0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ8BYM có tốt không?

Ngày Đăng: 15:23 19/08/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm hiểu hệ thống điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ8BYM thì bài viết này sẽ cho bạn những thông tin cần thiết về sản phẩm này giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt nhất, xem chiếc điều hòa này có phù hợp với công trình của mình không.

1. Tại sao nên chọn điều hòa trung tâm Daikin RXYQ8BYM

Điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ8BYM được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại không chỉ mang lại bầu không khí thoải mái mà còn giúp tiết kiệm năng lượng cho người dùng. Dưới đây là một số lý do khiến bạn nên sử dụng điều hòa trung tâm Daikin này.

Điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ8BYM có tốt không?

Làm lạnh/Sưởi ấm nhanh

Điều hòa trung tâm Daikin RXYQ8BYM sở hữu công suất làm lạnh 76.400btu và công suất sưởi ấm 85.300btu. Dàn nóng này có thể kết nối với tối đa 20 dàn lạnh với tỷ lệ công suất kết nối tối đa dàn lạnh lên tới 200% công suất dàn nóng phù hợp với những công trình thương mại như villa, biệt thự hay tòa nhà văn phòng…

Bên cạnh đó, dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin RXYQ8BYM được trang bị máy nén hiệu suất cao không chỉ giúp máy vận hành hiệu quả hơn mà còn giúp tiết kiệm năng lượng đồng thời vận hành êm ái hơn.

Làm lạnh/Sưởi ấm nhanh

Tiết kiệm năng lượng

Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều 8HP RXYQ8BYM này đạt hiệu suất năng lượng EER cao lên tới 5.45. hiệu suất năng lượng EER là chỉ số mô tả mức độ tiết kiệm năng lượng của hệ thống VRV, chỉ số này càng cao thì hiệu suất tiết kiệm năng lượng càng cao.

Bên cạnh đó, khả năng tiết kiệm năng lượng còn được cải thiện hơn nữa nhờ khả năng kiểm soát tối ưu lưu lượng không khí ngoài trời nhờ ứng dụng công nghệ điều khiển VRT Smart II tối ưu trong việc chỉ cung cấp năng lượng cho những dàn lạnh cần thiết.

Tiết kiệm năng lượng

Thiết kế linh hoạt, lắp đặt dễ dàng

Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin RXYQ8BYM sở hữu thiết kế dạng mô đun có thể kết nối với những dàn nóng khác để tạo ra một tổ hợp dàn nóng có công suất lớn hơn từ đó đáp ứng được với những công trình lớn. Bên cạnh đó, cấu trúc khung đã được tăng cường để cải thiện khả năng chống lại sự rung lắc do động đất và đồng thời bảo vệ chống rơi hoặc hư hại khác.

Tính linh hoạt của hệ thống điều hòa trung tâm VRV này còn được thể hiện bằng cách tăng đồng thời độ cao chênh lệch, tăng từ 90m lên 110m và chiều dài tương đương lên đến 190m. Ngoài ra, có thể phân nhánh đường ống bằng REFNET joint ở dưới REFNET header từ đó giúp việc bố trí dàn lạnh linh hoạt hơn.

Thiết kế linh hoạt, lắp đặt dễ dàng

Ngoài ra, bằng cách phân chia đường ống và lỗ đi dây sang trái và phải, việc lắp đặt đường dống và đấu dây có thể dễ dàng thực hiện ngay tại công trình.

Vận hành bền bỉ và có độ tin cậy cao

Bản mạch chính trên dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin giá rẻ RXYQ8BYM được đặt bên trong hộp linh kiện kín IP55 giúp ngăn chặn sự xâm nhập của các mảnh vụn, thằn lằn, bọ hay nước mưa… có thể gây hư hại trong quá trình sử dụng.

Cùng với đó, là ba mạch làm mát bằng môi chất lạnh cho phép hoạt động ổn định ngay cả khi nhiệt độ ngoài trời cao bằng cách ngăn chặn sự gia tăng nhiệt độ cho bản mạch chính được gắn trong hộp linh kiện kín.

Vận hành bền bỉ và có độ tin cậy cao

Hơn nữa, phạm vi nhiệt độ hoạt động của hệ thống điều hòa trung tâm Daikin 8HP RXYQ8BYM này cũng được mở rộng hơn cụ thể:

  • Giới hạn tối đa ở chế độ làm lạnh là -5 độ C đến 52 độ C
  • Giới hạn tối đa ở chế độ sưởi ấm là -25 độ C đến 15.5 độ C

2. Có nên mua điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ8BYM có tốt không?

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp làm mát/sưởi hiệu quả, bền bỉ và hiện đại cho không gian rộng lớn thì hệ thống điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều 8HP RXYQ8BYM này hoàn toàn có thể lựa chọn cho công trình của mình. Tuy nhiên trước khi đưa ra quyết định cuối cùng các bạn hãy cân nhắc một số điểm như:

  • Giá bán: Giá bán của hệ thống điều hòa trung tâm Daikin RXYQ8BYM có giá cao hơn khá nhiều nếu so với những thương hiệu khác trên thị trường. Tuy nhiên, bạn cũng nhận lại được nhiều tính năng, công nghệ mà chỉ có trên những sản phẩm của Daikin.
  • Lựa chọn nhà cung cấp uy tín: Hiện tại trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp hệ thống điều hòa trung tâm Daikin RXYQ8BYM này, do đo để nhận được báo giá tốt nhất và mua được sản phẩm chính hãng hãy tìm đến những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp.

Như vậy, điều hòa trung tâm Daikin 8HP 2 chiều RXYQ8BYM là một lựa chọn đáng để cân nhắc khi bạn đang cần một hệ thống điều hòa chất lượng cao, hoạt động bền bỉ và tiết kiệm năng lượng. Nếu cần báo giá hoặc cần thêm thông tin về những sản phẩm khác hãy gọi cho chúng tôi qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook