0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ18BYM lựa chọn lý tưởng cho villa, biệt thự

Ngày Đăng: 17:09 10/08/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp làm mát hoàn hảo cho không gian rộng lớn của villa, biệt thự? Điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ18BYM với thiết kế linh hoạt, công suất mạnh mẽ cùng khả năng làm lạnh/sưởi ấm được nhiều chuyên gia đánh giá là kiệt tác công nghệ làm mát, mang đến không gian sống đẳng cấp cho villa, biệt thự của bạn.

1. Thiết kế linh hoạt phù hợp với đa dạng công trình

Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin RXYQ18BYM được thiết kế với cấu trúc mới với khả năng hoạt động cao.Bên cạnh đó, cấu trúc dàn nóng đơn với thiết kế mới giảm 7% không gian lắp đặt và 11% trọng lượng máy so với model cũ trước đây.

Hơn nữa với công suất 18HP, với 1 dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin VRV H RXYQ18BYM có thể kết nối với tối đa 45 dàn lạnh khác nhau tương đương với tỷ lệ công suất kết nối tối đa dàn lạnh lên tới 200% công suất dàn nóng.

Thiết kế linh hoạt phù hợp với đa dạng công trình

Ngoài ra, tính linh hoạt trong thiết kế còn được cải thiện hơn bằng cách tăng đồng thời độ cao chênh lệch, cụ thể:

  • Chênh lệch độ cao được tăng lên tối đa 110m: Chênh lệch độ cao vượt quá 50m với dàn nóng phía trên và 40m với dàn nóng phía dưới, kích thước đường ống chất lỏng chính phải được tăng lên.
  • Chiều dài tương đương được tăng lên tối đa 190m: Khi chiều dài đường ống tương đương dàn nóng đến dàn lạnh hơn 90m, hãy đảm bảo tăng kích thước của đường ống chất lỏng chính.

2. Tiết kiệm năng lượng tối đa

Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin 18HP RXYQ18BYM này sử dụng máy nén hiệu suất cao và được cải tiến các công nghệ mới làm tăng hiệu suất theo mùa và cho phép thiết kế nhỏ gọn hơn như: Cải thiện cửa xả, tối ưu hóa việc kiểm soát áp suất ngược và khả năng thích ứng của động cơ tập trung hiệu suất cao.

Điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ18BYM - Tiết kiệm năng lượng tối đa

Bên cạnh đó, khả năng tiết kiệm năng lượng còn được cải thiện hơn nữa nhờ khả năng kiểm soát tối ưu lưu lượng không khí ngoài trời bởi công nghệ điều khiển VRT Smart II. VRT Smart II có thể điều chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu thực tế và điều kiện môi trường, từ đó tiết kiệm năng lượng một cách hiệu quả.

Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin giá rẻ RXYQ18BYM đạt chỉ số hiệu suất năng lượng EER cao tới 4.88W/W, và càng hiệu quả hơn khi sử dụng năng lượng trong quá trình vận hành thực tế (tải thấp).

3. Độ bền cao

Các linh kiện điện tử bên trong dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin RXYQ18BYM được lắp đặt trong hộp linh kiện kín tuân thủ IP55 nhằm ngăn chặn sự xâm nhập của động vật nhỏ, nước và tuyết… Hơn nữa, ba mạch làm mát bằng môi chất lạnh cho phép hoạt động ổn định ngay cả khi nhiệt độ ngoài trời cao bằng cách ngăn chặn sự gia tăng nhiệt độ cho bản mạch được gắn bên trong hộp linh kiện kín.

Điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ18BYM - Độ bền cao

Bên cạnh đó, một cửa sổ dịch vụ linh kiện điện mới được lắp đặt ở phía trước dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ18BYM. Khả năng vận hành được cải thiện đáng kể trong quá trình thiết lập tại công trình hoặc chạy thử nghiệm.

Đặc biệt, hệ thống điều hòa trung tâm Daikin VRV RXYQ18BYM được trang bị chức năng vận hành máy nén dự phòng đảm bảo rằng hệ thống luôn hoạt động ổn định và liên tục, ngay cả khi có sự cố xảy ra với 1 máy nén.

4. Đa dạng chủng loại dàn lạnh

Daikin là thương hiệu cung cấp nhiều chủng loại dàn lạnh điều hòa trung tâm nhất trên thị trường hiện này. Tùy vào thiết kế và nhu cầu sử dụng mà các bạn có thể lựa chọn loại dàn lạnh và công suất phù hợp như dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần hay dàn lạnh nối ống gió… Mỗi loại dàn lạnh lại sẽ có những đặc điểm riêng để phù hợp với thiết kế của bạn:

Điều hòa trung tâm Daikin vrv RXYQ18BYM - Đa dạng chủng loại dàn lạnh

Dàn lạnh âm trần điều hòa trung tâm Daikin: Được trang bị những công nghệ hiện đại như: Cảm biến chuyển động và công nghệ diệt khuẩn Streamer. Với thiết kế đa hướng thổi đảm bảo được khả năng làm lạnh đồng đều cho cả căn phòng.

Dàn lạnh nối ống gió điều hòa trung tâm Daikin: Với những model cao cấp thì được trang bị những công nghệ nổi bật như cảm biến nhiệt độ sàn và cảm biến sự hiện diện người. Bên cạnh đó, còn có công nghệ luồng gió 3D mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng.

Dàn lạnh treo tường điều hòa trung tâm Daikin: Với thiết kế sang trọng, hiện đại cùng độ ồn thấp mang đến cho người dùng không gian yên tĩnh để là việc hoặc nghỉ ngơi.

Ngoài ra, còn có dàn lạnh áp trần, dàn lạnh tủ đứng, dàn lạnh tủ đứng đặt sàn… Tuy nhiên, những dàn lạnh này thường phù hợp với những công trình thương mại như nhà máy, nhà xưởng hay những công trình rộng lớn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook