0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Toshiba 2 chiều RAS-10J2KVG-V/RAS-10J2AVG-V có đáng mua không?

Ngày Đăng: 08:44 03/11/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Toshiba 2 chiều RAS-10J2KVG-V/RAS-10J2AVG-V có đáng mua không? ” chắc chắn đang khiến bạn đặt ra một câu hỏi quan trọng về sản phẩm này. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết điều hòa Toshiba 2 chiều này , bao gồm các tính năng, hiệu suất, và lợi ích mà nó mang lại.

Chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này và quyết định liệu nó có đáng mua hay không dựa trên nhu cầu cụ thể của bạn hay không.

Điều hòa Toshiba

Lợi ích về tính năng 2 chiều trên điều hòa Toshiba RAS-10J2KVG-V/RAS-10J2AVG-V

Về khả năng làm lạnh/ sưởi 2 chiều, điều hòa Toshiba RAS-10J2KVG-V/RAS-10J2AVG-V không chỉ đảm bảo môi trường lý tưởng suốt cả năm với tính năng 2 chiều, mà còn cung cấp nhiều lợi ích tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Với khả năng kiểm soát nhiệt độ không khí trong nhà một cách linh hoạt, máy điều hòa này đảm bảo không gian sống của bạn luôn thoải mái và ổn định, phù hợp với nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình.

Với tính năng đồng thời làm lạnh và làm ấm trên một thiết bị, điều hòa Toshiba mang lại sự tiện lợi không thể phủ nhận, cho phép bạn tận hưởng không gian sống ấm áp vào mùa đông lạnh giá và mát mẻ trong những ngày hè oi bức. Đặc biệt, tính năng 2 chiều này cũng đảm bảo không khí trong nhà luôn được lọc sạch và tươi mát, giúp cải thiện chất lượng không khí và tạo ra môi trường sống lành mạnh cho mọi thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ.

điều hòa 2 chiều

Bên cạnh đó, điều hòa Toshiba còn sử dụng chế độ làm lạnh Hi Power độc quyền, tự động điều khiển nhiệt độ và luồng gió để nhiệt độ bên trong căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ theo cài đặt mong muốn của người dùng. Điều này đặc biệt hữu ích trong việc tạo ra không gian sống thoải mái và yên bình, giúp mọi thành viên trong gia đình cảm thấy thoải mái và hạnh phúc.

Sử dụng hệ thống lọc khí cao cấp, bảo vệ sức khỏe người dùng tới 99,9%

Khi nhắc đến điều hòa Toshiba không thể không kể đến những tính năng, công nghệ, bộ lọc tiên tiến này trang bị trên chiếc điều hòa nhằm mục đích mang đến bầu không khí tốt nhất, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng một cách tối ưu.

Điều hòa Toshiba RAS-10J2KVG-V/RAS-10J2AVG-V được trang bị màng lọc bụi PM2.5 có khả năng lọc sạch bụi bẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được như nhang, khói thuốc. Leuconostoc enzym Có khả năng kháng khuẩn, kháng vi-rút, đặc biệt là vi-rút cúm gia cầm (H5N1), giảm số lượng vi khuẩn và vi-rút sinh sôi, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Bộ lọc chống nấm mốc là bước đầu tiên ngăn chặn bụi bẩn, chất gây kích ứng trong không khí cho không gian sống của bạn luôn trong lành. Lưới lọc rất tiện dụng vì có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh, giữ cho luồng khí luôn sạch sẽ.

bảo vệ sức khỏe

Sử dụng công nghệ chống bám bẩn Magic Coil độc quyền, lá nhôm có phủ lớp chống bám bẩn làm nước không thể đọng trên bề mặt và trôi đi, mang theo bụi bẩn. Điều này giúp bạn tiết kiệm điện năng một cách tối ưu, nâng cao khả năng làm

Điều hòa Toshiba RAS-10J2KVG-V/RAS-10J2AVG-V, tiết kiệm điện hiệu quả

Máy lạnh Toshiba giá rẻ sử dụng công nghệ biến tần inverter giúp điều chỉnh công suất. Hoạt động của máy theo cách thông minh và hiệu quả hơn. Thay vì hoạt động với công suất tối đa và sau đó tắt đi, máy sử dụng nguồn năng lượng. Ổn định để duy trì nhiệt độ mục tiêu. Điều này giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể và giảm hao phí điện năng. Đồng thời giúp bảo vệ môi trường bằng cách giảm khí nhà kính.

Sử dụng bộ điều khiển Toshiba Hybrid Inverter tích hợp 2 mô-đun điều khiển riêng biệt để đảm bảo sự thoải mái tự nhiên một cách liên tục và nhanh chóng đạt được hiệu suất năng lượng tối ưu.

Bên cạnh đó, Tính năng Eco là một lựa chọn tốt để tiết kiệm điện khi bạn không cần. Nhiệt độ cài đặt sẽ tăng 1°C sau 1 giờ và sẽ tăng tối đa 2°C cho đến khi tắt máy, từ đó giúp bạn tiết kiệm điện năng đến 25% khi sử dụng. Tiết kiệm năng lượng mà vẫn đảm bảo cảm giác thoải mái trong nhà. Điều này không chỉ giúp giảm hóa đơn điện mà còn thể hiện. Sự ý thức về môi trường và tài nguyên.

tiết kiệm điện năng

Trên đây là những ưu điểm vượt trội, và đặc biệt nhất trên chiếc điều hòa Toshiba 2 chiều RAS-10J2KVG-V/RAS-10J2AVG-V mà chúng tôi đưa đến cho bạn cân nhắc. Hi vọng những thông tin trên là hữu ích đối với quý khách hàng, giúp bạn chọn cho gia đình mình chiếc điều hòa 2 chiều phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook