0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 – Thiết bị làm mát tốt nhất cho những ngày Hè

Ngày Đăng: 15:32 23/05/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Vào những ngày nắng nóng cao điểm thì mọi người đều cần một thiết bị giải nhiệt. Điều hòa chính là thứ giải nhiệt tốt nhất mà bạn nên tham khảo, vậy bạn đã có sự lựa chọn nào hay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay về chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 này nhé.

CU/CS-XPU12XKH-8 có thể giảm nhiệt độ nhanh nhờ chế độ iAuto-X

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 - Thiết bị làm mát tốt nhất cho những ngày Hè

Chỉ với một nút nhấn đơn giản trên remote, điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 có thể mang đến cho căn phòng nhà bạn được tràn ngập đầy hơi mát lạnh chỉ sau một vài phút máy khởi động. Chế độ iAuto-X sử dụng công nghệ tăng cường nhiệt P-Tech sẽ giúp máy nén hoạt động được ở tần số tối đa để làm mát căn phòng hiệu quả hơn 25%. Nhờ đó mà bạn sẽ chẳng phải chờ đợi quá lâu để tận hưởng những làn gió mát lạnh dễ chịu trong những ngày Hè nắng nóng.

Luồng gió thổi đồng đều mát lạnh khắp không gian nhà bạn

Với điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU12XKH-8, không gian nhà bạn sẽ được làm lạnh một cách đồng đều nhờ cơ chế thổi gió có thể tùy chỉnh lên xuống và trái phải tự động khá tiện ích. Điều này giúp luồng gió mát lạnh được lan tỏa đến khắp mọi vị trí trong căn phòng, mang lại sự thoải mái tối ưu.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tận hưởng luồng gió dễ chịu không thổi vào người thì có thể tùy chỉnh hướng gió đảo lên trên. Điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-XPU12XKH-8 sẽ hướng gió để không thổi trực tiếp vào người để bảo vệ sức khỏe tối ưu cho cả gia đình.

Mang lại sự thoải mái với chức năng hút ẩm trong không khí

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 - Thiết bị làm mát tốt nhất cho những ngày Hè

Dòng máy điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU12XKH-8 này được trang bị chức năng khử ẩm có thể theo dõi và điều chỉnh độ ẩm ở mức phù hợp. Nó sẽ giúp giảm bớt độ ẩm trong những ngày mưa nồm ẩm ướt, tạo ra môi trường làm lạnh được trở lên lý tưởng, thoải mái để bạn sinh hoạt, nghỉ ngơi cũng chẳng bị khó chịu do quá ẩm hay quá khô, đồng thời còn ngăn chặn sự phát triển sinh sôi của vi khuẩn hay nấm mốc.

Tiết kiệm đến 20% điện năng nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo ECO tích hợp A.I kết hợp Inverter

Giờ đây, nỗi lo lắng tiền điện tăng vọt do sử dụng điều hòa chẳng khiến bạn phải quá lo lắng. Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU12XKH-8 được trang bị chế độ Eco có bộ điều khiển trí tuệ nhân tạo A.I thông minh cùng bộ vi xử lý và máy nén mạnh mẽ cùng kết hợp. Bộ đôi này sẽ giúp điều hòa giảm tiêu hao năng lượng lên đến tối đa 60% so với các dòng điều hòa thông thường khác.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 - Thiết bị làm mát tốt nhất cho những ngày Hè

Không chỉ có thể tiết kiệm điện, nhờ công nghệ inverter mà điều hòa inverter CU/CS-XPU12XKH-8 còn có thể vận hành êm ái hơn, mang đến không gian yên tĩnh cho bạn thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn.

Nhìn chung, điều hòa 1 chiều CU/CS-XPU12XKH-8 Panasonic sẽ là một thiết bị làm mát tốt mà bạn nên tham khảo cho gia đình mình. Đặc biệt, chiếc điều hòa này còn được đánh giá cực cao về khả năng lọc không khí nhờ bộ độ nanoe-X và nanoe-G có thể loại bỏ bụi bẩn, tiêu diệt virus, bảo vệ sức khỏe tối ưu cho người dùng.

Tóm lại, điều hòa giá rẻ CU/CS-XPU12XKH-8 là một sự lựa chọn thích hợp dành cho gia đình nếu muốn mua thiết bị giải nhiệt trong mùa Hè này. Tham khảo ngay sản phẩm này tại Điện Máy Thiên Phú để nhận mức giá cực tốt chỉ 11.250.000₫ cùng nhiều ưu đãi khi mua hàng như miễn nhân công lắp đặt, bảo hành chính hãng 100%.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook