0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa treo tường Samsung dùng có tốt không? Mua điều hòa Samsung ở đâu uy tín?

Ngày Đăng: 15:46 03/05/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thương hiệu điều hòa Samsung đã có mặt tại thị trường Việt Nam nhiều năm nay. Vậy Điều hòa treo tường Samsung dùng có tốt không? Nên mua điều hòa Samsung ở đâu uy tín?

Điều hòa treo tường Samsung

1.Thương hiệu Samsung – thương hiệu của Hàn Quốc

  • Là sản phẩm xuất phát từ thương hiệu Samsung nên điều hòa treo tường cũng thuộc các sản phẩm được nhiều người dùng yêu thích và tin tưởng. Vậy Samsung là thương hiệu như thế nào mà khiến người dùng Việt nam yêu thích đến vậy.
  • Samsung ra đời đến nay đã được gần một thế kỉ xuất phát từ thương hiệu của Hàn Quốc với những thành tựu đi đầu trong công nghệ đồ điện tử, điện lạnh như các sản phẩm điện thoại, smartphone, máy ti8snh bảng, tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, các đồ gia dụng công nghệ cao…Đi đầu trong xu thế phát triển hàng điện tử điện lạnh tiện ích suốt bao nhiêu năm.
  • Là thương hiệu dẫn đầu trên thế giới nên Samsung được biết đến nhiều tại các quốc gia khắp thế giới, sản phẩm mở rộng ở mọi thị trường. Đặc biệt ở Việt Nam, Samsung đặt các nhà máy lớn sản xuất tại đây với những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất và hiện đại nhất.
  • Samsung cũng là thương hiệu uy tín nhiều năm với chế độ bảo hành tốt, hậu mãi nhanh chóng, và cac chương trình tri ân khách hàng lớn.
Điều hòa Samsung

2.Điều hòa Samsung treo tường dùng có tốt không?

  • Tuy là sản phẩm điện lạnh mới được ra mắt khoảng chục năm gần đây của Samsung, nhưng hãng cũng đã đầu tư phát triển điều hòa Samsung nói chung là điều hòa treo tường nói riêng những công nghệ mới nhất, hiện đại nhất và cao cấp bền bỉ đảm bảo chât lượng.
  • Điều hòa treo tường được hãng mang đến đa dạng các loại công suất, chủng loại, có biến tần tiết kiệm điện năng, có hàng 1 chiều và hàng 2 chiều đầy đủ phục vụ nhu cầu sử dụng của mỗi cá nhân khi cần đến điều hòa.
  •  Điều hòa Samsung có thiết kế hiện đại, sang trọng với tông màu trắng có thể kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. trang bị hệ thống đèn LED siêu sáng hỗ trợ việc điều chỉnh và theo dõi nhiệt độ đã cài đặt trên điều hòa
  • Công nghệ làm lạnh nhanh  Fast Cooling độc quyền của hãng Samsung với chế độ làm lạnh nhanh đẩy nhanh tốc độ làm lạnh không khí đến 43%. Bên cạnh đó, thiết kế cải tiến với quạt gió lớn hơn 15%, cửa hút khí rộng hơn 18% và cửa thổi khí rộng hơn 31%, giúp không khí lạnh được phân tán xa và rộng hơn lên đến 15m.
  • Hệ thống lọc khí Tri-Care có khả năng lọc sạch đến 99% virus, vi khuẩn, bụi siêu mịn và tác nhân gây dị ứng có trong không khí, đem lại luồng khí tươi mát cho người dùng cùng công nghệ tự làm sạch điều hòa Auto Clean ngăn ngừa nấm mốc găn ngừa nấm mốc và vi khuẩn phát triển.
  • Công nghệ  Triple Protector Plus và Chống Ăn Mòn DuraFin™ giúp điều hòa bền bỉ với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt kết hợp cùng Công nghệ Digital Inverter Boost giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 77%* và duy trì ổn định nhiệt độ mong muốn. Với nam châm neodymium và bộ giảm âm kép Twin Tube Muffler, máy hoạt động yên tĩnh, êm ái và bền lâu.
công nghệ làm lạnh của samsung

3.Mua điều hòa ở đâu uy tín

  • Trên thị trường điều hòa hiện tại có rất nhiều nơi phân phối và bán điều hòa treo tường Samsung tuy nhiên có nhiều cơ sở sử dụng máy dựng, hàng cũ để bán hàng kém chât lượng khiến nhiều khách hàng lo lắng khi mua hàng.
  • Điện máy Thiên Phú tự hào là nhà phân phối, đại lý chính thức phân phối điều hòa treo tường Samsung tại thị trường miền Bắc với các model sản phẩm mới nhất, chính hãng, hàng mới nguyên đai nguyên kiện với chế độ bảo hành chính hãng, tại nhà nhanh chóng.
  • Là cơ sở phân phối chính thức của Samsung đã nhiều năm, có uy tín trong giới điều hòa Miền Bắc hàng thập kỉ qua thì Thiên Phú cam kết chỉ bán sản phẩm mới, chính hãng và đảm bảo chất lượng ra thị trường, quý khách hàng luôn yên tâm và thoải mái khi mua điều hòa treo tường Samsung tại đây.
mua hàng tại thiên phú uy tín

Kết luận:

Như vậy, với nhiều công nghệ mới, hiện đại, tiện ích thông minh và chất lượng tốt, cũng như thương hiệu có tầm ảnh hưởng, uy tín lâu đời và được phân phối tại các nhà phân phối chính thức, giá thành phải chăng thì điều hòa treo tường Samsung xứng đáng được đánh giá là một sản phẩm tốt và đáng dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook