0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Samsung 2 Chiều AR09ASHZAWKNSV: Lựa chọn hoàn hảo sử dụng cho phòng ngủ

Ngày Đăng: 11:55 08/11/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Samsung 2 Chiều AR09ASHZAWKNSV là dòng model được bán chạy nhất năm 2023 với nhiều ưu điểm nổi bật, từ giá thành hợp lý, thiết kế độc đáo đến đầy đủ tính năng, công nghệ hiện đại mang lại những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

điều hòa Samsung

Thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới

Samsung là một trong 5 tập đoàn gia đình nổi tiếng nhất thế giới tại xứ sở kim chi – Hàn Quốc. Trải qua hơn 80 năm xây dựng và phát triển tới thời điểm hiện tại Samsung đã trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh điện tử và công nghệ.

Là một trong những anh cả đi đầu về ngành công nghệ điện tử hàng đầu, có mặt ở hầu hết các quốc gia trên thế giới và sản phẩm đến từ thương hiệu Samsung luôn được người dùng tin tưởng và lựa chọn sử dụng.

Nói về điều hòa Samsung, hãng này được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện cũng như độ bền cao. Điều hòa Samsung được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và trải qua rất nhiều bước kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng.

samsung

Thiết kế độc đáo, mới lạ phù hợp với nhiều không gian nội thất

Là dòng sản phẩm ra mắt của seri 2023 được tìm kiếm nhiều nhất nên điều hòa Samsung AR09ASHZAWKNSV sở hữu mẫu thiết kế mới lạ, mang tính thẩm mỹ cao lại đạt được nhiều tiện ích.

Thiết kế đơn giản với tông màu trắng cùng những góc bo mềm mại tạo nên vẻ sang trọng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Trên dàn lạnh đươc tích hợp một màn hình LED hiển thị thông tin về nhiệt độ cài đặt, tính năng hoạt động hay mã lỗi một cách trực tiếp.

Đặc biệt, với công suất 9000Btu thì model này thực sự là lựa chọn hoàn hảo đối với những căn phòng có diện tích nhỏ khoảng 15m2 như phòng ngủ. Đối với căn phòng diện tích nhỏ, lại là nơi thư giãn, 1 sản phẩm 2 chiều, có tiết kiệm điện và tính năng bảo vệ sức khỏe là hoàn toàn phù hợp.

thiết kế đẹp mắt

Điều hòa Samsung 2 chiều AR09ASHZAWKNSV hấp dẫn bởi khả năng làm lạnh/nóng nhanh

Được biết, điều hòa Samsung AR09ASHZAWKNSV là dòng sản phẩm 2 chiều nóng/lạnh giúp có thể sử dụng quanh năm tiết kiệm chi phí đáng kể cho người dùng. Đặc biệt, phù hợp nhất với những gia đình đang sinh sống ở khu vực phía Bắc nước ta.

Sử dụng chế độ Fast Cooling chỉ sau 30 giây hoạt động  hơi lạnh/hơi ấm đã lan tỏa đều khắp không gian cùng kết hợp với dòng gas R32 mới nhất hiện nay giúp thân thiện với môi trường và giúp làm lạnh/ sưởi ấm sâu hơn so với các dòng sản phẩm sử dụng gas cũ.

làm lạnh nhanh

Thêm vào đó, điều hòa giá rẻ Samsung còn có cảm biến chuyển động sẽ tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt dựa theo cơ chế cảm ứng nhiệt thông minh, giúp đảm bảo nhiệt độ phòng không chênh lệch với nhiệt độ xung quanh cơ thể người dùng, tránh cảm lạnh.

Công nghệ tiết kiệm điện năng, giảm thiểu chi phí

Dù là sản phẩm ở phân khúc giá rẻ nhưng điều hòa Samsung inverter không làm bạn thất vọng khi giải quyết được nỗi lo chi phí cho mỗi gia đình sử dụng máy lạnh. Đó là công nghệ Digitalinverter cùng cơ chế vận hành thông minh máy lạnh Samsung 2 chiều sẽ điều chỉnh nhiệt độ cài đặt, ngắt tự động để máy không cần vận hàng liên tục tốn điện.

Bộ máy nén Digital Inverter vận hành bằng tích hợp nam châm vĩnh cửu và bộ giảm thanh mà máy điều hòa Samsung vận hành êm ái bền bỉ, giảm thiểu tiếng ồn và tối ưu điện năng tiêu thụ, giúp cho hóa đơn tiền điện của bạn bớt đi con số đáng kể

tiết kiệm điện

Bên cạnh đó, với chế độ ECO, sẽ tối ưu mức năng lượng tiêu thụ trong quá trình hoạt động của điều hòa Samsung AR09ASHZAWKNSV mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

Điều hòa Samsung 2 chiều có nhiều tiện ích đi kèm

Điều hòa Samsung inverter AR09ASHZAWKNSV được trang bị bộ lọc Easy Filter Plus có khả năng lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn, các chất gây ô nhiễm và dị ứng hiệu quả như phấn hoa, nấm mốc hay lông thú nuôi..;. giúp mang đến cho người dùng bầu không khí trong lành và an toàn nhất. Bên cạnh đó, bộ lọc trên điều hòa Samsung có thể dễ dàng tháo lắp để vệ sinh bằng nước.

Còn có chế độ ngủ ngon Sleep tự động điều chỉnh nhiệt độ nhằm tạo điều kiện lý tưởng cho từng giai đoạn của giấc ngủ, và tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ so với chế độ làm lạnh thông thường, giúp giấc ngủ sâu hơn, êm hơn.

Hơn thế nữa, điều hòa Samsung còn có công nghệ Chống Ăn Mòn DuraFin™  với chất liệu thiết kế dày và đặc hơn giúp tăng cường hiệu quả hoạt động của bộ trao đổi nhiệt, cùng với lớp phủ cải tiến giúp ngăn ngừa tối đa quá trình ăn mòn, sử dụng lâu dài, bền bỉ.

điều hòa Samsung

Với dòng điều hòa Samsung 2 chiều AR09ASHZAWKNSV mới năm 2023 này thì sẽ phù hợp với những người sống ở miền bắc hơn vì có mùa lạnh, giá thành rẻ, tiết kiệm điện , tính năng hiện đại, công nghệ cao cấp thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng ngủ của bạn hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook