0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ14BYM có tốt không?

Ngày Đăng: 16:35 28/09/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

RXYQ14BYM là một trong những model điều hòa trung tâm 2 chiều cao cấp của Daikin được ra mắt trong năm 2023, model này được người tiêu dùng đánh giá cao về hiệu suất, độ bền và khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Để trả lời câu hỏi “Điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ14BYM có tốt không?”, hãy cùng tìm hiểu về những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

1. Thông tin tổng quát về điều hòa trung tâm Daikin RXYQ14BYM

RXYQ14BYM là dàn nóng đơn thuộc dòng VRV H Series với thiết kế mới giúp giảm được 7% không gian lắp đặt và 11% trọng lượng máy so với model trước đây. Bên cạnh đó, cấu trúc khung cũng đã được cải thiện đáng kể khả năng chống lại động đất và gió, đồng thời bảo vệ chống rơi hoặc các hư hại khác.

Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin RXYQ14BYM 2 chiều này có công suất làm lạnh 136.000btu và công suất sưởi ấm 154.000btu. Với 1 dàn nóng này người dùng có thể kết nối với tối đa 35 dàn lạnh khác nhau với tỷ lệ công suất kết nối tối đa dàn lạnh lên tới 200% công suất dàn nóng.

Thông tin tổng quát về điều hòa trung tâm Daikin RXYQ14BYM

Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin VRV RXYQ14BYM này được sản xuất tại Thái Lan và có chế độ bảo hành chính hãng 1 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho riêng máy nén. Điều này cũng mang lại sự an tâm cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm này cho công trình của mình.

2. Những ưu – nhược điểm của điều hòa trung tâm Daikin RXYQ14BYM

2.1. Ưu điêm nổi bật trên điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ14BYM

Hiệu suất làm lạnh/sưởi ấm vượt trội: Với công suất 14HP và có thể kết nối với tối đa 35 dàn lạnh, điều hòa trung tâm Daikin RXYQ14BYM này sẽ nhanh chóng làm mát hoặc sưởi ấm cho các không gian của bạn, đảm bảo sự thoải mái tối đa cho người dùng

Tiết kiệm điện năng: Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ14BYM này được trang bị máy nén hiệu suất cao cùng các công nghệ mới làm tăng hiệu suất hoạt động theo mùa. Bên cạnh đó, công nghệ điều khiển VRT Smart II giúp tối ưu trong việc chỉ cung cấp năng lượng cho những dàn lạnh cần thiết, từ đó giúp tiết kiệm năng lượng tối đa cho người dùng.

Ưu điêm nổi bật trên điều hòa nối ống gió Daikin RXYQ14BYM

Đa dạng chủng loại dàn lạnh: Daikin cung cấp cho người dùng nhiều chủng loại dàn lạnh khác nhau cho người dùng lựa chọn. Tùy vào nhu cầu sử dụng và thiết kết của công trình mà các bạn có thể lựa chọn loại dàn lạnh phù hợp. Những loại dàn lạnh phổ biến nhất hiện nay gồm: Dàn lạnh âm trần cassette, dàn lạnh treo tường và dàn lạnh nối ống gió.

Độ bền cao: Các linh kiện điện tử bên trong dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin giá rẻ RXYQ14BYM được đặt bên trong hộp linh kiện kín IP55 bảo vệ các bản mạch điện khỏi nguyên nhân hỏng hóc, đồng thời ngăn chặn sự xâm nhập của các loại động vật, bò sát nhỏ như thằn lằn, bọ…

Ưu điêm nổi bật trên điều hòa nối ống gió Daikin RXYQ14BYM

Hoạt động ổn định: Ba mạch làm mát bằng môi chất lạnh bên trong hộp linh kiện kín cho phép máy hoạt động ổn định ngay cả khi nhiệt độ ngoài trời cao. Hơn nưa, phạm vi nhiệt độ hoạt động cùng được mở rộng hơn, cụ thể: Giới hạn trên lên tới 52 độ C ở chế độ làm mát và giới hạn dưới xuống -25 độ C ở chế độ sưởi ấm.

Lắp đặt linh hoạt: Tính linh hoạt trong thiết kế được cải thiện hơn bằng cách tăng đồng thời độ cao chênh lệch, tăng từ 90m lên 110m và chiều dài tương đương lên đến 190m.

Môi chất lạnh thân thiện với môi trường: Điều hòa trung tâm Daikin inverter RXYQ14BYM này sử dụng môi chất lạnh R410a có hiệu suất hoạt động cao, an toàn và không gây hại đến tầng ozone.

Ưu điêm nổi bật trên điều hòa nối ống gió Daikin RXYQ14BYM

2.2. Nhược điểm của điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ14BYM

Tuy hệ thống điều hòa trung tâm Daikin 14HP RXYQ14BYM này có nhiều ưu điểm vượt trội nhưng cũng có không ít nhược điểm khiến người dùng phải cân nhắc trước khi quyết định mua hàng.

Chi phí đầu tư ban đầu cao: Hệ thống điều hòa trung tâm RXYQ14BYM có giá thành cao hơn khá nhiều so với các loại điều hòa khác do cấu tạo phức tạp và yêu cầu lắp đặt chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, chi phí bảo trì hệ thống điều hòa trung tâm đòi hỏi phải có kỹ thuật viên chuyên môn, vì vậy chi phí bảo trì cũng cao hơn.

Nhược điểm của điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ14BYM

Khó khăn trong việc sửa chữa: Khi xảy ra sự cố, việc sửa chữa hệ thống điều hòa trung tâm thường phức tạp hơn và tốn kém thời gian hơn so với các loại điều hòa khác.

Yêu cầu không gian lắp đặt: Hệ thống điều hòa trung tâm VRV RXYQ14BYM chiếm nhiều không gian hơn so với các loại điều hòa khác, đặc biệt là dàn nóng. Hơn nữa, việc lắp đặt hệ thống điều hòa trung tâm đòi hỏi kỹ thuật cao và mất nhiều thời gian hơn so với các loại điều hòa khác.

3. Kết luận: Điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ14BYM có tốt không?

Với những thông tin trên đây chắc hẳn các bạn đã có câu trả lời riêng cho mình rồi đúng không nào. Điều hòa trung tâm Daikin RXYQ14BYM là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một giải pháp làm mát/sưởi ấm hiệu quả, bền bỉ và tiết kiệm năng lượng cho những công trình thương mại vừa và nhỏ.

Sản phẩm này có phù hợp với công trình của bạn không, hãy để lại bình luận của bạn dưới bài viết này cho chúng tôi biết nhé! Nếu bạn cần thêm thông tin về sản phẩm này hoặc cần tìm sản phẩm khác phù hợp với công trình của mình thì hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook