0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đừng bỏ qua đánh giá về máy giặt LG inverter F2515STGW 15kg trước khi mua

Ngày Đăng: 22:47 05/06/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua máy giặt LG inverter F2515STGW 15kg hay không? Đọc ngay những đánh giá của dienmaythienphu.vn về mẫu máy giặt này rồi đưa ra quyết định mua nhé.

LG F2515STGW là một trong những dòng máy giặt tiên tiến của thương hiệu LG cho ra mắt năm 2020. Cho tới nay, các mẫu máy giặt này vẫn có được sự ưu ái và quan tâm của nhiều người dùng. Cùng chúng tôi đánh giá sản phâm rngay nhé.

1. Đánh giá về thiết kế máy giặt LG F2515STGW

Máy giặt LG F2515STGW là loại máy giặt được LG đầu tư cải tiến về thiết kế. Không chỉ được làm bằng chất liệu cao cấp có độ chắc chắn, bền bỉ cho sản phẩm mà các đường nét trên máy giặt cũng tinh tế, mềm mại hoàn hảo.

Máy giặt LG Inverter F2515STGW 15Kg

Bên cạnh đó, mang màu trắng tao nhã, bắt mắt, máy giặt có thể phù hợp với bất cứ không gian nào của bạn. Dù là không gian cổ điển hay không gian cao cấp.

Trên máy giặt được tích hợp bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có núm xoay và màn hình hiển thị. Cho người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng máy.

Máy giặt LG Inverter F2515STGW sở hữu khối lượng giặt 15kg, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của những hộ gia đình đông thành viên (trên 7 người). Hoặc những gia đình ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu làm sạch nhiều quần áo hơn trong mỗi lần giặt.

2. Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện của máy giặt LG F2515STGW

Máy giặt là thiết bị tiêu thụ điện cũng khá lớn cho nên khả năng tiết kiệm điện là một trong những yếu tố khiến người dùng rất quan tâm, chú trọng. Về yếu tố này, máy giặt LG F2515STGW được người dùng đánh giá về khả năng vận hành tiết kiệm năng lượng tối ưu.

 máy giặt LG F2515STGW 15kg?

Để có được điều này là do hãng LG đã áp dụng công nghệ inverter trên máy giặt LG cửa trước F2515STGW. Với cơ chế điều chỉnh vòng quay của máy nén để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Nhờ đó máy có thể tiết kiệm điện năng hơn so với máy giặt không có Inverter. Ngoài ra, công nghệ Inverter còn giúp động cơ máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn theo thời gian.

3. Đánh giá về công nghệ trên máy giặt LG F2515STGW

Bên cạnh điểm nổi bật về khả năng tiết kiệm điện, máy giặt LG F2515STGW còn được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại, nổi bật như:

Nổi bật là công nghệ TurboWash hiện đại giúp quần áo được giặt sạch. Đồng thời công nghệ này còn rút ngắn bớt thời gian tiêu tốn cho việc giặt giũ mà không làm mất đi tính hiệu quả. Nhờ dùng phun tia nước mạnh, làm tăng mức độ thẩm thấu chất giặt tẩy vào sâu bên trong sợi vải. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, tinh tươm.

Mẫu máy giặt LG lồng ngang được tích hợp công nghệ Steam+. Sử dụng nhiệt độ của hơi nước để xử lý các vết bẩn ngay từ đầu chu trình giặt. Công nghệ này sẽ mang lại hiệu quả diệt khuẩn và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe làn da người mặc tốt hơn.

giặt hơi nước Steam

Điểm đáng chú ý đó là máy giặt được áp dụng công nghệ giặt 6 chuyển động. Được mô phỏng như bàn tay để thực hiện các thao tác giặt tay, giúp vết bẩn trên quần áo được loại bỏ dễ dàng. Hơn thế, công nghệ này còn góp phần bảo vệ sợi vải tối ưu và giảm tình trạng xoắn rối.

Máy giặt cửa trước LG F2515STGW được trang bị công nghệ AI DD thông minh. Mang khả năng nhận biết khối lượng và độ mềm của quần áo, sau đó lựa chọn chuyển động phù hợp để nâng cao hiệu quả giặt giũ. Góp phần bảo vệ màu vải tốt hơn, không lo hư hỏng khi giặt.

4. Đánh giá về tính năng trên máy giặt LG F2515STGW

Các tính năng của máy giặt sẽ quyết định việc chúng có đáp ứng các yêu cầu của bạn hay không trong quá trình sử dụng. Đồng thời chúng có đem đến cho bạn một sự thuận tiện trong việc giặt giũ hay không.

Trên máy giặt LG cửa ngang F2515STGW có đầy đủ các tính năng giúp đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất.

máy giặt LG F2515STGW 15kg

Khi cài đặt ứng dụng Smart ThinQ trên điện thoại, người dùng có thể nhanh chóng điều khiển máy giặt LG Inverter từ xa một cách tiện lợi. Thêm nữa bạn còn có thể choán lỗi thông minh ngay lập tức để không làm ảnh hưởng đến thời gian giặt giũ.

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị tính năng khác như: Hẹn giờ giặt, khóa trẻ em, thêm đồ trong khi giặt, vệ sinh lồng giặt.

5. Đánh giá về giá bán của máy giặt LG inverter F2515STGW

Về giá bán, hiện nay, máy giặt LG 15kg F2515STGW có giá 15.650.000 VNĐ. Mức giá này được xem là khá tốt so với các tính năng, công nghệ đang được trang bị, tích hợp trên máy giặt.

Tóm lại, nếu như bạn muốn mua một chiếc máy giặt có khối lượng giặt lớn mà có giá bán hợp lý, nhiều công nghệ tiên tiến thì đừng bỏ qua máy giặt LG F2515STGW nhé.

Trên đây là bài đánh giá về máy giặt LG inverter F2515STGW 15kg trước khi mua. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ hữu ích giúp bạn đưa ra được lựa chọn đúng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook