đèn LED chiếu sáng giúp bạn dễ dàng lấy thực phẩm và quan sát bên trong tủ khi trời tối.

Dung tích 94 lít thích hợp cho 1-2 người dùng:

Trên thực tế, tủ lạnh Electrolux 92 lít EUM0930AD cũng không được coi là quá nhỏ vì còn có nhiều loại tủ lạnh mini với dung tích 20, 45, 55 lít. Với dung tích này người dùng có thể chứa đựng được 10 trái táo trong ngăn rau củ, 2 chai coca cola 1,5L, 7 chai nhỏ hoặc sữa hộp loại cao. Bên trong tủ còn có thể xếp đặt thêm tô bát chứa thức ăn nếu cần. Với khối lượng thực phẩm như vậy thì 2-3 người dùng thoải mái trong 1 tuần mà không cần phải đi chợ thường xuyên, tiết kiệm được nhiều thời gian cho việc khác.

Làm lạnh trực tiếp giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn:

Giải pháp lý tưởng với không gian nhỏ của tủ lạnh Electrolux 92 lít EUM0930AD

Khác với các tủ lạnh 2 cánh thường làm lạnh với công nghệ tiên tiến, tủ lạnh Electrolux giá rẻ EUM0930AD làm lạnh trực tiếp giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh hơn, tươi ngon hơn chỉ trong một thời gian ngắn hoạt động. Tuy nhiên nhược điểm của công nghệ này lại có thể gây đóng tuyết trong tủ sau thời gian dài sử dụng. Việc này sẽ gây ra một số bất tiện nhất định và đòi hỏi người dùng mất thời gian vệ sinh tủ lạnh định kỳ. Tuy nhiên, nhược điểm nhỏ này sẽ chẳng là j so với mức giả rẻ và khả năng tiết kiệm điện mà chúng mang lại.

Khả năng tiết kiệm điện:

Tủ lạnh Electrolux 1 cánh EUM0930AD là loại tủ lạnh mini nên điện năng tiêu thụ điện chỉ khoảng 0,49kW/ ngày. Dùng cả tháng chưa hết 15 số, điện năng tiêu thụ ít gấp đôi các loại tủ lạnh 2 cánh thông thường.

Bảng điều khiển núm vặn giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu:

Giải pháp lý tưởng với không gian nhỏ của tủ lạnh Electrolux 92 lít mini EUM0930AD

Do thiết kế đơn giản, không màu mè nên bảng điều khiển của tủ lạnh Electrolux mini EUM0930AD được trang bị chỉ có loại cơ, có núm xoay vặn để điều chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu người sử dụng. Đây là bảng điều khiển đơn giản nên người dùng sẽ không mất nhiều thời gian để học cách sử dụng.

Nói chung, tủ lạnh Electrolux 92 lít EUM0930AD là loại tủ lạnh nhỏ gọn, tiện lợi với những công nghệ và tính năng đơn giản dễ dàng sử dụng. Tủ phù hợp nhất với những gia đình đang phải ở trọ hoặc gia đình kinh doanh khách san.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook