0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Samsung 1 chiều 9000btu AR09TYHQASINSV có gì mới ?

Ngày Đăng: 15:53 16/07/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV ngày nay được sử dụng rất nhiều; hầu hết trong các công trình dân dụng vậy sản phẩm có gì mới, có công nghệ và tính năng gì nổi bật? cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế đơn giản cùng công suất 9000btu AR09TYHQASINSV

Điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV có thiết kế đơn giản với tông màu trắng; cùng những góc bo mềm mại tạo nên vẻ sang trọng cho không gian của bạn. có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Thiết kế đẹp mắt, hài hòa với không gian nội thất dưới 15m2 là giải pháp lựa chọn tuyệt vời; cho phòng ngủ, phòng họp, phòng khách…

Điều hòa Samsung 1 chiều 9000btu AR09TYHQASINSV có gì mới ?

Chế độ làm lạnh tức thì Fast Cooling trên điều hòa Samsung

Điều hòa Samsung 1 chiều AR09TYHQASINSV nhanh chóng phân tán không khí mát lạnh; đến mọi ngóc ngách trong phòng. Công nghệ Digital Inverter Boost đẩy nhanh tốc độ làm lạnh không khí đến 43%.

Thiết kế cải tiến với quạt gió lớn hơn 15%, cửa hút khí rộng hơn 18% và cánh đảo gió rộng hơn 31%; giúp không khí lạnh được phân tán xa và rộng hơn lên đến 15m.

Với 2 bước làm lạnh thông minh với chế độ làm lạnh nhanh trước khi tự động chuyển sang chế độ làm lạnh; thoải mái giúp duy trì nhiệt độ mong muốn khi đã đạt đến mức nhiệt độ cài đặt; giúp bạn tận hưởng làn gió mát dễ chịu mang lại.

Vận hành êm ái và siêu tiết kiệm điện lên tới 73%

Điều hòa Samsung inverter AR09TYHQASINSV với công nghệ Digital Inverter Boost. ưu việt giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 73% và duy trì ổn định nhiệt độ mong muốn. Với nam châm neodymium và bộ giảm âm kép Twin Tube Muffler, máy hoạt động yên tĩnh, êm ái và bền lâu.

Với công nghệ chống ăn mòn Durafin giúp điều hòa Samsung tăng cường hiệu quả hoạt động; của dàn trao đổi nhiệt với chất liệu thiết kế dày và đặc hơn cùng lớp phủ cải tiến giúp ngăn ngừa tối đa quá trình ăn mòn. Khả năng tuyệt vời này đã đạt chuẩn kiểm nghiệm sự ăn mòn trong môi trường nước biển axit axetic.

Tiết kiệm năng lượng và làm mát hiệu quả với điều hòa 1 chiều 9000btu AR09TYHQASINSV

Làm mát hữu hiệu và tối ưu năng lượng với máy điều hòa Samsung 1 chiều giá rẻ. Chế độ ECO sử dụng ít công suất máy nén, từ đó hạn chế điện năng sử dụng so với chế độ thông thường. Vận hành đặc biệt hiệu quả khi nhiệt độ ngoài trời không quá cao, tỏa mát dễ chịu và tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.

Chế độ Ngủ Ngon duy trì nhiệt độ lý tưởng, hạn chế gió buốt giúp giấc ngủ đêm thêm dễ chịu. An tâm ngủ sâu hơn, chìm vào giấc ngủ nhanh hơn và thức giấc với nguồn năng lượng tràn đầy.

Dàn nóng bằng đồng làm tăng tuổi thọ máy điều hòa treo tường Samsung

Điều hòa Samsung 1 chiều 9000btu AR09TYHQASINSV có gì mới ?

Dàn nóng điều hòa 1 chiều Samsung AR09TYHQASINSV dàn đồng giúp máy hoạt động bền bỉ; trong mọi thời tiết khắc nhiệt, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ bền của điều hòa này. Máy có khả năng chịu lực, chịu nhiệt độ cao, vỏ máy chống ăn mòn bởi các tác nhân bên ngoài như nước mưa, hơi muối,…

Điều hòa Samsung được sử dụng môi chất lạnh R32

Điều hòa inverter Samsung AR09TYHQASINSV được sử dung gas R32, đây là loại gas mới nhất hiện nay; với ưu điểm tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh và sâu với hiệu suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với gas R410a trước đây. Đồng thời gas R32 cũng thân thiện với môi trường, chống lại sự gia tăng nhiệt dẫn tới hiệu ứng nhà kính.

Với những chia xẻ trên hy vọng sẽ giúp bạn hiểu thêm về dòng điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV. Cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook