0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giá Electrolux ESF5206LOW GIẢM THÊM 1,9 triệu tại điện máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 12:34 04/09/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Electrolux ESF5206LOW dung tích 13 bộ bình thường tại Điện máy Thiên Phú đã rẻ nhất thị trường. Hiện tại còn được giảm thêm 1,9 triệu đồng thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay cho gia đình!

1. Electrolux ESF5206LOW xuất xứ Ba Lan chất lượng cao cấp

Electrolux là thương hiệu nổi tiếng của Thụy Điển nhưng hầu hết các model đều được sản xuất tại nhà máy ở nước khác. Trong đó máy rửa bát Electrolux độc lập ESF5206LOW được sản xuất trực tiếp tại Ba Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Chất lượng sản phẩm chuẩn Âu, công năng mạnh mẽ, làm việc hiệu quả và bền bỉ.

Giá Electrolux ESF5206LOW GIẢM THÊM 1,9 triệu tại điện máy Thiên Phú

Model Electrolux ESF5206LOW thuộc kiểu máy rửa bát độc lập, kiểu dáng hình chữ nhật đứng dạng thùng với kích thước vừa phải. Ưu điểm của nó là rất dễ lắp đặt, có thể đặt độc lập ở bất kỳ vị trí nào hoặc lắp âm vào tủ bếp để tiết kiệm không gian. Vỏ máy được làm từ thép không gỉ cao cấp chống gỉ sét, chống bám vân tay. Ngoài ra công năng của sản phẩm này cũng khiến người dùng vô cùng ấn tượng.

2. Dung tích lớn 13 bộ đồ ăn Châu Âu, rửa được cả xoong nồi

Máy rửa bát Electrolux 13 bộ có thể nói là vị cứu tinh cho các bà nội trợ, đặc biệt là gia đình đông người hoặc gia đình thường xuyên tổ chức tiệc tùng, có lễ, cỗ,… Khoang máy được thiết kế rộng rãi gồm các giàn rửa chuyên dụng với sức chứa lên đến 13 bộ đồ ăn Châu Âu – tương đương với 3-4 mâm bát đĩa của người Việt, thích hợp cho gia đình 4-6 người. Đặc biệt máy còn rửa được cả các vật dụng kích thước lớn như xoong, nồi, chảo, thớt,… tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức cho bà nội trợ.

Giá Electrolux ESF5206LOW GIẢM THÊM 1,9 triệu tại điện máy Thiên Phú

Có máy rửa chén Electrolux ESF5206LOW dung tích lớn bạn có thể thoải mái tận hưởng những bữa cơm đầm ấm với gia đình , bữa tiệc với bạn bè. Nếu lượng bát đĩa trong một bữa ăn bình thường quá ít, hãy gom 2-3 bữa lại rồi rửa một lần vào cuối ngày, vừa tiện lợi vừa tiết kiệm điện nước.

3. Sử dụng đơn giản với nhiều tính năng tiện ích

Máy rửa bát Electrolux độc lập ESF5206LOW được trang bị nhiều tính năng tiện ích như hẹn giờ, rửa nhanh,… mà bạn có thể lựa chọn bằng hệ thống điều khiển. Bên cạnh đó còn có các chương trình rửa tiêu chuẩn khác nhau. Điều khiển của model này có dạng núm vặn được thiết kế tối giản, dễ làm quen và dễ dùng cho cả người không am hiểu về công nghệ lẫn người lớn tuổi. Chỉ một vài thao tác đơn giản để khởi động là đống bát đĩa bẩn đã được giải quyết.

Chưa kể thiết bị còn hoạt động khá êm ái với độ ồn tối đa 49dB. Bạn sẽ không bị khó chịu hay ảnh hưởng khi ngủ nghỉ, thư giãn hoặc làm những công việc khác.

Giá Electrolux ESF5206LOW GIẢM THÊM 1,9 triệu tại điện máy Thiên Phú

4. Mua Electrolux ESF5206LOW tại Thiên Phú được giảm tiếp 1,9 triệu đồng

Điện máy Thiên Phú là tổng kho buôn chuyên cung cấp các sản phẩm nhập khẩu chính hãng với giá tại kho. Bình thường giá của máy rửa bát độc lập Electrolux 13 bộ ESF5206LOW là gần 15 triệu đồng, nay còn được giảm thêm 1,9 triệu chỉ còn chưa đến 13 triệu. Mức giá này đảm bảo rẻ nhất thị trường, khi mua hàng có bảo hành đầy đủ nên thật tiếc nếu bạn bỏ lỡ cơ hội này. Nếu công việc quá bận rộn, không có thời gian chăm sóc gia đình thì hãy đầu tư một chút vào những thiết bị hiện đại để nó hỗ trợ, giúp bạn tận dụng tối đa thời gian.

Quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để được tư vấn miễn phí!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook