0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giải pháp điều hòa cho nhà ăn công nghiệp hiệu quả

Ngày Đăng: 10:31 09/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khác với nhà ở dân dụng, tòa nhà văn phòng thường có diện tích lớn, các không gian phòng ăn ở các khu công nghiệp có nhiều tính chất đặc biệt. Vì thế, việc lựa chọn giải pháp điều hòa phù hợp cho không gian nhà ăn của khu công nghiệp trở nên phức tạp hơn khiến cho nhiều doanh nghiệp đầu đầu. Trong bài viết dưới đây Điện máy Thiên Phú sẽ đưa ra cho bạn những thông tin cần thiết nên lắp đặt điều hòa nào cho trong các tòa nhà ăn ở khu công nghiệp.

Nên dùng máy điều hòa gì cho nhà ăn công nghiệp ?

Các khu công nghiệp thường có diện tích mặt sàn lớn, không gian ăn uống rộng và không khép kín hòan toàn để đảm bảo đồ ăn hay không gian đều sạch sẽ. Chính những đặc thù này khiến việc lựa chọn điều hòa với nhiều đặc tính như: làm lạnh ổn định, lọc không khí hiệu quả, tiết kiệm điện ổn định… khiến chúng ta không khỏi phân vân khi lựa sử dụng điều hòa thông thường được. Vì vậy việc lắp đặt hệ thống điều hòa công trình sẽ vừa phải đảm bảo có công suất đủ, lại đáp ứng đủ nhu cầu làm lạnh cũng như lọc không khí tốt nhưng cũng không để ảnh hưởng đến thẩm mỹ của không gian rất được chủ nhà thầu quan tâm.

Nếu như lựa chọn những loại điều hòa dân dụng thông thường không thể cung cấp đủ nhiệt độ được do không gian phòng ăn ở các khu công nghiệp thường rộng lớn nếu lắp quá nhiều điều hòa dân dụng sẽ khiến mất diện tích do đó, việc lựa chọn những dòng máy có công suất lớn từ 50.000btu trở lên sẽ là giải pháp tuyệt vời. Chính vì những đặc tính về công suất, khả năng lọc khí, độ bền, độ ồn chính là những điều mà các chủ đầu tư quan tâm nên dưới đây là những giải pháp điều hòa mà chúng tôi gợi ý cụ thể gồm :

+ Giáp pháp điều hòa âm trần cho khu nhà ăn ở khu công nghiệp :

Điều hòa âm trần là dòng điều hòa được thiết kế với cấu trúc chìm trong phòng. Có thể được gắn lên trần nhà, cửa ra vào…Đặc biệt hệ thống thoát nước thải được bơm tự động bơm ra. Vì thế mà khi lắp không cần xử lý độ dốc cho máy như trên các dòng điều hòa treo tường.

+ Giải pháp lựa chọn điều hòa nối ống gió cho khu vực nhà ăn công nghiệp:

Điều hòa nối ống gió là điều hòa hoạt động theo cơ chế thổi khí lạnh qua các ống gió, được thiết kế giấu trần, do đó, không chiếm diện tích của phòng. Điều này giúp các bộ phận của điều hòa được bảo vệ, tránh tiếp xúc với môi trường bên ngoài, tăng tuổi thọ sản phẩm. Đồng thời, các dây nối sẽ được giấu đi giúp tiết kiệm không gian, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

+ Điều hòa trung tâm giải pháp tối ưu tiết kiệm không gian cho nhà ăn khu công nghiệp :

Hệ thống điều hòa trung tâm là một hệ thống gồm một hay nhiều máy trung tâm phối hợp thành một hệ thống tổng thể phân phối lạnh cho toàn bộ các khu vực trong toà nhà. Hệ thống điều hòa trung tâm sử dụng nước làm tác nhân lạnh thông qua hệ thống đường ống dẫn nước vào các dàn trao đổi nhiệt để làm lạnh không khí.

Nhìn chung, hệ thống điều hòa trung tâm là giải pháp vừa giúp giảm thiểu chi phí cho chủ doanh nghiệp vừa tăng sự thoải mái cho các nhân viên, giúp tăng năng suất lao động. Tuy mức giá cao hơn so với điều hòa âm trần hay điều hòa nối ống gió, nhưng xét về hiệu quả sử dụng lâu dài thì điều hòa trung tâm chính là giải pháp hòan hảo dành cho nhà ăn ở khu công nghiệp là hiệu quả nhất.

Trên đây là những giải pháp mà chúng tôi đưa ra để bạn tham khảo và tìm hiểu. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp cụ thể cho công trình của bạn!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook