0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gia đình dưới 5 thành viên nên chọn model tủ lạnh 4 cánh nào?

Ngày Đăng: 10:10 13/01/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi lựa chọn tủ lạnh bạn cần phải đảm bảo sự phù hợp với nhu cầu sử dụng hay số lượng thành viên của gia đình. Với những hộ gia đình có dưới 5 thành viên thì có thể tham khảo 3 mẫu tủ lạnh 4 cánh dưới đây.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 540 Lít R-FW690PGV7X(GBK) 4 Cánh

Gia đình dưới 5 thành viên nên chọn model tủ lạnh 4 cánh nào?
Công nghệ làm lạnh kép

Đầu tiên bạn nên lựa chọn chiếc tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK) với dung tích 540 lít khi model này sẽ đáp ứng khá tốt nhu cầu sử dụng. Sản phẩm này được thiết kế ngăn mát trên, bên ngoài là mặt kính đen sáng bóng, có nhiều ngăn trữ và sở hữu một số tính năng nổi bật như:

  • Tự động làm đá tiện ích khi người dùng chỉ cần châm nước vào bình trữ là nước sẽ tự bơm lên ngăn đông để làm đá. Tối ưu được thời gian và thao tác, bạn sẽ có đá sử dụng hiệu quả.
  • Màn hình cảm ứng được thiết kế ẩn trên mặt cánh, tạo sự liền mạch cùng các thông số hiển thị chạy ngang vô cùng sắc nét. Bạn chỉ cần chạm tay nhẹ là thay đổi ngay theo nhu cầu.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-FW690PGV7X(GBK) có ngăn chuyển đổi giúp bạn bảo quản thịt, cá và chuyển sang rau củ với điều kiện nhiệt độ lý tưởng nhất.
  • Hệ thống làm lạnh kép Dual Fan Cooling giúp khí lạnh thổi độc lập và duy trì đều hơn trong hai ngăn. Lưu giữ độ tươi giúp bảo quản vượt trội hơn.

Giá: 26.150.000₫

Tủ Lạnh Sharp Inverter 525 Lít SJ-FXP600VG-MR 4 Cánh

Gia đình dưới 5 thành viên nên chọn model tủ lạnh 4 cánh nào?
Công nghệ J-Tech inverter tiết kiệm điện năng

Tiếp theo là tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR 525 lít và đây hứa hẹn cũng sẽ là một lựa chọn rất tuyệt dành cho bạn. Model này sở hữu mặt gương đỏ khá độc đáo, mới lạ giúp không gian bếp trở nên sang trọng và cũng đáp ứng rất tố nhu cầu sử dụng của gia đình dưới 5 người. Tính năng nổi bật:

  • Cấp đông nhanh nhờ chế độ Express Freezing và duy trỉ hơi lạnh ở mức -24 độ C. Có thể ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, cấp đông nhanh và làm đá chỉ sau ít phút.
  • Ngăn đông mềm Extra Cool Plus duy trì làm lạnh ở mức -1.5 độ C, có thể làm lạnh tăng cường giúp nhanh có nước lạnh giải khát hơn hoặc làm nguội thực phẩm nhanh hơn.
  • Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP600VG-MR có ngăn Moisture Capsule thiết kế rộng rãi, dễ sử dụng và giúp giữ ẩm lâu hơn, cho rau, củ, quả được duy trì sự tươi ngon lâu hơn.
  • Công nghệ Plasmacluster ion độc quyền sử dụng các ion âm và dương có khả năng loại hoàn toàn vi khuẩn, vi rút, mang tới một không gian lưu trữ sạch sẽ, an toàn.

Giá: 19.000.000₫

Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh 488 Lít RF48A4010B4/SV

Gia đình dưới 5 thành viên nên chọn model tủ lạnh 4 cánh nào?
Màn hình cảm ứng điều khiển bên ngoài

Có giá thành tương đối rẻ và dung tích chỉ 488 lít nhưng tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV vẫn sẽ đảm bảo và đáp ứng tốt khả năng lưu trữ thực phẩm của gia đình bạn. Model này có thiết kế gọn gàng, bề mặt được làm từ chất liệu thép bền bỉ, gam màu đen nhám mạnh mẽ và có nhiều tính năng nổi bật như:

  • Lấy nước lạnh bên ngoài giúp người dùng giải khát nhanh hơn, không phải mở cửa tủ nhiều. Đảm bảo có nước lạnh sử dụng ngay trong những ngày thời tiết oi nóng.
  • Tiết kiệm điện hiệu quả với công nghệ Digital Inverter điều chỉnh máy nén linh hoạt và duy trì làm lạnh ổn định. Mức tiêu thụ trung bình chỉ khoảng 1.26 kW/ngày.
  • Tủ lạnh Samsung giá rẻ RF48A4010B4/SV có công nghệ làm lạnh Power Cool ngay khi kích hoạt, máy sẽ tăng cường tốc độ quay, giảm nhiệt sâu trong ngăn mát.
  • Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer giúp khử mùi vượt trội giúp thực ăn giữ được gương vị vốn có, không nhiễm mùi. Đồng thời không gian tủ được làm sạch, khi bạn mở cửa sẽ thấy dễ chịu hơn.

Giá: 17.950.000₫

Nhìn chung thì cả 3 chiếc tủ lạnh 4 cánh trên đều sẽ phù hợp với những gia đình dưới 5 thành viên bởi dung tích trữ đảm bảo. Đồng thời chúng còn có nhiều công năng vì thế sẽ giúp bạn sử dụng tiện nghi và hiệu quả hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook