0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ10AYM có những tính năng nổi bật nào?

Ngày Đăng: 14:38 17/06/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ10AYM thuộc dòng điều hòa trung tâm VRV A có thể kết nối với tối đa 16 dàn lạnh phù hợp với những công trình thương mại như nhà hàng, tòa nhà văn phòng hay trường học… Trong bài viết này chúng ta cùng nhau tìm hiểu xem hệ thống điều hòa trung tâm này được trang bị những tính năng nổi bật nào nhé.

Điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ10AYM có những tính năng nổi bật nào?

Tổng quan thiết kế hệ thống điều hòa trung tâm Daikin RXQ10AYM

Điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ10AYM thuộc dòng điều hòa trung tâm VRV A, nổi bật với thiết kế nhỏ gọn và tinh tế. Hệ thống bao gồm dàn nóng và nhiều dàn lạnh được kết nối với nhau thông qua đường ống dẫn gas, cho phép điều hòa không khí trong nhiều phòng cùng lúc.

Bên cạnh đó, với thiết kế mới giúp dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin RXQ10AYM có thể giảm 43% diện tích lắp đặt so với model trước đây.

Điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ10AYM có những tính năng nổi bật nào?

Với công suất 10HP tương đương với 95.500Btu, hệ thống điều hòa trung tâm này có thể kết nối với tối đa 16 dàn lạnh khác nhau cùng tỉ lệ kết nối 50-200% = tổng công suất danh nghĩa dàn lạnh/công suất danh nghĩa dàn nóng.

Các dàn lạnh đa dạng chủng loại và công suất từ dàn lạnh treo tường, dàn lạnh nối ống gió hoặc dàn lạnh âm trần. Tùy và nhu cầu sử dụng hoặc sở thích mà các bạn có thể chọn loại dàn lạnh phù hợp với công trình của mình.

Tính năng nổi bật của hệ thống điều hòa trung tâm Daikin RXQ10AYM

Tiết kiệm năng lượng

Bằng cách kết hợp các công nghệ phần mềm và phần cứng tiên tiến để tiết kiệm năng lượng trong quá trình vận hành thực tế và đặt biệt khi kết hợp các công nghệ của VRV, VRT và VAV, điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ10AYM đã đạt được cả hai tiêu chí tiết kiệm năng lượng và điều hòa không khí tối ưu.

  • Điều khiển VRT Smart: Đây là công nghệ phần mềm góp phần kiểm soát tối ưu nhiệt độ môi chất lạnh và tốc độ luồng gió của các dàn lạnh để duy trì sự thoải mái và tiết kiệm năng lượng.
  • Máy nén xoắn ốc mới: Sử dụng cơ chế kiểm soát áp suất ngược. Môi chất lạnh được gửi đi dưới áp lực từ cổng điều chỉnh áp suất trung gian đến mặt sau của đĩa xoắn di chuyển để điều khiển áp suất một cách tối ưu. Điều này làm giảm rò rỉ môi chất lạnh và cải thiện hiệu quả ở mức tải thấp
Điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ10AYM có những tính năng nổi bật nào?

Bên cạnh đó, công nghệ kiểm soát nhiệt độ dầu tiên tiến giúp giảm thiểu năng lượng dự phòng để làm nóng dầu lên tới 82.7% để tiết kiệm năng lượng khi hệ thống điều hòa ngừng hoạt động.

Hoạt động bền bỉ

Dải nhiệt độ hoạt động rộng lên đến 49°C giúp hạn chế các giới hạn về vị trí lắp đặt. Phạm vi nhiệt độ hoạt động để làm mát có thể được thực hiện khi nhiệt độ ngoài trời lên đến 39°C. Điều này cho phép hoạt động ngay cả trong điều kiện nhiệt độ cao

Bên cạnh đó, máy điều hòa trung tâm Daikin VRV RXQ10AYM được trang bị chức năng tự động nạp môi chất lạnh góp phần tối ưu hóa hiệu suất vận hành, chất lượng cao hơn và lắp đặt dễ dàng hơn. Chức năng này sẽ tự động hóa việc nạp mội lượng môi chất lạnh thích hợp và đóng van chặn một cách đơn giản bằng cách nhấn nút sau khi đã nạp trước.

Điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ10AYM có những tính năng nổi bật nào?

Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin giá rẻ RXQ10AYM được tăng cường chức năng vận hành dự phòng kép, bảo đảm việc sử dụng máy điều hòa tại khu vực này ở mức độ lớn nhất bằng việc kích hoạt khẩn cấp các chức năng vận hành dự phòng ngay cả khi có sự cố xảy ra ở một hệ thống thiết bị điều hòa không khí.

Đánh giá của khách hàng

Điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ10AYM nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Khách hàng đánh giá cao khả năng làm mát nhanh và sâu, tiết kiệm điện năng và hoạt động êm ái của hệ thống. Bên cạnh đó, hệ thống còn được đánh giá cao về khả năng kết nối nhiều dàn lạnh, phù hợp với các công trình thương mại lớn.

Điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ10AYM có những tính năng nổi bật nào?

Anh Đặng Quốc Hùng: Văn phòng tôi làm cũng dùng điều hòa trung tâm daikin làm lạnh nhanh, không khí luôn trong lành và mát, ko bị khô họng gì nhiều

Chị Mai Lương: Dùng điều hòa trung tâm Daikin RXQ10AYM thì quá an tâm về chất lượng cũng như là tiết kiệm điện

Chị Thúy Nga: Từ khi dùng điều hòa tổng Daikin mình rất thích các công nghệ mới mà Daikin mang lại. Chạy êm , giá cả hợp lý , quan trọng là hàng cực chất lượng luônnn

Kết luận

Điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ10AYM là một lựa chọn lý tưởng cho các công trình thương mại lớn cần hệ thống điều hòa không khí hiệu quả, tiết kiệm điện và hoạt động êm ái. Với khả năng kết nối tối đa 16 dàn lạnh, công nghệ Inverter tiết kiệm điện, chế độ làm lạnh nhanh và sâu, lọc không khí hiệu quả, RXQ10AYM đáp ứng đầy đủ các nhu cầu điều hòa không khí cho những không gian rộng lớn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook