0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 có giá cao nhưng vẫn được mua nhiều, vì sao?

Ngày Đăng: 15:11 11/05/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 ở thời điểm hiện tại đang có giá ngoài 20 triệu đồng, đây là một mức giá khá cao so với một chiếc điều hòa 24000btu của những hãng khác. Tuy nhiên, không vì có mức giá cao mà chiếc điều hòa này lại được ít lựa chọn mà máy lại còn được nhiều người mua vô cùng. Vậy lý do vì sao mà sản phẩm này lại được ưa chuộng nhiều đến vậy? Cùng xem ngay bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

Panasonic là một thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam nhờ thương hiệu uy tín nhiều năm cùng độ bền của sản phẩm được nhiều người dùng trải nghiệm và đánh giá. Hôm nay, hãy cùng Điện Máy Thiên Phú khám phá chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều 24000btu CU/CS-XPU24XKH-8 này với giá bán cao như vậy thì liệu có gì thu hút người dùng nhé.

1.Giá bán của điều hòa Panasonic 1 chiều inverter CU/CS-XPU24XKH-8 là bao nhiêu?

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 có giá cao nhưng vẫn được mua nhiều, vì sao?

Ở thời điểm hiện tại, điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 đang được phân phối tại tổng kho Điện Máy Thiên Phú với giá thành chỉ 24.000.000₫, rẻ hơn các trung tâm điện máy từ 2 – 3 triệu đồng. Với giá thành lên đến 24 triệu cho một chiếc điều hòa thì rõ ràng đây là một mức giá tương đối cao, đắt hơn so với các hãng khác. Do vậy, sản phẩm này đang được xếp vào phân khúc cao cấp phù hợp với những gia đình có điều kiện tài chính tốt, muốn mua một chiếc điều hòa chất lượng để sử dụng.

2.Đánh giá chất lượng của điều hòa Panasonic 24000btu inverter CU/CS-XPU24XKH-8

-Về thiết kế máy lạnh Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 có giá cao nhưng vẫn được mua nhiều, vì sao?

Không chỉ riêng CU/CS-XPU24XKH-8 mà hầu hết các sản phẩm điều hòa Panasonic giá rẻ nào cũng đều được chú trọng về khâu thiết kế. Các sản phẩm đều có thiết kế rất tối giản, không quá cầu kì nhưng lại đem đến sự đẹp mắt và có tính hiện đại trong không gian lắp đặt, đúng với phong cách của thương hiệu Nhật Bản.

Ấn tượng nhất ở điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-XPU24XKH-8 chính là phần dàn lạnh sở hữu tone màu trắng khá trẻ trung, dễ dàng kết hợp được với mọi không gian nội thất.

-Về công nghệ tính năng điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU24XKH-8

Không chỉ tạo được sự ấn tượng bởi kiểu dáng đẹp mắt, điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU24XKH-8 còn được ưa chuộng bởi công nghệ, tính năng hiện đại trang bị nhiều có thể kể đến như:

  • Công nghệ nanoe-X giúp ức chế các tác nhân gây ô nhiễm không khí như mùi hôi, vi khuẩn, virus để không làm hại đến sức khỏe.
  • Công nghệ nanoe-G giữ lại 90% các mạt bụi có trong không khí kích thước nhỏ như PM2.5, mang đến bầu không khí sạch sẽ và trong lành nhất.
  • Tùy chọn thêm Wifi để dễ dàng điều khiển được điều hòa qua ứng dụng trên điện thoại một cách tiện lợi, quản lý từ xa tiện ích.
  • Chế độ iAuto-X có sự kết hợp của công nghệ P-Tech cùng AEROWINGS giúp căn phòng được giảm nhiệt độ nhanh hơn, làm lạnh nhanh đồng đều đến cho căn phòng.
  • Công nghệ inverter cùng kết hợp chế độ Eco + A.I công nghệ trí tuệ thông minh nhân tạo có thể cân bằng nhiệt độ, tùy chỉnh công suất hoạt động phù hợp giúp điều hòa tiết kiệm điện tối ưu.
Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 có giá cao nhưng vẫn được mua nhiều, vì sao?

Tạm kết:

Có thể thấy, chiếc máy lạnh Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 này chẳng có điểm gì để chê từ thiết kế, công nghệ và tính năng được trang bị nên được người dùng ưa chuộng nhiều bất chấp giá cao là điều dễ hiểu. Mặt khác, sản phẩm này còn được sản xuất tại Malaysia nên người dùng sẽ không phải lo lắng về tuổi thọ sử dụng, các dòng máy của Panasonic luôn có độ bền rất cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook