0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giá máy rửa bát Electrolux ESF6010BW 8 bộ RẺ mà CHẤT khỏi bàn

Ngày Đăng: 15:27 07/09/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy rửa bát từ bình dân đến cao cấp. Trong đó máy rửa bát Electrolux ESF6010BW 8 bộ là sản phẩm rất được ưa chuộng không chỉ vì giá rẻ mà chất lượng cũng rất tốt. Từ thiết kế bên ngoài đến công năng đều được đầu tư đảm bảo đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

1. 4 cái “CHẤT” của máy rửa bát Electrolux ESF6010BW 8 bộ

Là một trong những sản phẩm hot nhất hiện tại, có rất nhiều bài về máy rửa bát Electrolux 8 bộ review. Sau đây là tổng hợp những điểm nổi bật nhất, “chất” nhất của model này để bạn dễ tham khảo hơn.

1.1. Thiết kế siêu nhỏ gọn, màu trắng đẹp mắt

Thiết kế bề ngoài chính là điểm đầu tiên gây ấn tượng đối với người dùng. Electrolux ESF6010BW có kiểu dáng siêu nhỏ gọn với kích thước chỉ 604 x 550 x 523mm. Với kích thước này thì bạn không cần phải lo lắng về vị trí lắp đặt vì nó không chiếm nhiều không gian diện tích. Đặc biệt máy thích hợp với gia đình ít người (2-3 thành viên), nhà có bếp nhỏ, bạn có thể đặt máy luôn trên bàn bếp hoặc đặt vào ngăn tủ cho gọn gàng. 

Giá máy rửa bát Electrolux ESF6010BW 8 bộ RẺ mà CHẤT khỏi bàn

Bề mặt sản phẩm được phủ sơn tĩnh điện với gam màu trắng cao cấp mang đến một không gian sang trọng và lịch lãm. Phía trước còn có một khu vực trong suốt vừa làm điểm nhấn vừa giúp người dùng quan sát đồ vật bên trong. 

1.2. Dễ sử dụng, nhiều chức năng đi kèm

Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW 8 bộ thân thiện với người dùng, dễ sử dụng cho cả người không am hiểu về công nghệ hay người lớn tuổi. Bảng điều khiển nằm ở ngay phía trước gồm nhiều nút chức năng cho bạn nhiều sự lựa chọn. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản là đã giải quyết được đống bát đĩa bẩn.

Model này có tổng cộng 6 chương trình rửa khác nhau, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau gồm rửa sơ, rửa nhanh, rửa đồ thủy tinh, tiết kiệm điện, rửa tự động, rửa những vết bẩn cứng đầu. Ngoài ra còn có các tiện ích đi kèm hỗ trợ như đèn báo chu kỳ rửa, giá đựng muỗng đĩa tiện lợi, trang thiết bị chống tràn,…

Giá máy rửa bát Electrolux ESF6010BW 8 bộ RẺ mà CHẤT khỏi bàn

1.3. Sấy khô bát đĩa ngay sau khi rửa

Hầu hết các loại máy rửa bát hiện nay đều có chức năng sấy khô nên nhiều người cũng tò mò liệu máy rửa bát Electrolux 8 bộ có sấy không? Câu trả lời là có và hiệu quả sấy còn được đánh giá cao. Ngay sau khi được rửa sạch bát đĩa và vật dụng sẽ được sấy khô ở nhiệt độ cao, không chỉ tiết kiệm thời gian, công sức cho người dùng mà còn góp phần diệt vi khuẩn, nấm mốc.

1.4. Tiết kiệm điện nước

Chi phí sinh hoạt, trong đó tiền điện và nước là vấn đề mà nhiều gia đình quan tâm khi sử dụng các thiết bị hiện đại như máy rửa bát Electrolux ESF6010BW 8 bộ. Tuy nhiên với model này thì bạn cứ yên tâm vì máy được trang bị tính năng Autoflex linh hoạt giúp tiết kiệm điện, nước, điện và cả chất tẩy rửa. Dung tích máy là 8 bộ, rửa được nhiều loại bát, đĩa, thìa, đũa, xoong nồi kích thước vừa phải mà chỉ tiêu thụ khoảng 8 lít nước cho một chu trình.

Giá máy rửa bát Electrolux ESF6010BW 8 bộ RẺ mà CHẤT khỏi bàn

2. Giá máy rửa bát Electrolux ESF6010BW 8 bộ siêu RẺ tại Thiên Phú

Thiết kế đẹp, bền bỉ và nhiều chức năng là vậy nhưng giá của chiếc máy rửa bát Electrolux độc lập 8 bộ này lại cực kỳ bình dân. Trên thị trường có nhiều nơi bán nhưng bạn có thể mua hàng chính hãng tại Điện máy Thiên Phú với giá chưa tới 7 triệu. Sản phẩm rất thích hợp với gia đình ít người hoặc có kinh phí hạn hẹp. Bỏ ra chưa đến 7 triệu đồng nhưng bạn sẽ đổi lại được một trợ thủ đắc lực giúp biết bao nhiêu thời gian và công sức.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook