0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giá bình nóng lạnh Ariston 30L bao nhiêu? Sản phẩm nào là tốt nhất dành cho bạn

Ngày Đăng: 16:56 03/12/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston là sản phẩm được rất nhiều người sử dụng tin dùng với những tính năng hiện đại. Cùng tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đề cập cho bạn giá bình nóng lạnh Ariston 30L bao nhiêu? Sản phẩm nào là tốt nhất dành cho bạn.

Bình nóng lạnh Ariston 30L có giá bao nhiêu?

Máy nước nóng lạnh Ariston với nhiều kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Người dùng có thể dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất nhằm tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn.

Dung tích 30L hiện đang được rất nhiều gia đình chọn mua. Cùng với những tính năng vô cùng hiện đại máy nước nóng lạnh Ariston là một sự lựa chọn hoản hảo cho gia đình bạn. Trên thị trường hiện nay bình nóng lạnh Ariston 30L đang được bán với mức giá đa dạng từ 2 triệu cho đến 6 triệu đồng tùy thuộc vào công nghệ hiện đại của sản phẩm.

Mức giá phải chăng của bình nước nóng lạnh Ariston đem lại cho người dùng rất nhiều lựa chọn. Với thời tiết giá lạnh của mùa đông miền Bắc cùng với tài chính 3 triệu là bạn đã sở hữu một chiếc bình nóng lạnh Ariston 30L.

Nên mua bình nóng lạnh Ariston 15 lít , 20 lít hay 30 lít?

Những model bình nóng lạnh Ariston 30L được nhiều người lựa chọn hiện nay

1.Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Slim2 Lux Wifi 30LT

Máy nước nóng lạnh Ariston 30 lít Slim2 Lux Wifi 30LT thuộc dòng sản phẩm có khả năng kết nối wifi đầu tiên tại Việt Nam. Cùng với thiết kế hình chữ nhật, thiết bị còn làm tăng vẻ đẹp không gian nhà bạn.

Bình nước nóng Ariston 30 Lít Slim2 Lux Wifi 30LT sử dụng thanh đốt 100% làm từ đồng mang đến hiệu quả làm nóng nhanh chóng, chống bám cặn và sử dụng lâu bền. Ngoài ra, bình còn được trang bị đèn LED hiện thị nhiệt độ giúp bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh nhiệt độ mong muốn.

Không những vậy, sản phẩm còn được tích hợp công nghệ Eco Evo theo tiêu chuẩn châu âu, giúp tiết kiệm điện lên tơi tới 14% và đạt tiêu chuẩn 5 sao tiết kiệm năng lượng.

Giá bình nóng lạnh Ariston 30L bao nhiêu? Sản phẩm nào là tốt nhất dành cho bạn

2.Bình Nóng Lạnh Ariston ANDRIS2 30LUX-D AG+ 2.5FE 30 Lít

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30LUX-D AG+ 2.5FE 30 Lít với vỏ ngoài hiện đại cùng với tông màu trắng – đen tinh tế, thanh lịch, tạo điểm nhấn cho gian phòng tắm của bạn thêm sang trọng.

Sản phẩm với công suất làm nóng 2500W là sự lựa chọn phù hợp với những tỉnh thành ở phía Bắc vào mùa đông giá rét với nhiệt độ dưới 20°C. Lòng bình được phủ men titan độ bền cao, có tác dụng chống lại sự ăn mòn của nước, hạn chế rò rỉ nước, giữ nhiệt tốt.

Thiết bị được tích hợp hệ thống an toàn TSS cùng với cầu dao chống giật ELCB mang đến những trải nghiệm an toàn tuyệt đối với sản phẩm. Không chỉ có vậy, bình còn trang bị vỏ chống thấm nước IPX1, bảo vệ máy khỏi nước nhỏ giọt theo phương thẳng đứng, ngăn nước vào bên trong và chống cháy chập.

Giá bình nóng lạnh Ariston 30L bao nhiêu? Sản phẩm nào là tốt nhất dành cho bạn

Bài viết đề cập giá bình nóng lạnh Ariston 30L bao nhiêu và sản phẩm nào là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Qua bài viết, hi vọng bạn đã có thêm những lựa chọn hữu ích dành cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook